Hi hi, Mình là Trực - Trực Autobay, tài liệu này khá dài em đã rút ngắn để anh em đọc nhanh chóng và dể dàng hơn. Anh/Em nào ủng hộ xin vote 1 cái nhé
traunuoc nói:hoàn toàn đồng ý với bác ngothuykhanhly... bác trúc sưu tầm đâu mà nhiều kiến thức share với anh em quá
[/quote]Nhược điểm: Khi xe lên dốc mà bị mất trớn thì nó bộc lộ sự yếu ớt so với số sàn
không biết bác lái xe số tự động bao giờ chưaChuyển thì được tuando1223 nhưng nên chuyển 1 cách từ từ ví dụ nếu đang số 5 mà chuyển 1 lúc xuống số L thì xe rất dể bị hỏng hộp số
Last edited by a moderator:
truc.autobay nói:<span style=""color: #0000ff;"">[font="georgia,palatino"]-[/font]</span><span style=""color: #0000ff;"">[font="georgia,palatino"]- Nhược điểm: Khi xe lên dốc mà bị mất trớn thì nó bộc lộ sự yếu ớt so với số sàn. [/font]</span>
Xe em AT 4 cấp đời ơ kìa 1989, lên dốc mất trớn ...vẫn mạnh mẽ không yếu ớt chắc đời sau hộp số nó dỏm hơn!
qha_vn nói:Nhược điểm: Khi xe lên dốc mà bị mất trớn thì nó bộc lộ sự yếu ớt so với số sàn
không biết bác lái xe số tự động bao giờ chưaChuyển thì được tuando1223 nhưng nên chuyển 1 cách từ từ ví dụ nếu đang số 5 mà chuyển 1 lúc xuống số L thì xe rất dể bị hỏng hộp số
[/quote]
Em cùng câu hỏi với bác này.
Em chắc luôn, bác Trực chưa lái xe số tự động bao giờ.
Vì khi lái xe số tự động, khi đạp ga, tùy theo momen trớn của xe mà hộp số sẽ trả về số tương ứng để tăng tốc, nên xe không bao giờ bị ...mất trớn hay yếu khi lên dốc như bác ấy nói.
Vì khi lái xe số tự động, khi đạp ga, tùy theo momen trớn của xe mà hộp số sẽ trả về số tương ứng để tăng tốc, nên xe không bao giờ bị ...mất trớn hay yếu khi lên dốc như bác ấy nói.
Last edited by a moderator:
bác này làm tư vấn,dịch vụ về ô tô mà chắc là chưa bao giờ lái xe có hộp số tự động,ai không biết chứ em là không dám nhờ bác ấy tư vấn rồi