- Status
- Không mở trả lời sau này.
Ờ, sao em thấy cái đầu với cái thân 2 màu khác nhau ta?Xe thật tệ
@dst ơi, có người dán decal bệ cửa giống bác này.
Tặng các bác một bài đánh giá của trang caradvice của Úc (em rất hay đọc trang này, thấy mấy bài phân tích khá hay, chi tiết) so sánh Phò tủn và Pajero Sport (nhưng máy dầu). Bài hơi dài, nhưng em trích cái đoạn kết nếu bác nào làm biếng đọc hết .
"...
We said from the outset that this was going to be tight, but in the end the gap was bigger than we’d initially suspected.
The Toyota Fortuner remains a top-notch rugged SUV, one that deserves as many buyers as it is getting. It is, however, overpriced and under-equipped against the Mitsubishi Pajero Sport – like, it’s almost rude how much more equipment you miss out on in the Toyota.
It’s not just equipment though: the ride comfort of the Mitsubishi far betters that of the Fortuner, and while it has a slightly smaller boot, it does have better efficiency, better towing and better off-road modes.
It is, we think, better in almost every way. And as a result, the Mitsubishi Pajero Sport – now with seven seats – wins this test, and wins it well."
http://www.caradvice.com.au/473939/...-v-mitsubishi-pajero-sport-exceed-comparison/
P/S: Em chạy xe cỏ của Đức, ko dính dáng đến hội của Toy hay Mít nhá hơ hơ
"...
We said from the outset that this was going to be tight, but in the end the gap was bigger than we’d initially suspected.
The Toyota Fortuner remains a top-notch rugged SUV, one that deserves as many buyers as it is getting. It is, however, overpriced and under-equipped against the Mitsubishi Pajero Sport – like, it’s almost rude how much more equipment you miss out on in the Toyota.
It’s not just equipment though: the ride comfort of the Mitsubishi far betters that of the Fortuner, and while it has a slightly smaller boot, it does have better efficiency, better towing and better off-road modes.
It is, we think, better in almost every way. And as a result, the Mitsubishi Pajero Sport – now with seven seats – wins this test, and wins it well."
http://www.caradvice.com.au/473939/...-v-mitsubishi-pajero-sport-exceed-comparison/
P/S: Em chạy xe cỏ của Đức, ko dính dáng đến hội của Toy hay Mít nhá hơ hơ
Bác đọc lại những gì em viết và cố hiểu nhé,quan điểm mỗi ng mỗi khác,em thấy gập như thế là ngu,còn bác thì ko.Đơn giản là quan điểm của em và bác khác nhau,và đg nhiên sẽ chọn xe khác nhau.Tranh cãi làm gì nhỉ.Ngu và bất tiện sao anh ?
Chứ mình thấy cách gập xuống sàn có hay ho gì, chỉ có tiện cho mấy anh hay ngủ trong xe nên cần cái sàn phẳng
hoặc mấy anh thể trạng kém ko nâng nổi cái ghế fò tủn hàng cuối lên được để móc vào thành xe
Hy vọng bác ko bắt em giải thích lại lần nữa,còn em mua là mua cái xe,chứ logo gì em cũng kệ miễn nó phù hợp với mình.
Hiện giờ trên showroom có cả 2 loại xe test PSG và PSG all new, nên có thể test so sánh được cả hai xe.Mình nghĩ là khung gầm thì khó thay vật liệu mới lắm, nếu có thì chỉ thay một số phần vỏ bằng nhựa thôi bác.
Chắc xe mơi + tâm lý nên thấy bớt gằn khi vào chỗ xóc
Hy vọng là trong thời gian sắp tới, các bác thợ sẽ tìm ra khác biệt và độ các xe cũ theo chiếc mới này.
Triton mới cũng êm hơn nhiều, hy vọng sớm tìm được phương pháp này.
Chỉnh sửa cuối:
Xe FT mới gập như thế phù hợp với chở hàng, còn PS gập phù hợp với chở người, đều có mục đích.Bác đọc lại những gì em viết và cố hiểu nhé,quan điểm mỗi ng mỗi khác,em thấy gập như thế là ngu,còn bác thì ko.Đơn giản là quan điểm của em và bác khác nhau,và đg nhiên sẽ chọn xe khác nhau.Tranh cãi làm gì nhỉ.
Hy vọng bác ko bắt em giải thích lại lần nữa,còn em mua là mua cái xe,chứ logo gì em cũng kệ miễn nó phù hợp với mình.
Lưu ý là hầu như các xe bậc cao hơn của Toyota đều gập ghế sau xuống sàn, tương tự PS.
- Status
- Không mở trả lời sau này.