Hạng C
22/4/13
538
325
63
Trưa mai e mới từ bảo lộc về bác ơi.em có số bác rồi,bác đi xuyên việt về gặp cafe
 
Hạng D
15/3/08
2.895
12.382
113
Con bé cơ quan có con SF đang cần bán, em chỉ biết sơ là đời 209, MT máy xăng, ko cửa nóc. rất ít đi, cuối tuần chở cả nhà đi uống cfe thôi. Xe đại gia biển đẹp nữa 0068, giá bao nhiêu là vừa các bác?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
11/3/11
951
456
63
Đang chạy trong nội thị Bảo lộc tốc độ 50km/h, gặp đèn đỏ em dừng lại bỗng 4B Highlander đằng sau tông cái ầm vào mông xe làm xe em chồm lên gần 4 mét, em xuống xe ra sau xem không thấy trầy trụa hay móp méo gì, bác tài Highlander xin lỗi bảo do ngủ gật, em bỏ qua cho đi luôn. về nhà hạ bánh sơ cua xuông xem xet nhưng bị kẹt không tháo được, đem xe vào gara tháo cản sau ra thì nó như thế này :

5511863452_73a473e718_b.jpg


Bên trong phía sau cản nhựa là lớp Mút xốp dầy khoảng 5 phân làm nhiêm vụ giảm chấn cho cản nhựa, trong miếng đệm mút xốp là cản sắt nâng đỡ cản nhựa. nhìn tổng quan em nhận xét sau :
-Đồ nhựa cản sau không bị móp méo, nứt bể
- Sơn còn nguyên không bị trầy sướt
- Patte sắt đỡ cản sau bị móp thảm hại, thụng vào chèn lên bánh xe sơ cua
Kết Luận :
T
heo như kết luận của anh giám định trong gara thì xe em bị tông từ sau một lực tương đối lớn nên nó bị thụng như vậy nhưng rất dễ sửa, chỉ cần tháo cái cản sắt ra gò lại là xong. Nếu như xe em mà lắp cái cản sau bằng Inox bán đầy ngoài chợ thì khi bị đụng một lực lớn như vậy thì xung lực sẽ truyền trục tiếp vào Chassis xe ( vì cản Inox có patte gắn trực tiếp vào chassis), làm biến dạng chassis thì việc sửa chửa sẽ phức tạp hơn nhiều
Vì vây lắp Cản Inox phía sau là tối kiến , vừa tốn tiền vừa làm mất thẩm mỹ của xe và nếu bị đụng từ pía sau với một lực như trên thì chỉ làm cong việc sửa chửa phức tạp thêm
Highlander tông vào, thì ko cong như vết xe của bác đâu. Chắc chắn bị trường hợp khác. Vết cong đó phải do vật nhịn và dài va chạm vào mới bị