Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
22/3/08
718
692
93
53
Em đi đc 850km rùi. Đợi thay nhớt 1000km chắc trơn tru hơn nhiều.
 
Hạng B2
4/4/10
112
37
28
36
Sau gần 1000km với em PSAN 4x4, em có chút chia sẻ với các bác
1.Ngoại thất : em rất ưng ý với thiết kế dynamic mới của MIT , thật sự khi đi ngoài đường em nó rất khác biệt (stand our from the crowd) =)) , có nhiều bác ko ưng dàn đèn sau của em nó , nhưng theo ý em , nhìn ở ngoài thì rất đẹp và mềm mại .
2. Nội thất : có phần hơi đơn giản , tuy nhiên phối màu đen - vàng sáng rất đẹp và sang trọng . Tuy nhiên, so với For , thì ít hộc để đồ linh tinh hơn . Ghế da rất mềm , ôm chứ ko cứng như For
3.Vận hành : PSAN lần này làm cách âm rất tốt , khi dừng xe thật sự ko nghe được tiếng máy và ù như PGS đời trước, rất êm và phê ạ . Tuy nhiên , quả phuộc em thấy co vẻ vẫn như PSG cũ. Hộp số 8 cấp , rất êm ái , máy mạnh ko bị ì như For
4.Giải trí: do ko co yêu cầu cao về phần nghe,nhìn, nên theo mức độ cảm âm của em thì đáp ứng tốt nhu cầu nge nhìn của em :p , tuy nhiên , quả dvd 2 din theo xe thì màn hình hơi bé , và ko đẹp lắm ( theo í em là xấu )
5.Tiêu hao nhiên liệu: hiện tại em đạp ga thoải mái + may lạnh ( công nhận máy lạnh mit lạnh teo , em toàn để 25C ) thì vào khoang 15l-15.5l/100km đi trong thành phố , em ko phàn nàn gì về độ ăn uống của em nó với trái tim V6 ( em thay same same camry 2.4 =D )
6.Nhược: ko có cốp điện, ghế phụ chỉnh cơm , ko có nhớ ghế , so voi tầm giá 1 tỏi 7 thì hơi thiếu sót ah . Quả đèn gầm ko có nút tự mở , nên lần nào cũng phải xoay núm để mở riêng , hơi mất công với người lười như em =))

Chút chia sẻ với các bác, sau khi qua mốc 5000km , nếu có thời gian em se review kĩ hơn , tối về em sẽ up vài tấm hình thực tế ah
P/S: PSAN rất đáng để mua, với mức giá ~chênh lệch 180 với FOR , tuy nhiên , mình có sự khác biệt về ngoại thất , cũng như máy V6 và hộp số 8 cấp , 2 điều em ưng nhất ở PSAN (ngoài ra còn 1 số opt khác nữa)
 
Hạng C
5/11/13
847
662
93
Cho em đặt hàng cái đầu tiên nha A. Ủng hộ A, dám nghĩ - dám làm.
Ủa tưởng bác đã dám nghĩ dám làm...3, 4 năm nay rồi mà??. Sao giờ vẫn còn cứ cái đầu tiền với "Vài tháng nữa..." với chả "ủng hộ, ủng mượn ..." là sao??? Em méc Anh Truong195 ..là bác nói phét nói lác ..bác chết à nha !!!
 
Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
Sau gần 1000km với em PSAN 4x4, em có chút chia sẻ với các bác
1.Ngoại thất : em rất ưng ý với thiết kế dynamic mới của MIT , thật sự khi đi ngoài đường em nó rất khác biệt (stand our from the crowd) =)) , có nhiều bác ko ưng dàn đèn sau của em nó , nhưng theo ý em , nhìn ở ngoài thì rất đẹp và mềm mại .
2. Nội thất : có phần hơi đơn giản , tuy nhiên phối màu đen - vàng sáng rất đẹp và sang trọng . Tuy nhiên, so với For , thì ít hộc để đồ linh tinh hơn . Ghế da rất mềm , ôm chứ ko cứng như For
3.Vận hành : PSAN lần này làm cách âm rất tốt , khi dừng xe thật sự ko nghe được tiếng máy và ù như PGS đời trước, rất êm và phê ạ . Tuy nhiên , quả phuộc em thấy co vẻ vẫn như PSG cũ. Hộp số 8 cấp , rất êm ái , máy mạnh ko bị ì như For
4.Giải trí: do ko co yêu cầu cao về phần nghe,nhìn, nên theo mức độ cảm âm của em thì đáp ứng tốt nhu cầu nge nhìn của em :p , tuy nhiên , quả dvd 2 din theo xe thì màn hình hơi bé , và ko đẹp lắm ( theo í em là xấu )
5.Tiêu hao nhiên liệu: hiện tại em đạp ga thoải mái + may lạnh ( công nhận máy lạnh mit lạnh teo , em toàn để 25C ) thì vào khoang 15l-15.5l/100km đi trong thành phố , em ko phàn nàn gì về độ ăn uống của em nó với trái tim V6 ( em thay same same camry 2.4 =D )
6.Nhược: ko có cốp điện, ghế phụ chỉnh cơm , ko có nhớ ghế , so voi tầm giá 1 tỏi 7 thì hơi thiếu sót ah . Quả đèn gầm ko có nút tự mở , nên lần nào cũng phải xoay núm để mở riêng , hơi mất công với người lười như em =))

Chút chia sẻ với các bác, sau khi qua mốc 5000km , nếu có thời gian em se review kĩ hơn , tối về em sẽ up vài tấm hình thực tế ah
P/S: PSAN rất đáng để mua, với mức giá ~chênh lệch 180 với FOR , tuy nhiên , mình có sự khác biệt về ngoại thất , cũng như máy V6 và hộp số 8 cấp , 2 điều em ưng nhất ở PSAN (ngoài ra còn 1 số opt khác nữa)
1,2,4,5,6: Cùng ý kiến với bác về ngoại thất, nội thất của PS 2017.
3: Bác đã chạy PS xăng cũ (PSG) lúc mới mua chưa ? Vì dừng xe PSG mới mua cũng êm, không nghe tiếng máy, em đã từng vài lần vặn chìa đề máy lần nữa vì kg nghe tiếng máy, đến khi nhìn đồng hồ thì mới biết đã nổ máy. Do đó việc dừng xe, máy nổ êm ở PS2017 là bình thường bác ơi.

Hiện chưa ai rì viu PS2017 ở những trường hợp:
- Đường xấu có bị tiếng rào rào dội vào hay không ? Có nhìu hay ít ?
- Qua những gờ giảm tốc (liên tục) với tốc độ >40km/h có bị dội tưng hay không ?
- Lướt ổ gà, nấp cống có êm hay kg ở tốc độ trên 40km/h ?
- Chạy đèo vào cua ở tốc độ 70-80km/h có cân bằng hơn đời cũ kg ?
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Hehe, bữa nào e mời bác qua bên e trải nghiệm thực tế khả năng cách âm, vận hành của e All New PS này ạ, xe zin trinh nguyên đảm bảo ko độ đẽo cách âm gì luôn để cho cảm nhận trung thực nhất
Tks nhiều. Mình ở hơi xa chỗ bác. Trong tuần này sẽ bố trí chạy thử PS all new ở gần chỗ mình để kiểm nghiệm xem so với con PS 2015 như thế nào
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Hình như 5.000 mới thay bác ui. Thay nhớt sớm, nhiều khi không hay.
Mình thấy trong sổ bảo dưỡng thì thay nhớt sau 5.000 nhưng hồi mua xe mới bên Mit toàn nhắc chủ xe thay lầy đầu khi chjay 1000 km.
 
Hạng C
4/8/13
527
2.854
93
bỏ thay nhớt ở 1k km rồi mà bác (có văn bản gđ Mitsubishi ký,bác ductuan.ta90 cho e coi).
 
  • Like
Reactions: nthson
Status
Không mở trả lời sau này.