bởi vậy em muốn tìm hiểu khác nhau cái gì: phuộc, lò xo, khung gầm, ...
Bác để ý cái thanh cân bằng trước to gấp rưỡi cái đời cũ, liên kết ở đầu thanh cũng khác. Mã phuộc và mã lò so có lẽ cũng khác vì liên quan đến độ êm và trọng lượng xe.
bởi vậy em muốn tìm hiểu khác nhau cái gì: phuộc, lò xo, khung gầm, ...
không mua mới tìm hiểu chứ.Có mua mới hông mà tìm hiểu dzữ vậy ?
Mình nghĩ chắc do Mits làm cách âm gầm sàn, bổ sung các chi tiết cao su, . . . thôi. Lốp này cũng ko đỡ ồn hơn lốp Bridgestone cũ bao nhiêu đâu. Nhiều bác đã từng thay lốp Michellin, Dunlop cho PS2015 cũng ko thấy cải thiện mấy.Em nghĩ do lốp và cách âm, lò xo nữa. Mấy cái fuộc giống cũng kô nói lên đc điều gì cả.
Tìm hiểu để nâng cấp con PSG đó báckhông mua mới tìm hiểu chứ.
Thì ý mình cũng thế mà.Tìm hiểu để nâng cấp con PSG đó bác
Lỡ tốn có 50M chẳng hạn thì đỡ phải đổi PSA mất những 1B (nghe kinh quá, 01 con PSA mới = con PSG mới + 01 con cũ)
Tìm hiểu để nâng cấp con PSG đó bác
Lỡ tốn có 50M chẳng hạn thì đỡ phải đổi PSA mất những 1B (nghe kinh quá, 01 con PSA mới = con PSG mới + 01 con cũ)
Nó là xe đa địa hình. Giống GX460 nên sẽ chòng chành hơn xe dành cho đi TP. Thậm chí em đôi lúc còn cảm giác chòng chành hơn cả PSG vì giảm xóc nó kô cứng như PSG.Đã thử PSAN, cảm giác chòng chành như cũ, không khác gì là mấy, chắc tại phuộc y chang.