Nội thất rất đẹp, em ngồi vào xe rồi, thèm luôn nhưng nếu ngoại thất thay đổi thêm chút cao ráo va mạnh mẽ thì sẽ hút hàng tại VN.
Chạy xe Subaru tự tin hơn những xe khác vì tầm quan sát rất tốt (gương hậu rất to,góc nhìn lớn,nhưng không thô).
Túi khí trên xe nhiều hơn các hãng khác từ 2-4 túi khí,độ an toàn tin cậy rất cao.
Túi khí trên xe nhiều hơn các hãng khác từ 2-4 túi khí,độ an toàn tin cậy rất cao.
Hôm thứ 7 rồi SUBARU có tổ chức test drive, em có lái thử TRIBECA thấy thất vọng vô cùng tận
Lên dốc cầu Thủ Thiêm em về số 2 rùi mà máy rất ì, lên muốn đứt hơi, đến mức em ko tin mình đang lái 1 chiếc xe máy 3.6 =_= có khi nào Subaru đưa nhầm xe 1.6 ko ta ?!
Lúc tiến gần đến giao lộ đèn đỏ, xe chậm từ từ em chuyển số từ D về N thì xe bị khựng 1 phát rất rõ, thằng bạn đi chung với em ngồi bên tài phụ cũng đực mặt ra ko biết xe bị gì ?!
Lúc tiến gần đến giao lộ đèn đỏ, xe chậm từ từ em chuyển số từ D về N thì xe bị khựng 1 phát rất rõ, thằng bạn đi chung với em ngồi bên tài phụ cũng đực mặt ra ko biết xe bị gì ?!
Có bác iamnofear đi chung với em, ngồi ghế tài phụKHOAVAN nói:Daihocsi : có ai làm chứng không bác ? 3.6 chạy như 1.6 hr cũng hơi quá đó.
Sau đó em có lái thử Legacy 2.5GT thấy khác 1 trời 1 vực. Nhưng cho dù ko có Tơ-bồ đi nữa, em cũng khó tin là 3.6 lại ì máy đến thế. Em đã check rất cẩn thận khi vừa lên xe coi thắng tay có nhả chưa. Vậy mới khó hiểu?! Ko lẽ giá trị của Sư-ba-rư chỉ nằm ở những xe có Tơ-bồ ?
Last edited by a moderator:
Có em, em xác nhận là ngay cả khi chuyển sang chế độ sport, về 1 số để tăng tốc thì xe cũng không bốc. Theo giải thích của sale đi cùng thì chiếc này dành cho xe gia đình nên "đầm" là tiêu chí quan trọng nhất do đó tuy là máy 3.6 nhưng xe cũng không bốc.
Em ko rõ sale giải thích có đúng không nhưng xe gia đình em chạy nhiều rồi đúng là số tự động thì xe không bốc khi tăng tốc nhưng đa số khi về chế độ manual thì tăng tốc rất ngọt.
Em ko rõ sale giải thích có đúng không nhưng xe gia đình em chạy nhiều rồi đúng là số tự động thì xe không bốc khi tăng tốc nhưng đa số khi về chế độ manual thì tăng tốc rất ngọt.
Mình chạy TRIBECA 5 ngày liền vào khoảng tháng 5 năm 2011 trước khi sở hữu LEGACY.
Cảm giác đầm , chắc , cách âm tốt khi tải 4 người.
Thực sự ngạc nhiên khi bạn comment như vậy.Còn tình hình thực tế lúc đó như thế nào thì mình chào thua.Lần sau , mình sẽ yêu cầu sale xắp xếp xe Forester 2.0 không có Turbo bạn lái thử và comment nhé.
Cảm giác đầm , chắc , cách âm tốt khi tải 4 người.
Thực sự ngạc nhiên khi bạn comment như vậy.Còn tình hình thực tế lúc đó như thế nào thì mình chào thua.Lần sau , mình sẽ yêu cầu sale xắp xếp xe Forester 2.0 không có Turbo bạn lái thử và comment nhé.
Em có nói nó không đầm, chắc và cách âm tốt đâu bác. Em với daihocsi đang nói về vấn đề tăng tốc của một cái xe nặng gần 2 Tấn này. Trên các trang review xe nước ngoài em đọc cũng thấy có đề cập đến vấn đề tương tự. Em trích 1 đoạn nhé:
[blockquote]"The Subaru Tribeca (originally known as the B9 Tribeca) succeeds in that regard. However, there's not much to push the Tribeca beyond that "alternative" status. Though premium in look and feel, the vehicle's interior is a little cramped when compared to some competitors. <span style=""color: #ff0000;"">Earlier models also suffered from mediocre acceleration. </span>
Overall, the Tribeca's faults are significant enough that we think most shoppers will be happier with other top crossover SUVs. Only if you're a dedicated Subaru fan looking for something out of the mainstream will it be worth adding to your consideration list. "
[/blockquote] Ref: http://www.edmunds.com/subaru/tribeca/
[blockquote]"The Subaru Tribeca (originally known as the B9 Tribeca) succeeds in that regard. However, there's not much to push the Tribeca beyond that "alternative" status. Though premium in look and feel, the vehicle's interior is a little cramped when compared to some competitors. <span style=""color: #ff0000;"">Earlier models also suffered from mediocre acceleration. </span>
Overall, the Tribeca's faults are significant enough that we think most shoppers will be happier with other top crossover SUVs. Only if you're a dedicated Subaru fan looking for something out of the mainstream will it be worth adding to your consideration list. "
[/blockquote] Ref: http://www.edmunds.com/subaru/tribeca/
Bữa đó em lái tổng cộng 5 người: em, Fear, Sales & 2 khách ngồi sau. Đầm, chắc, cách âm tốt hoàn toàn chính xác, em chỉ nghi ngờ mỗi khả năng tăng tốc của em nó thui. Cụ thể sau khi dừng đèn đỏ để lên cầu Thủ Thiêm (về điểm tập kết ở SG Pearl), em depart bằng số D thấy khá ì, rồi em chuyển qua S về số 2 thì cảm giác vẫn ì.KHOAVAN nói:Mình chạy TRIBECA 5 ngày liền vào khoảng tháng 5 năm 2011 trước khi sở hữu LEGACY.
<span style=""color: #0000ff;""> Cảm giác đầm , chắc , cách âm tốt khi tải 4 người. </span>
Thực sự ngạc nhiên khi bạn comment như vậy.Còn tình hình thực tế lúc đó như thế nào thì mình chào thua.Lần sau , mình sẽ yêu cầu sale xắp xếp xe Forester 2.0 không có Turbo bạn lái thử và comment nhé.
Dù vậy, khi đi tầm 60kmph trở lên, em nó cho cảm giác rất vững vàng & rất thoải mái, xứng đáng với 1 chiếc SUV đắt tiền. Em đã từng lái: Honda Accord Crosstour 3.5L, Santa Fe 2.0, i30cw 1.6L, Morning 2011 & 2012 1.0L, Rio 1.4L, Getz 1.4L, đa số là xe yếu nên em cảm giác rất rõ về xe phân khối thấp.
Last edited by a moderator: