Này hàng nhà trồng đc, nên đi xin chứ cho nó tình cảm chứ.Ý là bộ vít vá lổ đinh otovietnam đang quảng cáo đó! Mua ủng hộ ae diễn đàn thôi, lại rẻ mà tiện lợi.
Mình vặn 2 con 1,5n đi 40k km 5 chuyến ĐLạt vẫn ok mà ko cần rút ra: khi cán đinh cứ rút ra vặn con nào sâu qua lớp cao su là ok.View attachment 3070500
Mình được mua 1 tặng 1. Bữa nào ghé thâm cung pọt chê xem lựa dc món j ko nhoéNày hàng nhà trồng đc, nên đi xin chứ cho nó tình cảm chứ.
Đây các anh, nó thực tế lắm; xác định được vị trí bị xì; lấy tua nơ vít vặn vào phát 1; đi ít gì cũng 2, 3 tháng; tết vừa rồi về quê bị đạp đinh, mình mần kiểu vậy, thực tế hơn hẳn; mấy con vít này mình lượm chổ làm cửa nhom có nhiều lắm; lượm và vặn vào nhé các bồ
Attachments
-
41,2 KB Đọc: 0
Ý là bộ vít vá lổ đinh otovietnam đang quảng cáo đó! Mua ủng hộ ae diễn đàn thôi, lại rẻ mà tiện lợi.
Mình vặn 2 con 1,5n đi 40k km 5 chuyến ĐLạt vẫn ok mà ko cần rút ra: khi cán đinh cứ rút ra vặn con nào sâu qua lớp cao su là ok.
là anh đây ư? kkk
Bữa bị con vít giống vậy ghim vô lốp, mà lại đi gấp, mình lấy vít ba-ke vặn nó sát vô luôn, tính xong việc thay. Chạy qua cửa khẩu quên mất cái lốp dính đinh, đi 1 vòng campuchia về thấy con vít nó mòn đầu luôn, kệ để đi tiếp lên Đà lạt, về thay lốp thì con vít vẫn dính chặt vô lốp, không giảm tí áp suất nào. Tại lốp sau nên cứ để đi, chứ lốp trước thì hơi run, không biết khi nào nó xì.Đây các anh, nó thực tế lắm; xác định được vị trí bị xì; lấy tua nơ vít vặn vào phát 1; đi ít gì cũng 2, 3 tháng; tết vừa rồi về quê bị đạp đinh, mình mần kiểu vậy, thực tế hơn hẳn; mấy con vít này mình lượm chổ làm cửa nhom có nhiều lắm; lượm và vặn vào nhé các bồ
Chi cực vậy anh! Xem cán cây đinh nào rút ra vặn con này vào thôi, bơm thêm hơi nếu cần là dọt!! Hôm nào gom 3-4 lần đem đi vá 1 lần thoai, e dùng lâu rồi mới dám nói nhaCứ hạ vỏ secour xuống thôi các ông dáo ạ, làm quen tay nó dễ òm à, các ông cứ lụi vào nó dễ hư cái vỏ đó lắm...