RE: ưu nhược điểm của thắng đùm vs thắng đĩa.
Người nhạy cảm thì không nên dùng
Em thấy nhiều trường hợp rồi, sự việc không có gì nhưng hốt hoảng bóp cái kịch=>leo lên cái baga trước ngồi=>xong rồi té.
Nhưng nếu dùng quen thắng điã rồi mà chuyển qua thắng đùm thì dễ va chạm
Người nhạy cảm thì không nên dùng
Em thấy nhiều trường hợp rồi, sự việc không có gì nhưng hốt hoảng bóp cái kịch=>leo lên cái baga trước ngồi=>xong rồi té.
Nhưng nếu dùng quen thắng điã rồi mà chuyển qua thắng đùm thì dễ va chạm
RE: ưu nhược điểm của thắng đùm vs thắng đĩa.
Tốt nhất là xem thằng bạn mình có thằng nào sắp mua xe không và nếu nó mua phanh cơ thì bảo nó mua phanh đĩa rùi đổi+it' tiền chênh lệch+chầu bia-> ha ha
Hết khá nhiều đấy bác ah. Đầu tiên là mua bộ phanh đĩa, thay bánh (moay ơ), thay đôi thụt trước.Trích đoạn: nslinh
cho em hỏi thêm một câu:
1) vậy nếu lỡ mua thắng đùm rồi, sau này chán, muốn đổi thành thắng đĩa có được không?
2) nếu đổi phải làm thế nào? chi phí hết mấy chai?
trân trọng cảm ơn.
Tốt nhất là xem thằng bạn mình có thằng nào sắp mua xe không và nếu nó mua phanh cơ thì bảo nó mua phanh đĩa rùi đổi+it' tiền chênh lệch+chầu bia-> ha ha
Re: RE: ưu nhược điểm của thắng đùm vs thắng đĩa.
Theo em nên lấy thắng đĩa, một lúc các bác chạy quen xe thì khi phanh không còn hiện tượng rê bánh nữa. Phanh đùm lúc cần dừng gấp khi xảy ra sự cố phải bóp rất mạnh và quảng đường trượt bánh củng dài hơn và không an toàn.
Theo em nên lấy thắng đĩa, một lúc các bác chạy quen xe thì khi phanh không còn hiện tượng rê bánh nữa. Phanh đùm lúc cần dừng gấp khi xảy ra sự cố phải bóp rất mạnh và quảng đường trượt bánh củng dài hơn và không an toàn.
Re: RE: ưu nhược điểm của thắng đùm vs thắng đĩa.
Cái thắng trước e để trang trí thôi. Chủ yếu thắng sau là chính hoho.
Cái thắng trước e để trang trí thôi. Chủ yếu thắng sau là chính hoho.
Re: RE: ưu nhược điểm của thắng đùm vs thắng đĩa.
Thắng đều 2 thắng vẫn tốt hơn chứ. Nhưng lực thắng trước ít hơn thắng sau, chủ yếu thắng trước dùng để giảm bớt lực gia tốc của xe, thắng sau vẫn là chủ yếu để dừng xe. Cái CBS của honda là áp dụng nguyên lý này. Bóp thắng sau, nó cũng kéo theo rà nhẹ thắng trước để giảm lực gia tốc của xe. Em thì leo lên xe người khác thắng đĩa hay thắng đùm thì cũng phải thử độ ăn của 2 thắng trước đã. Sau đó sẽ quyết định chạy chiếc xe này ở tốc độ nào là đủ an toàn phù hợp với tình trạng thắng của xe
Thắng đều 2 thắng vẫn tốt hơn chứ. Nhưng lực thắng trước ít hơn thắng sau, chủ yếu thắng trước dùng để giảm bớt lực gia tốc của xe, thắng sau vẫn là chủ yếu để dừng xe. Cái CBS của honda là áp dụng nguyên lý này. Bóp thắng sau, nó cũng kéo theo rà nhẹ thắng trước để giảm lực gia tốc của xe. Em thì leo lên xe người khác thắng đĩa hay thắng đùm thì cũng phải thử độ ăn của 2 thắng trước đã. Sau đó sẽ quyết định chạy chiếc xe này ở tốc độ nào là đủ an toàn phù hợp với tình trạng thắng của xe
Re: RE: ưu nhược điểm của thắng đùm vs thắng đĩa.
Em thấy chạy xe ngoài đường giờ thắng đĩa là nhiều
Em thấy chạy xe ngoài đường giờ thắng đĩa là nhiều