Mưa trên mái kính nghe vẫn ổn hơn máy tôn.Ghét nhất cái cửa sổ trời chả tác dụng j nhiều. Thêm tiền, chi phí bảo đường dẫn nước thoát theo định kỳ, độ an toàn khi có sự cố, tốn nhiên liệu hơn do nắng nóng, mưa thì có vẻ ồn hơn. Mà bà cả chọn ngay con xe tất cả phiên bản đều có cửa số trời nên đành chịu chứ đường xá thời tiết ở Việt Nam thì ko hợp tí nào.
Còn vụ tốn nhiên liệu hơn do nắng nóng thì ko đến nổi đó đâu.
Đường sá VN cũng đâu đến nổi đâu, Úc nóng 50 độ mình vẫn xài bth.
Mình cũng thấy có nóng gì đâu @@ kéo miếng che lai là y như ko có. Hãng cũng tính hết rồi.Sao mình không thấy nóng hơn nhỉ? Có cửa sổ trời mấy đứa nhỏ thích thú hơn.
Đúng đấy, trời nắng thì kéo miếng che lại, với dán phim cách nhiệt loại tốt, bao mát.Tiêu chí mua xe mình là phải có, xe thông thoáng với lâu lâu hé thoáng hẳn, ai nói nóng thì đóng miếng che lại chứ dòng cao cấp kêu ko có rất kỳ.
Thậm chí mình k mua CX8 vì k có cửa sổ trời.
Xe TQ nào đa số còn có luôn panorama
Zoăng cao su thì chịu khó 1-2 tháng bắc ghế leo lên bôi dưỡng cao su là tốt tới lúc bán xe.
Nghe bảo là... Cửa sổ trời là thứ không độ được trên xe! Nên xác định sử dụng xe có cửa sổ trời nên nghiên cứu những nhược điểm của nó để khắc phục khi cần thiết. Còn xác định không cần thì cứ mui liền mà quất... đở lăng tăng...!
E dán luôn trước sau loại xịn của 3M tính giá 2 cửa sổ hết 6tr chả thấy nóng gì luôn. Với có chai bảo dưỡng gioăng của Sonax 1 tháng bảo dưỡng hết toàn bộ gioăng, xe đi 1 năm như mới )Đúng đấy, trời nắng thì kéo miếng che lại, với dán phim cách nhiệt loại tốt, bao mát.
Zoăng cao su thì chịu khó 1-2 tháng bắc ghế leo lên bôi dưỡng cao su là tốt tới lúc bán xe.
Có mà, nhưng loại đó ko chuộng bằng loại mở ra.Sao các hãng không làm loại kính liền không mở nhỉ