Hạng B2
7/1/11
183
103
28
Có cùng câu hỏi. vì đã mua tại City Ford và West Ford:
Khi bàn giao họ chạy xe ra, bàn giao cho khách hàng xe vẫn còn nổ máy, sau đó tắt máy
kế tiếp đưa ra 1 list và bàn giao cụ thể từng hạn mục của xe và giấy từ xe trong đó có phần khuyến mãi kèm theo nếu có. Ký tên phần khách hàng
Cuối cùng là 1 câu chúc
Cái mà pác thấy và trãi nghiệm như kể trên là quy trình bàn giao và hướng dẫn cho khách thôi. Xe nào từ nhà máy về đại lý cũng phải làm PDI trước khi giao đến khách hàng 24h. Thường thì đại lý không phải báo khách hàng về việc này. Việc làm PDI nhằm đảm bảo 1 chiếc xe hoàn hảo trước khi đến tay khách hàng và ngăn ngừa các lỗi có thể xảy ra do quá trình vận chuyển và tồn kho nhé.
Muốn hiểu sâu hơn các pác hãy hỏi trợ lý của mình... tiến sĩ Google...
 
Hạng D
31/3/10
1.637
988
113
Sì Gòn
Cái mà pác thấy và trãi nghiệm như kể trên là quy trình bàn giao và hướng dẫn cho khách thôi. Xe nào từ nhà máy về đại lý cũng phải làm PDI trước khi giao đến khách hàng 24h. Thường thì đại lý không phải báo khách hàng về việc này. Việc làm PDI nhằm đảm bảo 1 chiếc xe hoàn hảo trước khi đến tay khách hàng và ngăn ngừa các lỗi có thể xảy ra do quá trình vận chuyển và tồn kho nhé.
Muốn hiểu sâu hơn các pác hãy hỏi trợ lý của mình... tiến sĩ Google...
Chỉ còn chữ tào lao. ý bác chủ là khi giao cho khach hãng giữ xe lại để kt vậy đúng hay sai thôi
 
Hạng B2
7/1/11
183
103
28
Chỉ còn chữ tào lao. ý bác chủ là khi giao cho khach hãng giữ xe lại để kt vậy đúng hay sai thôi

Chắc để mình giải thích kỹ hơn nhé vì thấy pác lười Google hoặc ko chịu hiểu vấn đề:

Quy trình thế này:
Xe sản xuất tại nhà máy ====> Test xe các kiểu theo các tiêu chuẩn ==(OK)==> Lưu kho nhà máy ==(khả năng lỗi do tồn kho)==> Kiểm tra trước khi chuyển xe tới Đại lý ==(Khả năng lỗi trong quá trình vận tải - thường chỉ xem trầy xươc1)==> Kiểm tra giao nhận xe tại Đại lý ==> có 1 trường hợp
(1) Xe chưa có khách ==> Lưu kho Đại lý ==(Khả năng lỗi do lưu kho & lỗi chưa phát hiện trong các quá trình)==> PDI trước 24h ==> Giao xe khách hàng theo quy trình ==> Tèn tén ten, khách hàng nhận 1 cái xe ngon
(2) Xe chưa có ==(Khả năng lỗi do vận chuyển & lỗi chưa phát hiện trong các quá trình)==> PDI trước 24h ==> Giao xe khách hàng theo quy trình ==> Tèn tén ten, khách hàng nhận 1 cái xe ngon
 
  • Like
Reactions: nt.08437
Hạng B2
7/10/14
142
234
43
40
Chắc để mình giải thích kỹ hơn nhé vì thấy pác lười Google hoặc ko chịu hiểu vấn đề:

Quy trình thế này:
Xe sản xuất tại nhà máy ====> Test xe các kiểu theo các tiêu chuẩn ==(OK)==> Lưu kho nhà máy ==(khả năng lỗi do tồn kho)==> Kiểm tra trước khi chuyển xe tới Đại lý ==(Khả năng lỗi trong quá trình vận tải - thường chỉ xem trầy xươc1)==> Kiểm tra giao nhận xe tại Đại lý ==> có 1 trường hợp
(1) Xe chưa có khách ==> Lưu kho Đại lý ==(Khả năng lỗi do lưu kho & lỗi chưa phát hiện trong các quá trình)==> PDI trước 24h ==> Giao xe khách hàng theo quy trình ==> Tèn tén ten, khách hàng nhận 1 cái xe ngon
(2) Xe chưa có ==(Khả năng lỗi do vận chuyển & lỗi chưa phát hiện trong các quá trình)==> PDI trước 24h ==> Giao xe khách hàng theo quy trình ==> Tèn tén ten, khách hàng nhận 1 cái xe ngon

Bác đã từng trải qua quy trình này?
 
Hạng D
30/5/12
2.632
5.846
113
Em ơi Sài Gòn phố
Em nhận xe ở SG Ford thì với thái độ hời họt vô cùng, xe vứt ngoài lề đường, lúc em đến nhận xe mới thấy có vẻ nghi nghi xe mình vì biển số mới, và lúc nhận thì đúng nó ( làm cảm giác hồi hộp lúc nhận xe mới còn thơm mùi mới ko còn nữa), ngoài ra toàn bộ nilon bọc ghế xe bị lột sạch, có cảm giác như mình phải nhận cái xe secondhand. Tìm sale thì quăng cho cái chìa khoá với mớ giấy tờ kèm câu : có tổng đài gọi hỏi đánh giá chất lượng bán hàng thì nhớ đánh dấu tốt dùm.
Dịch vụ vậy mà đòi đánh giá tốt ? Mà cũng may mắn cho họ em chả thấy tổng đài nào gọi hỏi thăm, chăm sóc nên cũng ko có cơ hội nêu quan điểm thật của mình về dịch vụ của họ.