Thành phố >14l, Ngoại thành 13l. Thật. heheĐường SG mà xe này đi dưới 13l/100km là em bán MR, đổi liền. Ghiền xe bự lắm rồi, mà đang thiếu tiền đổ xăng.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Hình như 5.000 mới thay bác ui. Thay nhớt sớm, nhiều khi không hay.Em đi đc 850km rùi. Đợi thay nhớt 1000km chắc trơn tru hơn nhiều.
Sau gần 1000km với em PSAN 4x4, em có chút chia sẻ với các bác
1.Ngoại thất : em rất ưng ý với thiết kế dynamic mới của MIT , thật sự khi đi ngoài đường em nó rất khác biệt (stand our from the crowd) =)) , có nhiều bác ko ưng dàn đèn sau của em nó , nhưng theo ý em , nhìn ở ngoài thì rất đẹp và mềm mại .
2. Nội thất : có phần hơi đơn giản , tuy nhiên phối màu đen - vàng sáng rất đẹp và sang trọng . Tuy nhiên, so với For , thì ít hộc để đồ linh tinh hơn . Ghế da rất mềm , ôm chứ ko cứng như For
3.Vận hành : PSAN lần này làm cách âm rất tốt , khi dừng xe thật sự ko nghe được tiếng máy và ù như PGS đời trước, rất êm và phê ạ . Tuy nhiên , quả phuộc em thấy co vẻ vẫn như PSG cũ. Hộp số 8 cấp , rất êm ái , máy mạnh ko bị ì như For
4.Giải trí: do ko co yêu cầu cao về phần nghe,nhìn, nên theo mức độ cảm âm của em thì đáp ứng tốt nhu cầu nge nhìn của em , tuy nhiên , quả dvd 2 din theo xe thì màn hình hơi bé , và ko đẹp lắm ( theo í em là xấu )
5.Tiêu hao nhiên liệu: hiện tại em đạp ga thoải mái + may lạnh ( công nhận máy lạnh mit lạnh teo , em toàn để 25C ) thì vào khoang 15l-15.5l/100km đi trong thành phố , em ko phàn nàn gì về độ ăn uống của em nó với trái tim V6 ( em thay same same camry 2.4 =D )
6.Nhược: ko có cốp điện, ghế phụ chỉnh cơm , ko có nhớ ghế , so voi tầm giá 1 tỏi 7 thì hơi thiếu sót ah . Quả đèn gầm ko có nút tự mở , nên lần nào cũng phải xoay núm để mở riêng , hơi mất công với người lười như em =))
Chút chia sẻ với các bác, sau khi qua mốc 5000km , nếu có thời gian em se review kĩ hơn , tối về em sẽ up vài tấm hình thực tế ah
P/S: PSAN rất đáng để mua, với mức giá ~chênh lệch 180 với FOR , tuy nhiên , mình có sự khác biệt về ngoại thất , cũng như máy V6 và hộp số 8 cấp , 2 điều em ưng nhất ở PSAN (ngoài ra còn 1 số opt khác nữa)
1.Ngoại thất : em rất ưng ý với thiết kế dynamic mới của MIT , thật sự khi đi ngoài đường em nó rất khác biệt (stand our from the crowd) =)) , có nhiều bác ko ưng dàn đèn sau của em nó , nhưng theo ý em , nhìn ở ngoài thì rất đẹp và mềm mại .
2. Nội thất : có phần hơi đơn giản , tuy nhiên phối màu đen - vàng sáng rất đẹp và sang trọng . Tuy nhiên, so với For , thì ít hộc để đồ linh tinh hơn . Ghế da rất mềm , ôm chứ ko cứng như For
3.Vận hành : PSAN lần này làm cách âm rất tốt , khi dừng xe thật sự ko nghe được tiếng máy và ù như PGS đời trước, rất êm và phê ạ . Tuy nhiên , quả phuộc em thấy co vẻ vẫn như PSG cũ. Hộp số 8 cấp , rất êm ái , máy mạnh ko bị ì như For
4.Giải trí: do ko co yêu cầu cao về phần nghe,nhìn, nên theo mức độ cảm âm của em thì đáp ứng tốt nhu cầu nge nhìn của em , tuy nhiên , quả dvd 2 din theo xe thì màn hình hơi bé , và ko đẹp lắm ( theo í em là xấu )
5.Tiêu hao nhiên liệu: hiện tại em đạp ga thoải mái + may lạnh ( công nhận máy lạnh mit lạnh teo , em toàn để 25C ) thì vào khoang 15l-15.5l/100km đi trong thành phố , em ko phàn nàn gì về độ ăn uống của em nó với trái tim V6 ( em thay same same camry 2.4 =D )
6.Nhược: ko có cốp điện, ghế phụ chỉnh cơm , ko có nhớ ghế , so voi tầm giá 1 tỏi 7 thì hơi thiếu sót ah . Quả đèn gầm ko có nút tự mở , nên lần nào cũng phải xoay núm để mở riêng , hơi mất công với người lười như em =))
Chút chia sẻ với các bác, sau khi qua mốc 5000km , nếu có thời gian em se review kĩ hơn , tối về em sẽ up vài tấm hình thực tế ah
P/S: PSAN rất đáng để mua, với mức giá ~chênh lệch 180 với FOR , tuy nhiên , mình có sự khác biệt về ngoại thất , cũng như máy V6 và hộp số 8 cấp , 2 điều em ưng nhất ở PSAN (ngoài ra còn 1 số opt khác nữa)
Ủa tưởng bác đã dám nghĩ dám làm...3, 4 năm nay rồi mà??. Sao giờ vẫn còn cứ cái đầu tiền với "Vài tháng nữa..." với chả "ủng hộ, ủng mượn ..." là sao??? Em méc Anh Truong195 ..là bác nói phét nói lác ..bác chết à nha !!!Cho em đặt hàng cái đầu tiên nha A. Ủng hộ A, dám nghĩ - dám làm.
Hình như Ps ở VN bị cắt cmn cái phanh khoảng cách rồi hả mấy bác? (giống cái active city stop của Focus ý)
Attachments
-
179 KB Đọc: 13
1,2,4,5,6: Cùng ý kiến với bác về ngoại thất, nội thất của PS 2017.Sau gần 1000km với em PSAN 4x4, em có chút chia sẻ với các bác
1.Ngoại thất : em rất ưng ý với thiết kế dynamic mới của MIT , thật sự khi đi ngoài đường em nó rất khác biệt (stand our from the crowd) =)) , có nhiều bác ko ưng dàn đèn sau của em nó , nhưng theo ý em , nhìn ở ngoài thì rất đẹp và mềm mại .
2. Nội thất : có phần hơi đơn giản , tuy nhiên phối màu đen - vàng sáng rất đẹp và sang trọng . Tuy nhiên, so với For , thì ít hộc để đồ linh tinh hơn . Ghế da rất mềm , ôm chứ ko cứng như For
3.Vận hành : PSAN lần này làm cách âm rất tốt , khi dừng xe thật sự ko nghe được tiếng máy và ù như PGS đời trước, rất êm và phê ạ . Tuy nhiên , quả phuộc em thấy co vẻ vẫn như PSG cũ. Hộp số 8 cấp , rất êm ái , máy mạnh ko bị ì như For
4.Giải trí: do ko co yêu cầu cao về phần nghe,nhìn, nên theo mức độ cảm âm của em thì đáp ứng tốt nhu cầu nge nhìn của em , tuy nhiên , quả dvd 2 din theo xe thì màn hình hơi bé , và ko đẹp lắm ( theo í em là xấu )
5.Tiêu hao nhiên liệu: hiện tại em đạp ga thoải mái + may lạnh ( công nhận máy lạnh mit lạnh teo , em toàn để 25C ) thì vào khoang 15l-15.5l/100km đi trong thành phố , em ko phàn nàn gì về độ ăn uống của em nó với trái tim V6 ( em thay same same camry 2.4 =D )
6.Nhược: ko có cốp điện, ghế phụ chỉnh cơm , ko có nhớ ghế , so voi tầm giá 1 tỏi 7 thì hơi thiếu sót ah . Quả đèn gầm ko có nút tự mở , nên lần nào cũng phải xoay núm để mở riêng , hơi mất công với người lười như em =))
Chút chia sẻ với các bác, sau khi qua mốc 5000km , nếu có thời gian em se review kĩ hơn , tối về em sẽ up vài tấm hình thực tế ah
P/S: PSAN rất đáng để mua, với mức giá ~chênh lệch 180 với FOR , tuy nhiên , mình có sự khác biệt về ngoại thất , cũng như máy V6 và hộp số 8 cấp , 2 điều em ưng nhất ở PSAN (ngoài ra còn 1 số opt khác nữa)
3: Bác đã chạy PS xăng cũ (PSG) lúc mới mua chưa ? Vì dừng xe PSG mới mua cũng êm, không nghe tiếng máy, em đã từng vài lần vặn chìa đề máy lần nữa vì kg nghe tiếng máy, đến khi nhìn đồng hồ thì mới biết đã nổ máy. Do đó việc dừng xe, máy nổ êm ở PS2017 là bình thường bác ơi.
Hiện chưa ai rì viu PS2017 ở những trường hợp:
- Đường xấu có bị tiếng rào rào dội vào hay không ? Có nhìu hay ít ?
- Qua những gờ giảm tốc (liên tục) với tốc độ >40km/h có bị dội tưng hay không ?
- Lướt ổ gà, nấp cống có êm hay kg ở tốc độ trên 40km/h ?
- Chạy đèo vào cua ở tốc độ 70-80km/h có cân bằng hơn đời cũ kg ?
Tks nhiều. Mình ở hơi xa chỗ bác. Trong tuần này sẽ bố trí chạy thử PS all new ở gần chỗ mình để kiểm nghiệm xem so với con PS 2015 như thế nàoHehe, bữa nào e mời bác qua bên e trải nghiệm thực tế khả năng cách âm, vận hành của e All New PS này ạ, xe zin trinh nguyên đảm bảo ko độ đẽo cách âm gì luôn để cho cảm nhận trung thực nhất
Mình thấy trong sổ bảo dưỡng thì thay nhớt sau 5.000 nhưng hồi mua xe mới bên Mit toàn nhắc chủ xe thay lầy đầu khi chjay 1000 km.Hình như 5.000 mới thay bác ui. Thay nhớt sớm, nhiều khi không hay.
- Status
- Không mở trả lời sau này.