Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
22/3/08
718
692
93
53
Chính xác bác truongminhthuy.
Nếu chỉ chạy nội đô thì có rất nhiều xe phù hợp hơn nhiều.
SUV thì phải thể hiện ở cung đường khó khăn 1 chút mới thấy giá trị xe và bõ tiền bỏ ra mua xe :3dcuoigif:
Đúng là vậy !
Không phải em khen PSAN hoài. Nhưng thực tế là chiếc PSAN có những đặc điểm rất phù hợp với đi thành phố :

- Nhìn lạ, đẹp, khá sang, khác biệt hoàn toàn với những xe chuyên cho thuê hoặc chuyên chạy dịch vụ như Fortuner. Làm một xe đi giao dịch công việc cũng vẫn rất phù hợp.

- Đi rất êm, cách âm có thể nói là tốt nhất trong phân khúc . Ngồi trên xe có cảm giác tĩnh lặng hoàn toàn. Thậm chí êm hơn hẳn mấy xe sedan như camry (nhà em cũng có 1 cái camry 2013 đây)

-Ngồi xe cao quen rồi thì hầu như 99% đàn bà cũng như đàn ông không bao giờ muốn xuống ngồi sedan nữa. Ngồi xe cao rất thoáng đãng, đi xa đỡ mệt hơn hẳn, không gian cũng cảm giác rất rộng.

- Ở tầm dưới 1.7tỉ hiện tại, em chưa thể tìm xe nào có đủ tiêu chí như trên để đi trong thành phố. Cho nên em mua PSAN.

Đấy là những gì em đang nói về tiêu chí mua xe của em. Em hoàn toàn chưa nói tới so sánh về máy móc, động cơ, hộp số, chức năng, vận hành .v.vv.v.
Cho nên đối với riêng em thì ngoại trừ PSAN em không còn sự lựa chọn nào khác. Lên tới 2tỉ thì có thể em còn lăn tăn chút chút nữa với Toyota Prado thôi. Sự lăn tăn này chỉ là ở thương hiệu, độ khó mất giá, độ...vip khi có cái logo Prado. Chứ còn máy móc và hộp số của Prado thì miễn bàn :D
 
Hạng C
8/8/16
650
545
93
Đúng là vậy !
Không phải em khen PSAN hoài. Nhưng thực tế là chiếc PSAN có những đặc điểm rất phù hợp với đi thành phố :

- Nhìn lạ, đẹp, khá sang, khác biệt hoàn toàn với những xe chuyên cho thuê hoặc chuyên chạy dịch vụ như Fortuner. Làm một xe đi giao dịch công việc cũng vẫn rất phù hợp.

- Đi rất êm, cách âm có thể nói là tốt nhất trong phân khúc . Ngồi trên xe có cảm giác tĩnh lặng hoàn toàn. Thậm chí êm hơn hẳn mấy xe sedan như camry (nhà em cũng có 1 cái camry 2013 đây)

-Ngồi xe cao quen rồi thì hầu như 99% đàn bà cũng như đàn ông không bao giờ muốn xuống ngồi sedan nữa. Ngồi xe cao rất thoáng đãng, đi xa đỡ mệt hơn hẳn, không gian cũng cảm giác rất rộng.

- Ở tầm dưới 1.7tỉ hiện tại, em chưa thể tìm xe nào có đủ tiêu chí như trên để đi trong thành phố. Cho nên em mua PSAN.

Đấy là những gì em đang nói về tiêu chí mua xe của em. Em hoàn toàn chưa nói tới so sánh về máy móc, động cơ, hộp số, chức năng, vận hành .v.vv.v.
Cho nên đối với riêng em thì ngoại trừ PSAN em không còn sự lựa chọn nào khác. Lên tới 2tỉ thì có thể em còn lăn tăn chút chút nữa với Toyota Prado thôi. Sự lăn tăn này chỉ là ở thương hiệu, độ khó mất giá, độ...vip khi có cái logo Prado. Chứ còn máy móc và hộp số của Prado thì miễn bàn :D
Bác Just, chiếc PSAN là một chiếc xe tốt mà, mình chjay trong phố rồi và thấy rất ổn. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả ưu điểm mà PSAN có, ở cung đường khó khăn thì PSAN chắc chắn vẫn là chiếc xe tin cậy và mạnh mẽ. Mình cũng đánh giá PSAN cao hơn Prado nhiều.
Sử dụng xe chạy được ở cung đường nào còn tùy thuộc vào điều kiện của mỗi người nữa, bác ko có điều kiện chạy những cung đường tuyệt đẹp ở Tây Bắc mùa xuân và mùa thu dù đã mua một chiếc SUV rất tốt là hết sức thiệt thòi.
về chuyện giá cả thì nếu bác chấp nhận với giá đó thì cũng OK thôi, đó là quyền lựa chọn của bác. Bọn mình thực ra là được hưởng lợi, học được nhiều kinh nghiệm mới khi có bác chấp nhận mua xe từ lúc mới ra và chịu khó độ đẽo xe. Cảm ơn bác :)
 
  • Like
Reactions: justbenice
Hạng C
22/3/08
718
692
93
53
Bác Just, chiếc PSAN là một chiếc xe tốt mà, mình chjay trong phố rồi và thấy rất ổn. Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả ưu điểm mà PSAN có, ở cung đường khó khăn thì PSAN chắc chắn vẫn là chiếc xe tin cậy và mạnh mẽ. Mình cũng đánh giá PSAN cao hơn Prado nhiều.
Sử dụng xe chạy được ở cung đường nào còn tùy thuộc vào điều kiện của mỗi người nữa, bác ko có điều kiện chạy những cung đường tuyệt đẹp ở Tây Bắc mùa xuân và mùa thu dù đã mua một chiếc SUV rất tốt là hết sức thiệt thòi.
về chuyện giá cả thì nếu bác chấp nhận với giá đó thì cũng OK thôi, đó là quyền lựa chọn của bác. Bọn mình thực ra là được hưởng lợi, học được nhiều kinh nghiệm mới khi có bác chấp nhận mua xe từ lúc mới ra và chịu khó độ đẽo xe. Cảm ơn bác :)
EM chưa được đi các cung đèo miền Tây Bắc , nhưng PSG 1 cầu của em đi Đà Lạt 2 lần. 1 lần đi chung 1 chiếc fortuner, 1 lần đi chung 1 chiếc bán tải mazda đời mới. PSG đi rất sướng. Lúc đó mới thấy máy 3.0 và khung xe đầm chắc chạy đường đèo quanh co nó sướng thế nào.
PSAN em cũng định đi Đà Lạt thêm lần nữa nhưng đầu năm tới giờ chưa sắp xếp được lịch đi vì bận quá. Cố gắng trong tháng 4 này đi 1 lần trải nghiệm xem máy 3.0 dẫn động 4x4 hộp số 8 cấp thì nó khác gì nhiều không :D

Tuy nhiên có vài lần buổi tối vắng em lao từ chân cầu Sài Gòn (khá cao) lên tới đỉnh cầu ở tốc độ 120km/h thì lên tới gần đỉnh xe có vẻ hơi gầm lên, chắc do đang ở số 6-7 gì đó.

Giá cả thì em nói ở thời điểm hiện tại hoặc thời điểm em mua cách đây 1-2 tháng thôi. Chứ khi em mua thì em chuẩn bị sẵn tinh thần giá xe siêu giảm rồi. Vì 2018 thuế nhập khẩu 0% mà.
 
  • Like
Reactions: nthson
Hạng C
8/8/16
650
545
93
EM chưa được đi các cung đèo miền Tây Bắc , nhưng PSG 1 cầu của em đi Đà Lạt 2 lần. 1 lần đi chung 1 chiếc fortuner, 1 lần đi chung 1 chiếc bán tải mazda đời mới. PSG đi rất sướng. Lúc đó mới thấy máy 3.0 và khung xe đầm chắc chạy đường đèo quanh co nó sướng thế nào.
PSAN em cũng định đi Đà Lạt thêm lần nữa nhưng đầu năm tới giờ chưa sắp xếp được lịch đi vì bận quá. Cố gắng trong tháng 4 này đi 1 lần trải nghiệm xem máy 3.0 dẫn động 4x4 hộp số 8 cấp thì nó khác gì nhiều không :D

Tuy nhiên có vài lần buổi tối vắng em lao từ chân cầu Sài Gòn (khá cao) lên tới đỉnh cầu ở tốc độ 120km/h thì lên tới gần đỉnh xe có về hơi gầm lên, chắc do đang ở số 6-7 gì đó.

Giá cả thì em nói ở thời điểm hiện tại hoặc thời điểm em mua cách đây 1-2 tháng thôi. Chứ khi em mua thì em chuẩn bị sẵn tinh thần giá xe siêu giảm rồi. Vì 2018 thuế nhập khẩu 0% mà.
Cung đường Tây Bắc khó khăn hơn đường Sài Gòn đi Đà Lạt nhiều lắm bác. Cầu SG chắc dốc cỡ 10-12% thôi. Nếu đi cung đường Tây Bắc thì bác ko lao nhanh và thử kiểu đó được đâu. Quốc lộ 4C, 6, 34C ngoài độ dốc 12% trở lên thì đếm ko thể hết được số lượng cua tay áo, đường vắt vẻo trên độ cao hàng trăm m, bác nhìn hình sẽ thấy. Chạy trên này được 40 - 50km/h là ngọt lắm rồi bác
Thôi, minh ko lạc đề nữa, sorry các bác
Vài cảm nhận về Pajero Sport All New 2017
Vài cảm nhận về Pajero Sport All New 2017
Vài cảm nhận về Pajero Sport All New 2017
 
8/10/15
223
149
43
Các bác có kinh nghiệm cho em hỏi làm sao test được chức năng tự phanh khi khởi hành gặp vật cản? Em cho thằng em nó đứng trước đầu xe rồi phi vào nó mà trước khi hệ thống hoạt động thằng cu em nó sợ nó nhảy ra rồi. Giờ kô biết làm sao test cái hệ thống này có hoạt động kô và hoạt động thế nào nữa. :(
Bác làm 1 cái thùng hình chữ nhật bằng carton, cao cỡ ngang thắt lưng. Để đó, rồi bác cứ phi tới, rồi xem chức năng nó có hoạt động hay kg
 
Hạng D
5/5/15
1.247
4.475
113
Đúng là vậy !
Không phải em khen PSAN hoài. Nhưng thực tế là chiếc PSAN có những đặc điểm rất phù hợp với đi thành phố :
Xe có quá chừng điểm trừ bác kể rồi sao hổng chê tiếp bác: mắc, sơn mỏng, DVD cùi bắp... Bác phải chê mạnh vô mới đạt được mong ước của bác là PSAN không chạy đầy như lợn con ngoài đường và nó sẽ nổi bật trong đám đông. :p:D:p
 
Hạng C
22/3/08
718
692
93
53
Xe có quá chừng điểm trừ bác kể rồi sao hổng chê tiếp bác: mắc, sơn mỏng, DVD cùi bắp... Bác phải chê mạnh vô mới đạt được mong ước của bác là PSAN không chạy đầy như lợn con ngoài đường và nó sẽ nổi bật trong đám đông. :p:D:p
Haha. em công bằng. cái gì cần khen thì cần khen, chê thì cần chê. Em chê be bét ra rồi còn gì :))))
Cần phải chê để Mit cải thiện chất lượng, tốt cho người dùng sau chứ đúng không bác?
 
Hạng B2
14/7/15
379
419
63
54
Cung đường Tây Bắc khó khăn hơn đường Sài Gòn đi Đà Lạt nhiều lắm bác. Cầu SG chắc dốc cỡ 10-12% thôi. Nếu đi cung đường Tây Bắc thì bác ko lao nhanh và thử kiểu đó được đâu. Quốc lộ 4C, 6, 34C ngoài độ dốc 12% trở lên thì đếm ko thể hết được số lượng cua tay áo, đường vắt vẻo trên độ cao hàng trăm m, bác nhìn hình sẽ thấy. Chạy trên này được 40 - 50km/h là ngọt lắm rồi bác
Thôi, minh ko lạc đề nữa, sorry các bác
View attachment 638302 View attachment 638303 View attachment 638305
e đã đăng ký tour caravan đông tây bắc chinh phục "tứ đại danh đèo" , 9 ngày, 28/4 khởi hành, sẽ đi qua các điểm này , kaka !!!
 
  • Like
Reactions: truong195
Hạng B2
17/7/12
181
6.721
93
Đúng là vậy !
Không phải em khen PSAN hoài. Nhưng thực tế là chiếc PSAN có những đặc điểm rất phù hợp với đi thành phố :

- Nhìn lạ, đẹp, khá sang, khác biệt hoàn toàn với những xe chuyên cho thuê hoặc chuyên chạy dịch vụ như Fortuner. Làm một xe đi giao dịch công việc cũng vẫn rất phù hợp.

- Đi rất êm, cách âm có thể nói là tốt nhất trong phân khúc . Ngồi trên xe có cảm giác tĩnh lặng hoàn toàn. Thậm chí êm hơn hẳn mấy xe sedan như camry (nhà em cũng có 1 cái camry 2013 đây)

-Ngồi xe cao quen rồi thì hầu như 99% đàn bà cũng như đàn ông không bao giờ muốn xuống ngồi sedan nữa. Ngồi xe cao rất thoáng đãng, đi xa đỡ mệt hơn hẳn, không gian cũng cảm giác rất rộng.

- Ở tầm dưới 1.7tỉ hiện tại, em chưa thể tìm xe nào có đủ tiêu chí như trên để đi trong thành phố. Cho nên em mua PSAN.

Đấy là những gì em đang nói về tiêu chí mua xe của em. Em hoàn toàn chưa nói tới so sánh về máy móc, động cơ, hộp số, chức năng, vận hành .v.vv.v.
Cho nên đối với riêng em thì ngoại trừ PSAN em không còn sự lựa chọn nào khác. Lên tới 2tỉ thì có thể em còn lăn tăn chút chút nữa với Toyota Prado thôi. Sự lăn tăn này chỉ là ở thương hiệu, độ khó mất giá, độ...vip khi có cái logo Prado. Chứ còn máy móc và hộp số của Prado thì miễn bàn :D
ps thì đỉnh của đỉnh rồi, độ thêm 4 cái bóng hơi nữa là như lx570 thôi
 
Status
Không mở trả lời sau này.