Hạng D
16/11/09
2.016
681
113
zizu24 nói:
nguyenhuy0405 nói:
lepop.hyundai nói:
Chao pac
De minh giup pac phan biet the nao la SLX va MLX nhe, SLX va MLX chang qua la ten goi cua SantaFe theo cac đời thôi, MLX là Santa Fe doi 2009, còn SLX là doi 2010, doi 2010 thi co nhieu option va thiet ke dep va bat mat hon, de nhan biet la dan den truoc va sau, con hien nay tren thi truong nam 2011 thi Santa Fe co ten goi moi la U322, cai do cung chi la ten goi, dung de phan biet thoi, chu khong co gi ca
Con ve dong co thi Santa Fe co hai loai:
1. La diesel, day la loai dong co pho bien va duoc nhieu nguoi ua chuong nhat ve Santa Fe vi don gian HYUNDAI manh ve may dầu va option xe may dau luc nao cung nhieu hon may xang, tat ca dong co dau doi voi Santa Fe 7 cho deu la 1 cầu hết, chỉ có Santa Fe 5 cho May dau thi la 2 cầu va dong co 2.2L
2. La dong co xang, dong co xang thi co hai loai: loai 1 cau va loai hai cau
Chuc pac lun vui, va mua duoc xe ung y
Cái đồ khùng khùng, chán ^_^
Bac nay noi dung ne
Bác zizu24 nói cũng đúng nè...
 
Hạng D
16/11/09
2.016
681
113
turau nói:
Đang chạy trong nội thị Bảo lộc tốc độ 50km/h, gặp đèn đỏ em dừng lại bỗng 4B Highlander đằng sau tông cái ầm vào mông xe làm xe em chồm lên gần 4 mét, em xuống xe ra sau xem không thấy trầy trụa hay móp méo gì, bác tài Highlander xin lỗi bảo do ngủ gật, em bỏ qua cho đi luôn. về nhà hạ bánh sơ cua xuông xem xet nhưng bị kẹt không tháo được, đem xe vào gara tháo cản sau ra thì nó như thế này :

5511863452_73a473e718_b.jpg


Bên trong phía sau cản nhựa là lớp Mút xốp dầy khoảng 5 phân làm nhiêm vụ giảm chấn cho cản nhựa, trong miếng đệm mút xốp là cản sắt nâng đỡ cản nhựa. nhìn tổng quan em nhận xét sau :
-Đồ nhựa cản sau không bị móp méo, nứt bể
- Sơn còn nguyên không bị trầy sướt
- Patte sắt đỡ cản sau bị móp thảm hại, thụng vào chèn lên bánh xe sơ cua
Kết Luận :
Theo như kết luận của anh giám định trong gara thì xe em bị tông từ sau một lực tương đối lớn nên nó bị thụng như vậy nhưng rất dễ sửa, chỉ cần tháo cái cản sắt ra gò lại là xong. Nếu như xe em mà lắp cái cản sau bằng Inox bán đầy ngoài chợ thì khi bị đụng một lực lớn như vậy thì xung lực sẽ truyền trục tiếp vào Chassis xe ( vì cản Inox có patte gắn trực tiếp vào chassis), làm biến dạng chassis thì việc sửa chửa sẽ phức tạp hơn nhiều
Vì vây lắp Cản Inox phía sau là tối kiến , vừa tốn tiền vừa làm mất thẩm mỹ của xe và nếu bị đụng từ pía sau với một lực như trên thì chỉ làm cong việc sửa chửa phức tạp thêm
Em rất ấn tượng bài này - cả trải nghiệm quý giá của bác nữa. Cám ơn bác đã chia sẻ.
Tóm lại là không nên lắp cản inox, phỏng ạ?
 
Tập Lái
21/8/12
16
0
0
CHO THUÊ XE CAMRY NHẬP KHẨU MÀU ĐEN

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH
Công ty xe cưới hà nội cho thuê xe Camry nhập khẩu đời xe 2011.
Là công ty chuyên Cho thuê xe cưới, xe du lịch tại hà nội, xe cưới hà nội luôn chú trọng đầu tư những giàn xe mới nhất, những dòng xe mới được được ưa chuộng trên thị trường,để theo kịp xu thế thay đổi và hướng tới cái mới của khách hàng.
Toyota Camry 2.4 Là dòng xe chúng tôi nhập về để phục vụ cho khách hàng thuê. Cho thuê xe camry phục vụ cho các hội nghị hội thảo.Cho thuê xe phục vụ khách đi làm việc trong và ngoại tỉnh, phục vụ cho việc đưa đón sân bay, và đặc biệt là làm xe hoa cho ngày cưới….
Toyota camry là dòng được ưa chuộng trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Xe Camry 2.4 luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi cần thuê xe phục vụ cho nhu cầu cũng như công việc của mình.
Với tính năng ổn định cùng như chi phí vận hành thấp vì vậy giá cho thuê xe camry thấp hơn so với các dòng xe khác nên Camry rất được các đơn vị cũng như khách hàng lựa chọn để thuê.
Ngoài dòng xe Toyota camry ra công ty xe cuoi ha noi còn cho thuê các dòng xe cao cấp xe hạng sang trọng hơn như , cho thuê xe Mercedes E200, cho thuê xe Mercedes E240, cho thuê xe Mercedes E280, cho thuê xe Mercedes E300, cho thuê xe Mercedes S500, cho thuê xe Mercedes S65….
Công ty xe cưới hà nội hãng cho thuê xe Camry uy tín nhất !
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH
ĐC : Số 60 tổ 5 phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
VPGD: Số 6/15 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT : 04 3994 8906 – 3935 2490 – 3935 2491 – 3935 2492
Fax : 04 3935 1791
Hotline : 0979 39 89 86 – 094 89 89 389 – 0912 322 452 – 0982 322 452
Websiter : www.xecuoihanoi.com.vn / www.thuexehanoi.com.vn / www.hoabinhtravel.com
 
24/3/11
19
1
0
40
otohn.com.vn
Theo em xe Santafe đi đầm, chắc, tiết kiệm nhiên liệu. Giá cả hợp lý
E bán nhiều santafe rồi, từ trước tới giờ thấy có khách chê câu nào đâu.
E ủng hộ bác mua Santafe so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc:D
 
Hạng C
9/4/11
535
18
18
49
Mường Lay, Lai Châu
NgocLuu nói:
turau nói:
Đang chạy trong nội thị Bảo lộc tốc độ 50km/h, gặp đèn đỏ em dừng lại bỗng 4B Highlander đằng sau tông cái ầm vào mông xe làm xe em chồm lên gần 4 mét, em xuống xe ra sau xem không thấy trầy trụa hay móp méo gì, bác tài Highlander xin lỗi bảo do ngủ gật, em bỏ qua cho đi luôn. về nhà hạ bánh sơ cua xuông xem xet nhưng bị kẹt không tháo được, đem xe vào gara tháo cản sau ra thì nó như thế này :

5511863452_73a473e718_b.jpg


Bên trong phía sau cản nhựa là lớp Mút xốp dầy khoảng 5 phân làm nhiêm vụ giảm chấn cho cản nhựa, trong miếng đệm mút xốp là cản sắt nâng đỡ cản nhựa. nhìn tổng quan em nhận xét sau :
-Đồ nhựa cản sau không bị móp méo, nứt bể
- Sơn còn nguyên không bị trầy sướt
- Patte sắt đỡ cản sau bị móp thảm hại, thụng vào chèn lên bánh xe sơ cua
Kết Luận :
Theo như kết luận của anh giám định trong gara thì xe em bị tông từ sau một lực tương đối lớn nên nó bị thụng như vậy nhưng rất dễ sửa, chỉ cần tháo cái cản sắt ra gò lại là xong. Nếu như xe em mà lắp cái cản sau bằng Inox bán đầy ngoài chợ thì khi bị đụng một lực lớn như vậy thì xung lực sẽ truyền trục tiếp vào Chassis xe ( vì cản Inox có patte gắn trực tiếp vào chassis), làm biến dạng chassis thì việc sửa chửa sẽ phức tạp hơn nhiều
Vì vây lắp Cản Inox phía sau là tối kiến , vừa tốn tiền vừa làm mất thẩm mỹ của xe và nếu bị đụng từ pía sau với một lực như trên thì chỉ làm cong việc sửa chửa phức tạp thêm
Em rất ấn tượng bài này - cả trải nghiệm quý giá của bác nữa. Cám ơn bác đã chia sẻ.
Tóm lại là không nên lắp cản inox, phỏng ạ?

Thèng giám định đã ngu lại tỏ ra có hiểu biết, cái cản inox mỏng có 0,5mm, mềm xèo, không đủ cứng để truyền được vài kN, làm sao mà truyền ảnh hưởng đến chassis.
Bác nào không tin, lấy chân đạp cái cản sau xem, với lực đạp của chân có khi cũng làm nó cong.
Chừng nào cây inox D49 đó là cây Inox đặc thì hãy lo, còn với giá chưa đến 1 triệu, thì còn mỏng lắm.
 
  • Like
Reactions: pxtanh
VIP CARD MEMBER
13/10/09
1.328
51
48
Gò vấp, HCMC
nam khang nói:
NgocLuu nói:
turau nói:
Đang chạy trong nội thị Bảo lộc tốc độ 50km/h, gặp đèn đỏ em dừng lại bỗng 4B Highlander đằng sau tông cái ầm vào mông xe làm xe em chồm lên gần 4 mét, em xuống xe ra sau xem không thấy trầy trụa hay móp méo gì, bác tài Highlander xin lỗi bảo do ngủ gật, em bỏ qua cho đi luôn. về nhà hạ bánh sơ cua xuông xem xet nhưng bị kẹt không tháo được, đem xe vào gara tháo cản sau ra thì nó như thế này :

5511863452_73a473e718_b.jpg


Bên trong phía sau cản nhựa là lớp Mút xốp dầy khoảng 5 phân làm nhiêm vụ giảm chấn cho cản nhựa, trong miếng đệm mút xốp là cản sắt nâng đỡ cản nhựa. nhìn tổng quan em nhận xét sau :
-Đồ nhựa cản sau không bị móp méo, nứt bể
- Sơn còn nguyên không bị trầy sướt
- Patte sắt đỡ cản sau bị móp thảm hại, thụng vào chèn lên bánh xe sơ cua
Kết Luận :
Theo như kết luận của anh giám định trong gara thì xe em bị tông từ sau một lực tương đối lớn nên nó bị thụng như vậy nhưng rất dễ sửa, chỉ cần tháo cái cản sắt ra gò lại là xong. Nếu như xe em mà lắp cái cản sau bằng Inox bán đầy ngoài chợ thì khi bị đụng một lực lớn như vậy thì xung lực sẽ truyền trục tiếp vào Chassis xe ( vì cản Inox có patte gắn trực tiếp vào chassis), làm biến dạng chassis thì việc sửa chửa sẽ phức tạp hơn nhiều
Vì vây lắp Cản Inox phía sau là tối kiến , vừa tốn tiền vừa làm mất thẩm mỹ của xe và nếu bị đụng từ pía sau với một lực như trên thì chỉ làm cong việc sửa chửa phức tạp thêm
Em rất ấn tượng bài này - cả trải nghiệm quý giá của bác nữa. Cám ơn bác đã chia sẻ.
Tóm lại là không nên lắp cản inox, phỏng ạ?

Thèng giám định đã ngu lại tỏ ra có hiểu biết, cái cản inox mỏng có 0,5mm, mềm xèo, không đủ cứng để truyền được vài kN, làm sao mà truyền ảnh hưởng đến chassis.
Bác nào không tin, lấy chân đạp cái cản sau xem, với lực đạp của chân có khi cũng làm nó cong.
Chừng nào cây inox D49 đó là cây Inox đặc thì hãy lo, còn với giá chưa đến 1 triệu, thì còn mỏng lắm.
nếu tông vào vị trí cái patte thép thì sao
 
Hạng C
9/4/11
535
18
18
49
Mường Lay, Lai Châu
turau nói:
nam khang nói:
NgocLuu nói:
turau nói:
Đang chạy trong nội thị Bảo lộc tốc độ 50km/h, gặp đèn đỏ em dừng lại bỗng 4B Highlander đằng sau tông cái ầm vào mông xe làm xe em chồm lên gần 4 mét, em xuống xe ra sau xem không thấy trầy trụa hay móp méo gì, bác tài Highlander xin lỗi bảo do ngủ gật, em bỏ qua cho đi luôn. về nhà hạ bánh sơ cua xuông xem xet nhưng bị kẹt không tháo được, đem xe vào gara tháo cản sau ra thì nó như thế này :


Bên trong phía sau cản nhựa là lớp Mút xốp dầy khoảng 5 phân làm nhiêm vụ giảm chấn cho cản nhựa, trong miếng đệm mút xốp là cản sắt nâng đỡ cản nhựa. nhìn tổng quan em nhận xét sau :
-Đồ nhựa cản sau không bị móp méo, nứt bể
- Sơn còn nguyên không bị trầy sướt
- Patte sắt đỡ cản sau bị móp thảm hại, thụng vào chèn lên bánh xe sơ cua
Kết Luận :
Theo như kết luận của anh giám định trong gara thì xe em bị tông từ sau một lực tương đối lớn nên nó bị thụng như vậy nhưng rất dễ sửa, chỉ cần tháo cái cản sắt ra gò lại là xong. Nếu như xe em mà lắp cái cản sau bằng Inox bán đầy ngoài chợ thì khi bị đụng một lực lớn như vậy thì xung lực sẽ truyền trục tiếp vào Chassis xe ( vì cản Inox có patte gắn trực tiếp vào chassis), làm biến dạng chassis thì việc sửa chửa sẽ phức tạp hơn nhiều
Vì vây lắp Cản Inox phía sau là tối kiến , vừa tốn tiền vừa làm mất thẩm mỹ của xe và nếu bị đụng từ pía sau với một lực như trên thì chỉ làm cong việc sửa chửa phức tạp thêm
Em rất ấn tượng bài này - cả trải nghiệm quý giá của bác nữa. Cám ơn bác đã chia sẻ.
Tóm lại là không nên lắp cản inox, phỏng ạ?

Thèng giám định đã ngu lại tỏ ra có hiểu biết, cái cản inox mỏng có 0,5mm, mềm xèo, không đủ cứng để truyền được vài kN, làm sao mà truyền ảnh hưởng đến chassis.
Bác nào không tin, lấy chân đạp cái cản sau xem, với lực đạp của chân có khi cũng làm nó cong.
Chừng nào cây inox D49 đó là cây Inox đặc thì hãy lo, còn với giá chưa đến 1 triệu, thì còn mỏng lắm.
nếu tông vào vị trí cái patte thép thì sao

Nếu bác cũng quan tâm đến cơ học và động lực như em thì sẽ thấy cái patte thép đó không có gì đáng lo.
 
Last edited by a moderator:
Thưa các Bác
Vấn đền này bên em cũng gặp nhiều ạ.
Nhưng em thấy cái cản mềm mềm lại hay ạ.
Vì cản mềm thì nếu va chạm không quá mạnh ( tương đối ) thì cái cản mềm èo nó móp trước, tiếp đến cái patte thép nó cong vì nó cũng rất mỏng manh, bao giờ 2 cái này bẹp dí thì mới tới xe ạ, hihi...
=> Lực tác động đến chassis là có nhưng không đáng kể, vài ý cá nhân của em.
Còn các trường hợp khác, em không dám bàn ạ, Chúc các Bác vui.
 
  • Like
Reactions: pxtanh