Cục cao su dự phòng khi dao động quá mức, không ảnh hưởng êm hay không êm đâu.không lắp thấy êm hơn, hay PS cũ mình tháo ra luôn nhỉ?
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Bác đi vòng vòng các box xem mọi người phản ảnh về dịch vụ của họ như thế nào, Mit như thế nào.Bác quyết em nào cho em đu theo với nhá.
Nói bảo dưỡng thì chắc cũng ngang nhau, PN mới Hi vọng sẽ cải tổ mọi thứ kéo theo các đại lý khác. Còn Ford thì em chưa biết, vốn lớn nhưng cái kiểu " chênh", dịch vụ chưa đồng nhất thấy cũng chưa gọi là yên tâm. Mít em lăn tăn cái dịch vụ phụ tùng, máy móc thì bền thì bên nhưng lâu lâu hắt hơi sổ mũi là bình thường. Với số lượng bán ra hiện nay thì khó yêu cầu phụ tùng, thiết bị sẵn hàng. Không rõ chính sách sao chứ nếu Mit Thái support thì hàng từ Thai về khoảng 1-2 tuần là max.
....
ước gì, cái này hơi ...tào lao vì mình là khách hàng mà vẫn phải trông ngóng, chờ đợi lòng thương từ Mit: giá bán điều chỉnh và công bố được như Ford, cạnh tranh hơn thì tốt. Hiện nay Ford đang có giá khá tốt, loanh quanh 1,4 tỷ Full mọi chi phí ( bản Ti, 2.2)
Ông nhà nước ăn dày quá, tội dân đen.
Zinger số lượng cũng rất ít, bác có thể tham khảo dịch vụ, phụ tùng với Zinger xem các bác ấy than phiền hay không.
Mình thì nghĩ khác với Bác, PS dùng các nước xung quanh nhiều nên sẽ có nhiều hãng bãi, hàng độ sang việt nam trong thời gian sắp tới. Không nhiều bằng Toy, nhưng cũng đủ đa dạng và rẻ.
http://www.mitsubishi-motors.com.vn...ung-tam-huan-luyen-va-trung-tam-phu-tung-moi/
Chỉnh sửa cuối:
Unibody cho phép làm những chiếc xe lớn hơn, như Pajero hiện nay, mà dạng khung gầm không làm được.Mer chơi chiêu trò mkt thôi
Định nghĩa CUV hay SUV thì bác có thể google đầy, SUV là sắt xi rời (body on frame), CUV là nguyên khối unibody...
Mer có 1 SUV thực thụ, là G class, G nhé bác, còn lại GLS/GL/GLE/GLC hay GLK trước đây là CUV hết.
Còn độ bền, cứng..là do thiết kế thôi.
V
Mercedes là một hãng quá lớn, ko thể tuỳ tiện được đâu. Bác đừng nghĩ họ vì maketing mà bỏ qua mọi thứ khác. Một hãng lớn cỡ vậy khi nói cái gì là có lý do và trọng lượng của nó. Rất đáng tôn trọng
Mà thôi. Thực ra cái này ko quan trọng lắm. Mình chỉ quan tâm đến cảm giác người lái thôi. Còn những tiêu chí khác như: kích thước, kết cấu, khả năng việt dã, . . . Thì tùy từng người.
Vấn đề là cái định nghĩa đó đc bao nhiêu người thừa nhận nữa chứ bác.Mer chơi chiêu trò mkt thôi
Định nghĩa CUV hay SUV thì bác có thể google đầy, SUV là sắt xi rời (body on frame), CUV là nguyên khối unibody...
Mer có 1 SUV thực thụ, là G class, G nhé bác, còn lại GLS/GL/GLE/GLC hay GLK trước đây là CUV hết.
Mercedes là một hãng quá lớn, ko thể tuỳ tiện được đâu. Bác đừng nghĩ họ vì maketing mà bỏ qua mọi thứ khác. Một hãng lớn cỡ vậy khi nói cái gì là có lý do và trọng lượng của nó. Rất đáng tôn trọng
Mà thôi. Thực ra cái này ko quan trọng lắm. Mình chỉ quan tâm đến cảm giác người lái thôi. Còn những tiêu chí khác như: kích thước, kết cấu, khả năng việt dã, . . . Thì tùy từng người.
Vâng, được như bác nói thì em chẳng còn lăn tăn gì, tuy nhiên hàng chính thống qua kênh bảo hành chính hãng vẫn hơn ạ.Bác đi vòng vòng các box xem mọi người phản ảnh về dịch vụ của họ như thế nào, Mit như thế nào.
Zinger số lượng cũng rất ít, bác có thể tham khảo dịch vụ, phụ tùng với Zinger xem các bác ấy than phiền hay không.
Mình thì nghĩ khác với Bác, PS dùng các nước xung quanh nhiều nên sẽ có nhiều hãng bãi, hàng độ sang việt nam trong thời gian sắp tới. Không nhiều bằng Toy, nhưng cũng đủ đa dạng và rẻ.
Vài cân nhắc khác và thời gian hợp lý là chốt thôi.
BTW, Mà Bác có quen với mấy ông Thánh làm boss gì đó ở Mit nói giảm cái giá công bố chính thức xuống giùm cái, mình vừa bán được xe ( xe chất, giá tốt) , khách hàng thì được lợi, ủng hộ mình thêm, Còn giữ nguyên thì bên kia thì chỉ mỗi ông NN thu được xiền cao, hai ta bị thiệt hại?! Thế đấy, chán cái vụ này.
Còn nói lý do không giảm để giữ cái giá định vị cao thì...cắn ớt hiểm tiếp ah, xe mới lại chuẩn bị ra, thêm một khách là thêm cơ hội tiềm năng.
Nu Ý của em.
P/S: Hôm nào đẹp trời lại đi thử PJAN thôi, em chưa thử bản 4*2, bác sales nào có hú em nhoá, cứ tưởng tượng ngon như bản 4*4 mà khi lấy 4*2 lại thất vọng thì ...ức lắm.
Chức năng cơ bản thì tương tự nhau bác ạ. Bên e có 4x4 đây. Mời bác qua bên e hoặc inbox e cái địa chỉ e mang xe qua bác test cho tiệnVâng, được như bác nói thì em chẳng còn lăn tăn gì, tuy nhiên hàng chính thống qua kênh bảo hành chính hãng vẫn hơn ạ.
Vài cân nhắc khác và thời gian hợp lý là chốt thôi.
BTW, Mà Bác có quen với mấy ông Thánh làm boss gì đó ở Mit nói giảm cái giá công bố chính thức xuống giùm cái, mình vừa bán được xe ( xe chất, giá tốt) , khách hàng thì được lợi, ủng hộ mình thêm, Còn giữ nguyên thì bên kia thì chỉ mỗi ông NN thu được xiền cao, hai ta bị thiệt hại?! Thế đấy, chán cái vụ này.
Còn nói lý do không giảm để giữ cái giá định vị cao thì...cắn ớt hiểm tiếp ah, xe mới lại chuẩn bị ra, thêm một khách là thêm cơ hội tiềm năng.
Nu Ý của em.
P/S: Hôm nào đẹp trời lại đi thử PJAN thôi, em chưa thử bản 4*2, bác sales nào có hú em nhoá, cứ tưởng tượng ngon như bản 4*4 mà khi lấy 4*2 lại thất vọng thì ...ức lắm.
V
Vấn đề là cái định nghĩa đó đc bao nhiêu người thừa nhận nữa chứ bác.
Mercedes là một hãng quá lớn, ko thể tuỳ tiện được đâu. Bác đừng nghĩ họ vì maketing mà bỏ qua mọi thứ khác. Một hãng lớn cỡ vậy khi nói cái gì là có lý do và trọng lượng của nó. Rất đáng tôn trọng
Mà thôi. Thực ra cái này ko quan trọng lắm. Mình chỉ quan tâm đến cảm giác người lái thôi. Còn những tiêu chí khác như: kích thước, kết cấu, khả năng việt dã, . . . Thì tùy từng người.
định nghĩa đó còn phải có ng` thừa nhận nữa hả bác nó là sự thật mà.. mà thôi bác thấy nó ko wan trọng cũng ko sao. vì đúng là bác quan tâm đến cảm giác lái/ng` lái thôi.
Nếu bác muốn tìm hiểu kĩ thì Internet có đầy đủ thông tin kết cấu của 1 chiếc SUV đích thực là thế nào, lúc đó so với tất cả dòng Mer GL/GLE/GLS/GLK/GLC (trừ dòng G) thì cũng chưa muộn
- Status
- Không mở trả lời sau này.