em mới chạy viva cả loại số gật gù và số vòng, Best và con shogun này thôi. xe em sx 2005 thì ko biết là shogun đời mới hay cũ nữa vì bây giờ nó ngừng sx lâu lắm rồi, chỉ có X-bike mà con này em chưa chạy thử.overhaulin nói:Chắc bác chạy shotgun đời cũ nên thế.Xe đời sau của Su cải tiến hơn trước nhiều.Bác đã chạy những xe mới của Su chưaxeduaf1 nói:ko phải là hỏng bác àh, mà ý em là phuộc của xe su nói chung là cứng chứ ko êm ái như bác kia nói.
xe em phuộc vẫn bình thường, chỉnh lại hơn 1 năm nay có êm hơn lúc đầu chút ít, nhưng ko đến nỗi êm ái dc như Fu1. em vẫn kết nhất con Fu1 ở cái khoản phuộc rất êm
em công nhận là phuộc của SH con nhà nghèo êm hơn AB, nhà em có 2 chiếc, nếu 2 vợ chồng đi cùng thì Sh lúc nào cũng rất em, hoặc chỉ cần ngồi lên xe là thấy nó nhún xuống rồi, giống như xe hoi vậy đó
xe này đi ngon hơn AB bạn à. cái này mình nói chân tình. nhà có 2 cái AB và Hay thì cảm nhận là Hay đi êm ái và sướng hơn, tất nhiên là có uống xăng hơn nhưng không đáng kể lắm. đi đường xa khoảng từ 25km trở lên mới thấy đi Hay khỏe hơn đi AB nhiều, vì phân khối lớn hơn nên tay ga rất nhẹ, đi khỏe người. Mỗi tội lốp thường nên đi ban đêm hơi đau tim. đúng là mấy ông Su nên qua honda mà học về maketting
chỉ cần thay hai cái lốp không săm, tăng thêm 2tr chắc sẽ thu hút được nhiều khách hàng cua honda. vì bây giờ toàn đinh tặc. . . Nhiều lúc mê Su nhưng cảm thấy đội ngũ thiết kế và kĩ thuật không được quan tâm tới khách hàng như honda va yamaha.
Cá nhân em đang đi AB , thấy S.Hayate có 1 điểm yếu duy nhất là cốp xe nhỏ hơn AB thôi . Đang đi làm part time, tích cóp đổi xe Su này đi nè . Giao lại AB cho ba em đi