ối vui thế nhỉ ,bây giờ mới đọc review ,tiếc quá ,anh bạn em mới có con landrover đời 91 ,muốn off thử quá mà phải đợi dịp 14-15/8 này ,cũng hơi lâu ,tiếc cái vụ off kì này ghê ,thấy các bác off phê quá .
nicole nói:LX570, GL550 hay là cái gì đi nữa chạy vào là đắp chiếu hết.[>]
hix LX570 hay GL550 đắp chiếu cũng kg nên để G-wagen nằm chềnh ềnh như vậy
Kiểu như ta sẽ không bao giờ thấy Roll Royce mở nắp capo để sửa trên đường đó bác.
Khả năng của G wagen trong Offroad là vô địch,tuy nhiên cũng không nên làm quá
Trong trường hợp này em thấy 2 bánh sau kg chạm gầm,nằm trên nền cứng,có thể xe đó hỏng bộ khoá vi sai chứ làm gì mà chết lãng nhách được vậy
Last edited by a moderator:
Đóng kịch đó các bác ah ,chụp hình xong là tự leo thôi ,ko biết em phán có đúng ko hỉ các bác off .
Mấy xe trên chẳng qua là xe thương mại đa dụng chứ chưa chuyên dụng đâu. Off road chết là chuyện phình phường. Muỗi!GAZ69 nói:hix LX570 hay GL550 đắp chiếu cũng kg nên để G-wagen nằm chềnh ềnh như vậy
Kiểu như ta sẽ không bao giờ thấy Roll Royce mở nắp capo để sửa trên đường đó bác.
Khả năng của G wagen trong Offroad là vô địch,tuy nhiên cũng không nên làm quá
Trong trường hợp này em thấy 2 bánh sau kg chạm gầm,nằm trên nền cứng,có thể xe đó hỏng bộ khoá vi sai chứ làm gì mà chết lãng nhách được vậy
Xe là phải cỡ này mới xứng đáng để ộp rốt nè, mấy bác rán độ lên được như vậy nhé!
Toyota đây V8 5.7
Hummer đây!
Ộp rốt mà mang mấy con xe thương mại ra em thấy xót quá, tính năng chỉ là đa dụng chứ chưa chuyên dụng đâu, nên chết mắc lầy là chuyện bình thường.
Hehe các bác rán độ xe theo mấy kiểu trên nhé! Bảo đảm vô địch
hoadat nói:GAZ69 nói:G-class mắc lầy,chuyện hơi lạ đó [:O]
Chuyện hết sức bình thường.
Cái quan trọng là đánh giá được độ sâu của bùn, bùn nhão mà chân cứng của nó sâu cả mét thì LX570, GL550 hay là cái gì đi nữa chạy vào là đắp chiếu hết.[>]
Tìm cách nào có thể bơi trong bùn thôi, có cách nào không các bác?
nicole nói:Đóng kịch đó các bác ah ,chụp hình xong là tự leo thôi ,ko biết em phán có đúng ko hỉ các bác off .
Bác cứ đem Land Rover của anh bạn ra Q9 test thử sẽ biết ngay thôi.
Đúng là Mer G ko bị gác cầu, nhưng khi gài vi sai cả 4 bánh vẫn xoáy, càng đạp ga càng lún, mặc dù nền đất nhìn có vẻ cứng nhưng thật sự với bộ lốp AT thì vẫn ko thể đào tới chân.
Mấy tấm này em và Dmax One chụp tại hội chợ độ xe Sema show 2008 ở Las Vegas. Em còn mấy ngàn tấm nữa để rảnh từ từ post lên share với mọi người.
hoadat nói:Mấy xe trên chẳng qua là xe thương mại đa dụng chứ chưa chuyên dụng đâu. Off road chết là chuyện phình phường. Muỗi!
Xe là phải cỡ này mới xứng đáng để ộp rốt nè, mấy bác rán độ lên được như vậy nhé!
Toyota đây V8 5.7
Hummer đây!
Ộp rốt mà mang mấy con xe thương mại ra em thấy xót quá, tính năng chỉ là đa dụng chứ chưa chuyên dụng đâu, nên chết mắc lầy là chuyện bình thường.
Hehe các bác rán độ xe theo mấy kiểu trên nhé! Bảo đảm vô địch
Vulcan4x4.com nói:Mấy tấm này em và Dmax One chụp tại hội chợ độ xe Sema show 2008 ở Las Vegas. Em còn mấy ngàn tấm nữa để rảnh từ từ post lên share với mọi người.
Cám ơn những tấm hình rất đẹp của bác và bác Dmax one. Vì những tấm hình này mà khi em xem xong rồi sánh với với em SUV hạng sang đi off road và em thấy nhiều bác cứ cho rằng xe hạng sang là good nhất nhưng không phải vậy bác nhỉ! Quan trọng là phải độ xe mới good được?