Dân máu me tốc độ mà cứ Toy hoài, cứ leo lên Mer chạy rồi không muốn quay lại Toy đâu em.Em hóng bác Huymap chia sẻ vụ này, em đang đi 3.5Q, dự tính chuyển sang E250 xem sao, mà nghe bác nói thì lại lăn tăn, ko lẽ tiếp tục theo Toy lên GS? Cám ơn bác!
Mình so sánh với camry vì vẫn đang chạy em nó hàng ngày, xe khác ko rành nên ko dám soHic, ai lại so sánh S400 với Camry nhỉ .
Tích lũy là việc cần làm lâu dài, chứ lâu lâu trúng một quả lại vung ra như thế thì lúa đâu mà bảo trì xe hả bác Em thì yêu cả camry lẫn mer, mỗi xe đều có giá trị sử dụng riêng, chứ về quê lội bùn đường hẹp thì lái mer vất vả lắmMới trúng vụ lúa hay cá basa vậy bác chủ? Em như bác là cứ Camry mà đi, miền Tây quê em Camry là dzách lầu luôn.
Runflat thường là ko có vỏ sơ cua đi kèmem ghét vỏ run flat
runflat an toàn sao bác không thích.em ghét vỏ run flat
Đi tốc độ cao mà bể lốp rất nguy hiểm. Xuống ruộng như chơi.
Runflat thì áp suất giảm từ từ không bị hiện tượng mất lái khi bể lốp.
An toàn là trên hết
Ồn chịu không nỗi bác àrunflat an toàn sao bác không thích.
Đi tốc độ cao mà bể lốp rất nguy hiểm. Xuống ruộng như chơi.
Runflat thì áp suất giảm từ từ không bị hiện tượng mất lái khi bể lốp.
An toàn là trên hết
Em chạy con S550 2014, nó cứ rào rào ong ong khó chịu bà cố.
Bù lại W222 cách âm cực tốt, chạy 140km/h vẫn không nghe tiếng gió.
cực êm luôn bácMáy kêu to như E250 kg bác Quạt ?
Máy cho S non-AMG lúc nào cũng êm hơn các dòng khác, tua máy dưới 3k vòng/phút đảm bảo trong cabin khỏi nghe luôn, còn bên ngoài nghe nhỏ lắm. S550 thì ít khi nào tua trên 3k vòng/phút vì nó quá vọt nên mặc dù em chạy 2k km, em hầu như ko nghe tiếng máy . Đang chạy 110km/h, vượt mấy xe khác, chỉ cần nhấn nhẹ chân ga là vèooo, tua vẫn dưới 2k vòng. Cool lắm hehe