Tâm hồn còn trẻ chán bác nhỉView attachment 762400
Anh này cũng rảnh, nửa đêm không ngủ đi đến còm.
Rảnh?
đúng là mình đang rảnh thật, thất nghiệp mà.
nhiều chuyện lại còn dễ sợ? Không biết đây là lời động viên hay nhắc nhở đây?
Từ ngày thất nghiệp rảnh thật, về phụ vợ. Sĩ diện một chút thi gọi là "trợ lý" cho sếp ở nhà.
Sáng dậy thể dục xong về chăm vườn, ăn sáng uống cà phê với bạn bè. Thỉnh thoảng vợ cho tiền lại rủ bạn bè lai rai chút.
View attachment 762400
Ngày chưa thất nghiệp thù lang thang các tỉnh miền Tây sưu tầm cây giống giờ cũng có trái ăn nhớ lại những nơi mình qua.
View attachment 762395 View attachment 762394 View attachment 762398
View attachment 762396 View attachment 762397
xe cộ đã có thợ nhà lo kiểm tra kỹ thuật thường xuyên nên xe tới giờ vẫn vận hàng êm ái.
View attachment 762404 View attachment 762405 View attachment 762406
Lâu không đi đâu cuồng chân lại xách xe chạy loanh quanh chút. Mới rồi đây quá đà ra mãi tới Mộc Châu, may mà vợ không cằn nhằm mà còn động viên.
View attachment 762407
Còn chuyện có mỗi chuyện tđtl thôi mà. Thấy dđ cũng hay nên vào cùng anh em góp vui giúp thêm phần nào nâng cao ý thức tham gia giao thông cho mình và cho mọi người. Tham gia thì phải đóng góp thôi.
Khi nào hết rảnh mình lại hết còm mà anh. Yên tâm đi.
P/S những lúc chờ sếp làm việc sợ nhàn cư vi bất thiện nên post bài. Nếu nhiều quá các bác nói để mình hạn chế bớt nha.
Cám ơn anh.Tâm hồn còn trẻ chán bác nhỉ
Hay đi đoạn Xuân Lộc nên thông tin để anh em biết tránh trường hợp lâu lâu lại có anh hỏi "tới Suối Tre đi đường nào?".
Làm gì có mà gặp ít anh.Ở nước khác có cái vạch (ở giữa liền, 2 bên nét đứt)
VN ít gặp nhỉ ... ở Đồng Nai thì không bao h thấy lun ấy ...
Mấy anh hiu trí thì quỹ thời gian là dồi dào lém!Anh cũng rảnh
tỷ phú thời gianMấy anh hiu trí thì quỹ thời gian là dồi dào lém!
hì hì
Chở sếp đi công chuyện, ngồi chờ đâm rảnh. Sợ "nhàn cư vi bất thiện" nên post bài góp được chút gì thì góp.
Mai bữa chiều chiều không "ra đứng bờ sông..." mà đợi cháu dắt ra cửa kê ghế cho ngồi, lâu lâu mang khăn ướt ra chùi ghèn, lau mặt lau mũi cho. Tới bữa ăn lại ra dẫn vào.
Khà khà, lúc đó còn rảnh nữa bác ơi.
Cái này quan điểm em khác. Chạy xe trên đường em luôn muốn tuân thủ luật và chạy một cách chủ động, chứ ko phải ai chạy sao mình chạy vậy, họ rề rề mình cũng rề rề theo mà ko dám vượt? Phải nói là luật còn nhiều bất cập lắm, hậu quả là muốn tuân thủ luật cũng khó. Não người ko phải như cái camera quét liên tục các biển báo chi chít trên đường với tần suất 24/24 được nên các hình thức biển báo, vạch kẻ... cần phải được nghiên cứu và cải thiện theo hướng dễ dàng tuân thủ nhất. Ví dụ như hạn chế tốc độ, bên Nhật người ta ghi hẳn con số xuống lòng đường theo dãn cách phù hợp nên ko thể cãi là ko thấy được.Em cũng trả lời thật lòng là mình phải biết đoạn mình đi đang cấm cái gì, vì có đủ thứ cấm chứ đâu chỉ có cấm vượt. Còn nếu lỡ không để ý thì phải nhìn các xe khác thôi, họ bò sao mình bò vậy. Một điều chắc chắn là em không nhìn các vạch để quyết định vượt hay không.
) =))Đường mà đi đúng làn còn chưa yên thân nói gì đến vượt.
Mỗi người một kinh nghiệm để chạy xe an toàn. Lúc vội có việc gấp đi khác lúc bình thường phụ thuộc vào tay nghề, cá tính và phong cách lái xe của từng người.
Mình thì đơn giản, lúc vội cũng như bình thường thấy chưa chắc chắn thì không vượt. Thấy xe trước tà tà còi nhắc vài lần không được, thấy không an toàn thì cũng tà tà theo. Nhanh hơn cũng chẳng bao nhiêu. Mọi người đi Nha Trang 6-7 tiếng, còn mình đi chậm hơn 7 tiếng rưỡi hoặc 8 tiếng cũng OK. Biết mình đi chậm thì thu xếp xuất phát sớm hơn chút, tinh thần lúc nào cũng thoải mái.