Hạng C
10/9/12
612
712
123
minhbt nói:
alibama nói:
thực sự đang chạy trợ lực dầu mà qua trợ lực điện thấy nhẹ nhàng, thoải mái rõ rệt, không phải hì hục vần cái vô lăng nặng nề kia nữa. Nhưng mà nghe nói sửa chữa bộ trợ lực điện cũng tốn kha khá bánh mì.
hì hì, em đi tải không trợ lực quen rồi, giờ lên xe trợ lực dầu thấy nó nhẹ hẫng à.


vậy em nghĩ bác không nên ôm vô lăng trợ lực điện vì nhiều khi bác sẽ bị ảo giác....không cầm vô lăng, hoặc vô lăng....tự quay :D .
 
Tập Lái
19/3/08
45
47
33
Công ty em sản xuất ballscrew, giờ mới thấy có thêm ứng dụng vô hệ thống EPS nữa. Hy vọng mai mốt đắt hàng :D.
 
Tập Lái
1/9/11
10
0
1
40
Không chính xác, HPS kết hợp với hệ thống điều khiển điện tử sẻ tạo cảm giác lái, độ an toàn cao hơn nhiều so với EPS
 
Hạng B1
18/8/13
85
10
8
TP.HCM
hệ thống lái hiện đại : electro-hydraulic được điều khiển bởi hệ thống CAN Bus.

ưu điểm của thủy lực là mạnh và gọn hiệu suất cao,kết hợp với hệ điều khiển điện tử cho độ chính xác cao,hệ thống này gồm nhiều cảm biến cần thiết mà nhà thiết kế đưa vào trong hệ thống,tín hiệu các cảm biến này đưa về bộ điều khiển của hệ thống lái,.....
dựa vào các tín hiệu này mà bộ điều khiển sẽ xuất tín hiệu cho cơ cấu chấp hành theo thuật toán lập trình sẳn,......

Đây cũng là hệ thống lái cho các laoi5 máy bay hiện nay,.....


KA ...KA.....
 
Hạng B2
29/7/09
465
51
28
EPS muốn đúng chất phải có kèm cảm biến theo tốc độ, chứ em thấy nhiều con thật sự "quá nhẹ" khi đi trên 80, điển hình là con civic em từng lái, có cảm giác rất bồng bềnh..
 
Hạng B2
30/12/15
390
443
63
Trợ lực điện đang lái mà nó hư cái motor thì sao nhỉ? :)
 
Hạng B2
17/8/09
124
63
28
Các bác cho em hỏi là khi quay đầu xe em hay đánh lái tại chỗ nhanh và hơi mạnh, với xe trợ lực điện thì có ảnh hưởng gì nhiều đến hệ thống này không?