Tháo thẻ nhớ đưa lên hãng là update ngay thôi.MAP phiên bản cũ quá, có cách nào update không mấy bro ui.?
Chức năng auto hold bắt buộc phải tắt khi tắt máy vì nếu để on liên tục rất nguy hiểm, nhiều khi người khác lái không biết đạp thắng vào D mà có auto hold lúc đó xe đứng im mặc dù đã vào D lỡ quên nhấn nhầm chân ga hoặc tưởng xe hư vào D rồi mà ko chạy rồi nhồi ga mạnh 1 phát là nó làm cái ào tiêu ngay như xe của Hồ Ngọc Hà ở sân bay đó bác, tài xế đạp thắng nó tự giữ thắng rồi quên về P tới lúc quay lại đạp nhầm ga là xong!Em mới lấy San dầu, em có 2 thắc mắc. Có cách nào để đèn cản tự mở theo đèn chính không? Hiện tại em để đèn chính auto, muốn mở thêm đèn cản phải đẩy lẩy công tắc. Mỗi lần đèn chính mở lại thì phải mở đèn cản lại.
Thứ hai là có cách nào kích hoạt auto hold không cần nhấn lại mỗi lần khởi động máy không?
SantaFe đời mới tay lái quá nhẹ, nhẹ hơn đời cũ rất nhiều, vì vậy cảm giác lái không thật. Bật sang chế độ Sport thì có đỡ hơn.
Đó là cảm giác của tôi, có thể do quen lái xe Đức nên thấy vậy.
Còn nói chung là OK.
Đó là cảm giác của tôi, có thể do quen lái xe Đức nên thấy vậy.
Còn nói chung là OK.
cùng quan điểm với bác,e cũng đang đi xe đức nên hôm nay đi xem e sf để múc thì khi thử đánh lái volang thì thấy nhẹ hều cảm giác đánh lái 1 phát hết nguyên 1 vòng luônSantaFe đời mới tay lái quá nhẹ, nhẹ hơn đời cũ rất nhiều, vì vậy cảm giác lái không thật. Bật sang chế độ Sport thì có đỡ hơn.
Đó là cảm giác của tôi, có thể do quen lái xe Đức nên thấy vậy.
Còn nói chung là OK.
Mình lái Escape trước khi lấy Santa Fe nên cảm thấy quá nhẹ. Mới chạy được hơn 100km loanh trong phố với tốc độ trung bình là 16km/h và trung bình 9.5lit dầu/ 100km. Với em mà so với Escape thì quá đẹp. Có lẽ sẽ giảm hơn sau 1 thời gian.
Độ ồn thì khoảng 50-52db khi chạy trong phố ở tốc độ thấp nên mở thêm bản nhạc nữa là Ok. Khi lên đến 50km/h thì êm hơn nhiều. Nội thất xe khá rộng rãi nhất là hàng ghế sau. Hàng ghế này còn có thể ngã ra sau nên đi đường dài sẽ ngủ ngon nè. Thích nhất là khi mở cửa xe thì ghế sẽ lùi lại cho mình xuống còn khi lên sẽ quay lại vị trí cũ khi bật điện. Cửa sổ trời cho một cảm giác thoáng đãng hơn khi ngồi trong xe nhất là sáng sớm. Cửa kính lên xuống nhanh và nhẹ nhàng. Nói về tốc độ, nếu ở sport mode thì nhạy lắm nhưng chuyển sang normal thì hơi lỳ khi từ 0-30km/h. Khi qua 30 thì em nó lại cho thấy sức mạnh tiềm ẩn của mình khi nhẹ nhàng vọt lên khi nhấn chân ga. Dàn âm thanh thì nghe ok hơn khi chỉnh lại EQ chút. Mình thích hoà tấu nên như vậy cũng ổn rồi. Có một điều khó chịu là tiếng kêu khi chạy bản đồ - chẳng hiểu nó kêu cái gì mà làm nhức đầu. Khi mở tìm setting thì ngôn ngữ lại là tiếng Nga. Mất 5p suy nghĩ mới đổi lại được tiếng Việt và tắt âm báo luôn cho lành. Mình chưa đi xa hay đi cao tốc nên chưa kiểm chứng độ ồn nhưng với những gì trải qua trong phố thì cách âm khá tốt. Mình lắp thêm 2 camera hành trình, camera cập lề và dán keo bên trong 4 cánh của và chổ bật bước lên vì đây là những chổ bằng nhựa dễ xươta nhất. Thêm thảm 5D nữa nên nhìn cũng khá xinh. Bê bước hai bên làm em ấy mạnh mẽ hơn chút và đèn led cũng tô vẽ cho khuôn mặt ngầu hơn bên cạnh cái vẽ lịch lãm có sẵn của em ây.
Sẽ cập nhật thêm sau nhé
Sẽ cập nhật thêm sau nhé