cũng khá tiện ích mình mua và làm rồi . vá nấm cũng mua . nhưng khó vá lắm . vá chọt cũng mua nhưng ko tiện bằng vá đinh .
Bộ này làm méo lốp, và khó sử dụng hơn vặn vít.Trừ vấn đề tháo bánh, thật tế thì nên xữ dụng
View attachment 2643411 gọn lẹ, rất dể dàng, kiểu xưa có ruột gà và keo
và đây là một kit vừa vá vừa có thể bơm, không cần máy bơm (nếu có thì tốt) trong xe. nhất là đi dã ngoại, làm liền tại chổ luôn.
Vặn con ốc to hơn, Bác.Chỗ cái vặn ốc vào lỗ thủng này ấy, nếu mà lúc móc con ốc sắt ra rồi xoáy con ốc vá này vào mà không kịp thì rớt hơi hết thì sao nhỉ
Nhưng thực tế con nhỏ cũng đủ.
Bản thân vít đã có silicone rồi, thêm keo này thực ra làm giảm chất lượng kín khít?Gấp để phòng bị thủng lốp dịp Tết thì order combo này.Hơi mắc.
Không thì order vít riêng, giao hàng hơi bị lâu.
View attachment 2643356
lâu lắm rồi không nghe tin gì của Bác. Bác vẫn khỏe.
Chỗ cái vặn ốc vào lỗ thủng này ấy, nếu mà lúc móc con ốc sắt ra rồi xoáy con ốc vá này vào mà không kịp thì rớt hơi hết thì sao nhỉ
Em có cái link nầy, bác dư sức làm, khỏi đi tiệm luôn
Cái nầy thì phụ nữ cũng có thể làm được ... (tạm) trước khi đến garage để kiểm tra lại
Bộ này đã có bán ở sài gòn, nhưng vá xong là về gara bỏ luôn lốp, phải thay cái mới.
Keo tự vá sẽ dính vào thành lốp và vành, các lốp hạng sang có tráng lốp cách âm thì te tua, riêng việc vệ sinh vành khi thay lốp mới cũng mất nhiều công.
Các bác lưu ý, đây là đồ chơi của nhà rất giàu.
Keo tự vá sẽ dính vào thành lốp và vành, các lốp hạng sang có tráng lốp cách âm thì te tua, riêng việc vệ sinh vành khi thay lốp mới cũng mất nhiều công.
Các bác lưu ý, đây là đồ chơi của nhà rất giàu.
bác có thể nói rỏ hơn, nhất là lý thuyết+thực hành để cho em hiểu biết. cám ơnBộ này đã có bán ở sài gòn, nhưng vá xong là về gara bỏ luôn lốp, phải thay cái mới.
Keo tự vá sẽ dính vào thành lốp và vành, các lốp hạng sang có tráng lốp cách âm thì te tua, riêng việc vệ sinh vành khi thay lốp mới cũng mất nhiều công.
Các bác lưu ý, đây là đồ chơi của nhà rất giàu.
View attachment 2645816
Keo tự vá đã dùng rất lâu rồi. Nó là một dung dịch lỏng, được bơm vào qua vòi bánh xe Khi lốp bị thủng, màn keo sẽ theo lỗ thủng thoát ra ngoài và bít lỗ thủng lại.bác có thể nói rỏ hơn, nhất là lý thuyết+thực hành để cho em hiểu biết. cám ơn
Khuyết điểm là nó tạo màn keo dính khắp mặt trong của lốp và vành xe.
Keo tự vá của Việt nam, cũng là keo, nhưng có trộn với rất nhiều sợi nhỏ li ti. Keo đổ vào lốp TRƯỚC để dự phòng, khi có lỗ thủng thì keo và sợi li ti bị ép ra và tự vá giống như trên. Keo việt nam thời hạn sử dụng ngắn, không làm hư lốp vì nó khô đi sau một thời gian và rẻ hơn (khoảng 30k bình, xe máy 1 bình , ô tô 4 5 bình). Khi đổ vào thì keo việt nam phải mở kim vòi