Anh em nào thích sang trọng, to khỏe , lầm lì thì chọn dòng S5 hoặc mer E, S.
Còn thích linh hoạt đi nội thành thì dòng S3 là hợp lý. bán kính quay nhỏ , với đường nội thành có thể quay đầu 1 phát ăn ngay.
Lui lòn vô hẻm nhỏ ok.
Gốc mở của bánh lái khá rộng so với nhữn xe khác nên việc chuyển hướng tốt. Ví dụ khi xe đang đứng, quay hết lái , nhích xe tới có thể cảm giác chiếc xe nó gần như quay tròn.
E46 nhỏ nên thỉnh thoảng hơi chật nếu đi nhiều người, nhưng nhỏ cũng có ưu điểm như cubi nói.
Tối qua 9h mình đi ngang ngã tư RMK hướng TĐ-SG kẹt quá trời. Hướng TĐ-SG 1 xe cont quẹo phải vô cảng, không quẹo được, kẹt, hướng SG-TĐ 1 xe cont quẹo trái vào cảng, không quẹo được, kẹt. Cuối cùng thằng cont quẹo phải cũng quẹo được nhưng ngay lập tức thằng bus trám vào cái lỗ mà thằng kia vừa để lại, làm thằng cont quẹo trái chết dí, mé lưu thông bên kia thì một số thằng cont cũng không quẹo trái về hướng ngã tư TĐ được, thằng bus cũng không thoát được. Thế là cả đám đứng chết dí giữa ngã tư. May là xe mình E46 nên sau một hồi đi đứng đúng luật, thưởng thức hết 5 bản nhạc, nghe mưa rơi và ngắm kẹt xe, mình lấy hết lái qua bên trái quẹo ngay sau đuôi thằng Ford Escape, qua làn hướng ngược lại, vòng sau đuôi chiếc cont quẹo trái đang chết dí, đánh qua phải để về lại làn của hướng mình đang đi, 2 mình một xe dzọt thẳng tới trạm thu phí. Xe to hơn chắc phải nằm lại ít nhất là 30p.
M, xây một đống cảng ở trong đó mà không xây đường cho xe cont nó ra/vô. Ngu vãi.
Bởi vậy thích nhất là cái khoản linh hoạt, nhì là CC, tam là gạt mưa tự động, tứ ... chả nhớ nữa. Nhưng đặc biệt vẫn là khoản chân ga. :3danbanh:
Còn âm thanh thì lởm é chịu được, may mà 6 đĩa toàn nhạc hay.