Hạng D
21/7/08
1.504
80
48
RE: Vài điểm cần chú ý cho chuyến Long Sơn - Vũng tàu

bác đừng có Lói: "Dừng Lại Cho Ngộ Lái" là được

Trích đoạn: DickLau

Trích đoạn: tuonglahay

Nếu không ai phản đối, em xin làm tư lệnh hành quân chuyến đi, có lẽ chạy vị trí số 2. Còn người chạy chốt hậu làm phó tư lệnh.
Lâu lâu không được làm lớn, hôm nay cho em xin:D:D:D
Nếu là tư lệnh hành quân ,xin mời bác đi xe số 1 giùm cho .Bác nói nghỉ là cả đoàn phải nghỉ .bác nói đi là cả đoàn lục tục lại đi thôi .
 
Hạng F
26/2/07
5.093
441
83
Xứ dừa Miền Tây
RE: Vài điểm cần chú ý cho chuyến Long Sơn - Vũng tàu

Làm tư lệnh xong về phải rửa lon à nghen. Hàm phải cỡ cấp tướng chứ bộ.
Trích đoạn: tuonglahay

Nếu không ai phản đối, em xin làm tư lệnh hành quân chuyến đi, có lẽ chạy vị trí số 2. Còn người chạy chốt hậu làm phó tư lệnh.
Lâu lâu không được làm lớn, hôm nay cho em xin:D:D:D
 
Hạng D
21/7/08
1.504
80
48
RE: Vài điểm cần chú ý cho chuyến Long Sơn - Vũng tàu

yêu cầu bác X108 : UNFIXED Vinh... để thực hiện lời HỨA của mình
 
Hạng F
26/2/07
5.093
441
83
Xứ dừa Miền Tây
RE: Vài điểm cần chú ý cho chuyến Long Sơn - Vũng tàu

Em rầu thúi ruột nè bác:(. Hứa với bà cả và công chúa là đi LS với XNL mà bây giờ phải 1 thân 1 mình lặn lội ra Vinh mà chưa biết có được xơ múi gì không? Nhớ nhậu cho em 1 ly là em vui rồi.:)

Trích đoạn: e.whoiswho

yêu cầu bác X108 : UNFIXED Vinh... để thực hiện lời HỨA của mình
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Vài điểm cần chú ý cho chuyến Long Sơn - Vũng tàu

Hè hè...
-"Và điều quan trọng tất cả xe tham dự đều phải mua bảo hiểm thân xe đầy đủ." Điều này không hoàn toàn phù hợp với XNL đâu. Chỉ có BH TNDS CXCG là đúng và bắt buộc với mọi 4B.
Lại nữa:
- "Giữ khoản cách an toàn giữa các xe trong đoàn (tối thiểu 30m)"... Khi chạy trong thị tứ,có đèn GT thì khoảng cách" tối thiểu 30m" này sẽ xé đoàn ra hàng chục tốp...Vậy nên " Giữ khoản cách an toàn giữa các xe..." là đủ, vì sẽ có rất nhiều xe khác chen vào khoảng cách đó..:).!
 
Hạng D
4/10/06
1.027
8
36
Nhà quê
RE: Vài điểm cần chú ý cho chuyến Long Sơn - Vũng tàu

Em quên vụ này nữa ,trên đường đi có đi qua 2 trạm thu phí .
Cái này để đảm bảo thông suốt ,em đề nghị bác đi đầu nên mua vé hết cho
cả đoàn .Cứ xe nào bật pha ,có dán số thứ tự là cho đi qua theo 1 lane .
 
Hạng D
22/6/08
2.310
550
113
Nhà tui chứ đâu.
RE: Vài điểm cần chú ý cho chuyến Long Sơn - Vũng tàu

Kiểu này xem ra em nộp phạt trước 50 u ét đê wá, vì sắp nhỏ cứ mỗi lần nói "ba ơi cho con lái" là tèo 5 u ét đê :(
 
Hạng D
8/6/07
2.097
21
38
Sông Bé
RE: Vài điểm cần chú ý cho chuyến Long Sơn - Vũng tàu

Trích đoạn: Không Ai Cả

Kiểu này xem ra em nộp phạt trước 50 u ét đê wá, vì sắp nhỏ cứ mỗi lần nói "ba ơi cho con lái" là tèo 5 u ét đê :(

Mua cái thùng đá cho nó tè dzô ! vẫn còn rẻ chán ! :D:D:D
 
Hạng D
21/7/08
1.504
80
48
RE: Vài điểm cần chú ý cho chuyến Long Sơn - Vũng tàu

Trích đoạn: DickLau

Em quên vụ này nữa ,trên đường đi có đi qua 2 trạm thu phí .
Cái này để đảm bảo thông suốt ,em đề nghị bác đi đầu nên mua vé hết cho
cả đoàn
. Cứ xe nào bật pha ,có dán số thứ tự là cho đi qua theo 1 lane .

Bác Dzách Lầu đã từng chinh chiến nhiều nên rất nhạy cảm về những tiểu tiết rất là quan trọng này,

em cũng có ý luôn:

* xem đầu vẫn tiếp tục việc dẫn dắt cả bầy (ý quên cả đoàn), có thể xe 2 hoặc 3 khi đến gần trạm sẽ được xe đầu thông báo nhường cho lên trước để lo vụ này (bác harry porter nói nên để cho xe mang biển số xanh-xe chính phủ lên làm nhiệm vụ (Mr. Oai), cũng là trách nhiệm cao Quý của "Mẹ của Bố của con gái em"-phạt lần thứ 1) rồi sau đó đoàn sẽ tếp tục nhường cho xe này về đúng vị trí của mình

* xe đầu sẽ thông báo về 1 số vấn đề như khu dân cư, giao lộ, hạn chế tốc độ, xxx, bò lạc... và đặc biệt khi gặp xe siêu trường siêu trọng thì lưu ý cả đoàn khi fải vượt (thực tế cho thấy có khi fải vượt fải...???)

* xe chốt hạ quan trọng không kém là thông báo có xe tốc hành hoặc hung thần xa lộ; thì cũng tuỳ cơ mà ứng biến, liên kết với xe đầu về đoạn đường fía trước để ra quyết sách và thông báo cho cả đoàn fía trước có nên cho vượt hay không? (nếu hung thần vượt fải 1 cách hung hản thì từng xe nhận dạng rối báo tiếp cho xe trước mình biết mà đề phòng bị hắn cúp đầu)

* thêm 1 lưu ý là để nhận biết xe mình cách xe dẫn đầu bao xa (chính xác là bao lâu) thì có 1 cách đơn giản là sau khi nghe xe đẫn đầu thông báo vd: xe số 1 vừa qua cầu X thì các xe gần cuối có thể đếm nhẩm thời gian mà xe mình đến được cầu X đó mất bao lậu so với xe 1 (vd: hết 10 giây: là xe của mình "cách xa" xe 1: 10giây) (cái này sẽ rất quan trọng khi bị tụt hậu & khi đi xa, (thực hành để chuẩn bị cho chuyến xuyên Vịt))
 
Hạng D
26/12/06
2.452
188
63
54
RE: Vài điểm cần chú ý cho chuyến Long Sơn - Vũng tàu

Trích đoạn: DickLau

Em quên vụ này nữa ,trên đường đi có đi qua 2 trạm thu phí .
Cái này để đảm bảo thông suốt ,em đề nghị bác đi đầu nên mua vé hết cho
cả đoàn .Cứ xe nào bật pha ,có dán số thứ tự là cho đi qua theo 1 lane .

Đi qua một lane em nghĩ mất thời gian lắm trong khi có nhiều lane trống, có thể qua mỗi trạm thì ta dừng tập kết quân số cũng được, từ SG lên LS dừng ở 2 chặn cũng hợp lý, mỗi lần dừng nếu kô có vấn đề gì chỉ mất khoảng 10'