Tào lao mía lao, vớ vẩnlepop.hyundai nói:Chao pac
De minh giup pac phan biet the nao la SLX va MLX nhe, SLX va MLX chang qua la ten goi cua SantaFe theo cac đời thôi, MLX là Santa Fe doi 2009, còn SLX là doi 2010, doi 2010 thi co nhieu option va thiet ke dep va bat mat hon, de nhan biet la dan den truoc va sau, con hien nay tren thi truong nam 2011 thi Santa Fe co ten goi moi la U322, cai do cung chi la ten goi, dung de phan biet thoi, chu khong co gi ca
Con ve dong co thi Santa Fe co hai loai:
1. La diesel, day la loai dong co pho bien va duoc nhieu nguoi ua chuong nhat ve Santa Fe vi don gian HYUNDAI manh ve may dầu va option xe may dau luc nao cung nhieu hon may xang, tat ca dong co dau doi voi Santa Fe 7 cho deu la 1 cầu hết, chỉ có Santa Fe 5 cho May dau thi la 2 cầu va dong co 2.2L
2. La dong co xang, dong co xang thi co hai loai: loai 1 cau va loai hai cau
Chuc pac lun vui, va mua duoc xe ung y
Em chạy STF mãi bây giờ bác nói em mới biếtlepop.hyundai nói:Chao pac
De minh giup pac phan biet the nao la SLX va MLX nhe, SLX va MLX chang qua la ten goi cua SantaFe theo cac đời thôi, MLX là Santa Fe doi 2009, còn SLX là doi 2010, doi 2010 thi co nhieu option va thiet ke dep va bat mat hon, de nhan biet la dan den truoc va sau, con hien nay tren thi truong nam 2011 thi Santa Fe co ten goi moi la U322, cai do cung chi la ten goi, dung de phan biet thoi, chu khong co gi ca
Con ve dong co thi Santa Fe co hai loai:
1. La diesel, day la loai dong co pho bien va duoc nhieu nguoi ua chuong nhat ve Santa Fe vi don gian HYUNDAI manh ve may dầu va option xe may dau luc nao cung nhieu hon may xang, tat ca dong co dau doi voi Santa Fe 7 cho deu la 1 cầu hết, chỉ có Santa Fe 5 cho May dau thi la 2 cầu va dong co 2.2L
2. La dong co xang, dong co xang thi co hai loai: loai 1 cau va loai hai cau
Chuc pac lun vui, va mua duoc xe ung y
vậy sao con SF 2008 của nhà em nó ghi SLX chắc 2010 đâyTHẢO CHỮ nói:Em chạy STF mãi bây giờ bác nói em mới biếtlepop.hyundai nói:Chao pac
De minh giup pac phan biet the nao la SLX va MLX nhe, SLX va MLX chang qua la ten goi cua SantaFe theo cac đời thôi, MLX là Santa Fe doi 2009, còn <span style=""color: #ff0000;"">SLX là doi 2010</span>, doi 2010 thi co nhieu option va thiet ke dep va bat mat hon, de nhan biet la dan den truoc va sau, con hien nay tren thi truong nam 2011 thi Santa Fe co ten goi moi la U322, cai do cung chi la ten goi, dung de phan biet thoi, chu khong co gi ca
Con ve dong co thi Santa Fe co hai loai:
1. La diesel, day la loai dong co pho bien va duoc nhieu nguoi ua chuong nhat ve Santa Fe vi don gian HYUNDAI manh ve may dầu va option xe may dau luc nao cung nhieu hon may xang, tat ca dong co dau doi voi Santa Fe 7 cho deu la 1 cầu hết, chỉ có Santa Fe 5 cho May dau thi la 2 cầu va dong co 2.2L
2. La dong co xang, dong co xang thi co hai loai: loai 1 cau va loai hai cau
Chuc pac lun vui, va mua duoc xe ung y
chắc là xe của Ngọc Huệturau nói:Đang chạy trong nội thị Bảo lộc tốc độ 50km/h, gặp đèn đỏ em dừng lại bỗng 4B <span style=""color: #ff0000;"">Highlander</span> đằng sau tông cái ầm vào mông xe làm xe em chồm lên gần 4 mét, em xuống xe ra sau xem không thấy trầy trụa hay móp méo gì, bác tài Highlander xin lỗi bảo do ngủ gật, em bỏ qua cho đi luôn. về nhà hạ bánh sơ cua xuông xem xet nhưng bị kẹt không tháo được, đem xe vào gara tháo cản sau ra thì nó như thế này :
Bên trong phía sau cản nhựa là lớp Mút xốp dầy khoảng 5 phân làm nhiêm vụ giảm chấn cho cản nhựa, trong miếng đệm mút xốp là cản sắt nâng đỡ cản nhựa. nhìn tổng quan em nhận xét sau :
-Đồ nhựa cản sau không bị móp méo, nứt bể
- Sơn còn nguyên không bị trầy sướt
- Patte sắt đỡ cản sau bị móp thảm hại, thụng vào chèn lên bánh xe sơ cua
Kết Luận :
Theo như kết luận của anh giám định trong gara thì xe em bị tông từ sau một lực tương đối lớn nên nó bị thụng như vậy nhưng rất dễ sửa, chỉ cần tháo cái cản sắt ra gò lại là xong. Nếu như xe em mà lắp cái cản sau bằng Inox bán đầy ngoài chợ thì khi bị đụng một lực lớn như vậy thì xung lực sẽ truyền trục tiếp vào Chassis xe ( vì cản Inox có patte gắn trực tiếp vào chassis), làm biến dạng chassis thì việc sửa chửa sẽ phức tạp hơn nhiều
Vì vây lắp Cản Inox phía sau là tối kiến , vừa tốn tiền vừa làm mất thẩm mỹ của xe và nếu bị đụng từ pía sau với một lực như trên thì chỉ làm cong việc sửa chửa phức tạp thêm
Tui di con san(dầu).. từ 2008, bây giờ máy nó kêu to khủng khiếp, ra qlộ nó chỉ là đàn em so với các chủng loại tương đương
Tóm lại đã mua xe con không nên chơi máy diesel , phải thụ hưởng chứ đâu phải lái mái ủi máy xúc mà tiết kiệm, mà xăng dầu giờ ngang nhau rồi
Tóm lại đã mua xe con không nên chơi máy diesel , phải thụ hưởng chứ đâu phải lái mái ủi máy xúc mà tiết kiệm, mà xăng dầu giờ ngang nhau rồi