Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
11/5/14
1.545
1.998
113
40
Mua em này ngon hơn Everest Tita 2.2 rồi, vì nó 2 cầu. Nhưng công nghệ vẫn thiếu nhiều so với Ford, bù lại được cái 2 cầu và máy xăng cho các bác ghét máy dầu.
Nhưng em công nhận máy xăng 3.0 thì ăn uống dữ luôn. Đi trong phố tải 5 người chắc phải gần 20L/100km, cái này em chịu không nổi.
 
Hạng C
22/3/08
719
692
93
53
Mua em này ngon hơn Everest Tita 2.2 rồi, vì nó 2 cầu. Nhưng công nghệ vẫn thiếu nhiều so với Ford, bù lại được cái 2 cầu và máy xăng cho các bác ghét máy dầu.
Nhưng em công nhận máy xăng 3.0 thì ăn uống dữ luôn. Đi trong phố tải 5 người chắc phải gần 20L/100km, cái này em chịu không nổi.
Con PSG 3.0 V6 cũ của em chỉ tầm 15lit thôi bác. Con này hộp số 8 cấp chắc chỉ cỡ đó thui. Dĩ nhiên kô tích kiệm bằng máy dầu. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó :D
 
Hạng D
4/11/13
4.174
2.143
113
1ty640 sau khi ra giấy em nó nằm ở đẳng cấp trên trong phân khúc này
 
Hạng F
18/9/10
7.485
2.396
113
54
Sài gòn
Cái đuôi là ấn tượng nhất, đẹp nhất của chiếc xe này, nhất là đêm thì tuyệt đẹp. Haha. Nhưng gắn cái đuôi cá vào làm xấu đi lắm. Nên em kô gắn. Để trần nhìn sang hơn hẳn.
Chắc do cảm nhận riêng của mỗi người. Em lại thấy đuôi của con Outlander đẹp hơn
 
Hạng C
22/3/08
719
692
93
53
Cái mông của nó lúc mới đầu nhìn trên hình em thấy cũng chán :D Nhưng khi nhìn tận mắt và đặc biệt buổi tối, em lại thấy nó là điểm nhấn lớn nhất của xe này :))

Vài cảm nhận về Pajero Sport All New 2017


Em mới đem đi phủ ceramic và phủ gầm. Xe em giờ bóng đến mức ruồi đậu còn trượt chân té :)))
Vài cảm nhận về Pajero Sport All New 2017


Nhưng cảm nhận rõ nhất là tác dụng của phủ gầm. Bác tài xế của em bảo xe êm hơn thấy rõ :D

Vài cảm nhận về Pajero Sport All New 2017
 
Status
Không mở trả lời sau này.