CóPopovn nói:Các bác cho hỏi con SantaFe 2013 có cửa gió cho hàng ghế thứ 3 không?
Theo em thì nhược điểm lớn nhất của SantaFe chính là thương hiệu Huyndai và cái mác "xe Hàn" nên xe không giữ giá khi bán lại. Ngoài ra, Santafe còn không được đánh giá cao ở dòng 4x4, vì hệ thống treo của xe không thích hợp cho những cung đường xấu nên khả năng Offroad của nó là khá hạn chế. Nhưng ngược lại, khả năng vận hành êm ái và cảm giác lái thú vị của nó được nhiều người dùng đánh giá cao.
Năm 2011 em có đi xem được mấy chiếc SF máy xăng V6 vì lúc đó em cũng dự tính mua, giá lúc đó khoảng 750 trd.
Các đời 2009 trở về trước SF sử dụng động cơ V6 nên xe hoạt động mạnh mẽ hơn. Từ 2010 trở về sau SF lại sử dụng động cơ I4 không hay bằng động cơ v6. Hiện nay giá SF 2008 và 2009 cũng lòng vòng 750 trd, mức độ rớt giá không còn đáng kể. Nếu như gần 2 năm trước bác nào mua con SF 08 2wd giá tầm 750 trd thì bây giờ họ bán lại mà mức chênh lệch giảm không đáng kể.
Thời kỳ đỉnh cao của SF là các năm 2007 đến 2009 khi kiểu dáng con SF còn rất mạnh mẽ và đầy nam tính cộng với máy V6 làm nhiều fan rất thích trong đó có em. Vì khi đó SF vừa thay đổi thiết kế về ngoại thất làm nên thành công của SF. Ngoại thất của của SF, cụ thể như đời 2004, SF GOLD, nhìn rất chán.
Bây giờ đỉnh cao của SF không còn nữa. Năm 2008 giá xe SF bản của Thành công bán ra tầm 800 trd, bây giờ nó là 1,3 tỷ đồng. Chính giá cả là nguyên nhân gây nên sự thất bại của SF trong các năm gần đây. Hyundai đã định vị lại phân khúc khách hàng cho SF ở một phân khúc cao hơn so với các đời SF trước đây và họ đã sai lầm hoàn toàn về điều này. Số lương tiêu thụ của SF trong những năm 2012, 2013 là thấp.
Các đời 2009 trở về trước SF sử dụng động cơ V6 nên xe hoạt động mạnh mẽ hơn. Từ 2010 trở về sau SF lại sử dụng động cơ I4 không hay bằng động cơ v6. Hiện nay giá SF 2008 và 2009 cũng lòng vòng 750 trd, mức độ rớt giá không còn đáng kể. Nếu như gần 2 năm trước bác nào mua con SF 08 2wd giá tầm 750 trd thì bây giờ họ bán lại mà mức chênh lệch giảm không đáng kể.
Thời kỳ đỉnh cao của SF là các năm 2007 đến 2009 khi kiểu dáng con SF còn rất mạnh mẽ và đầy nam tính cộng với máy V6 làm nhiều fan rất thích trong đó có em. Vì khi đó SF vừa thay đổi thiết kế về ngoại thất làm nên thành công của SF. Ngoại thất của của SF, cụ thể như đời 2004, SF GOLD, nhìn rất chán.
Bây giờ đỉnh cao của SF không còn nữa. Năm 2008 giá xe SF bản của Thành công bán ra tầm 800 trd, bây giờ nó là 1,3 tỷ đồng. Chính giá cả là nguyên nhân gây nên sự thất bại của SF trong các năm gần đây. Hyundai đã định vị lại phân khúc khách hàng cho SF ở một phân khúc cao hơn so với các đời SF trước đây và họ đã sai lầm hoàn toàn về điều này. Số lương tiêu thụ của SF trong những năm 2012, 2013 là thấp.
Last edited by a moderator:
hi! Mẫu mới 2013 bỏ phân loại TLX và SLX rồi! chỉ có máy xăng hay dầu thôi!ksxdcd nói:các bác làm ơn cho newbie biết SF TLX và SLX khác biệt cụ thể những gì và chênh lệch giá ra sao?
Thank so much!
SantaFe máy xăng 1 cầu giá:1.300.000.000 VNĐ
SantaFe máy dầu 1 cầu giá :1.330.000.000 VNĐ
Mọi chi tiết về thông tin khuyến mãi anh liên hệ: 0906 847479 Minh Luân (Hyundai An Sương 113 Trường Chinh P.Tân Thới Nhất Q.12 TP.HCM)