Em xin ké tí: Nhờ các bác đánh giá giúp em em 325i đời 2010 dưới đây đang rao bán 848 củ có hợp lý không ạ? đời này có bị lỗi gì không?:
http://trungjapan.com/bmw-325i-2010-6140107.html
BMW 325i sx cuối 2010 đk 2011
- BMW 325i với động cơ I6 2.5 kinh điển của BMW cho công suất lên tới 215 mã lực (so với 167hp của 320i) cho cảm giác xe bốc khủng khiếp, chân ga gần như tức thời cho tốc độ và độ vọt đáp ứng mọi thao tác xử lý của người lái.
- Góc lái rộng, hốc bánh trước gần đầu nên xe rất linh hoạt, cua quẹo trong phố như morning, đặc biệt cảm giác lái thật vô cùng.
- Giá bán lúc mới đắt hơn 320i khoảng 300tr, vì công suất động cơ lớn nên không cần ga sâu để xe vượt qua quán tính, kèm hộp số tự động 6 cấp linh hoạt giúp 325i chuyển số mượt mà và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu (nhỉn hơn 320i khoảng 1l/100km khi đi phố)
- Xe màu ghi bạc nội thất kem đẹp rực rỡ, đẹp như xe mới, thơm phức mùi da mới
- Sx cuối 2010, đk lần đầu 2011, vành 17" rất đẹp
http://trungjapan.com/bmw-325i-2010-6140107.html
BMW 325i sx cuối 2010 đk 2011
- BMW 325i với động cơ I6 2.5 kinh điển của BMW cho công suất lên tới 215 mã lực (so với 167hp của 320i) cho cảm giác xe bốc khủng khiếp, chân ga gần như tức thời cho tốc độ và độ vọt đáp ứng mọi thao tác xử lý của người lái.
- Góc lái rộng, hốc bánh trước gần đầu nên xe rất linh hoạt, cua quẹo trong phố như morning, đặc biệt cảm giác lái thật vô cùng.
- Giá bán lúc mới đắt hơn 320i khoảng 300tr, vì công suất động cơ lớn nên không cần ga sâu để xe vượt qua quán tính, kèm hộp số tự động 6 cấp linh hoạt giúp 325i chuyển số mượt mà và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu (nhỉn hơn 320i khoảng 1l/100km khi đi phố)
- Xe màu ghi bạc nội thất kem đẹp rực rỡ, đẹp như xe mới, thơm phức mùi da mới
- Sx cuối 2010, đk lần đầu 2011, vành 17" rất đẹp