nhìn cái ảnh Dmax lao đầu xuống nước mà thất kinh!
Ko bít bác chủ xe có nắm rõ kết cấu ngăn cách giữa buồng ổ bi và bên ngoài như thế nào chưa. Theo em nghĩ thì ít có xe nào thiết kế để ngâm nước như vậy, ngoại trừ trường hợp thiết kế riêng cho xe lội nước.
Ngoài ra nếu khớp các-đăng mà ngâm nước thì cũng sớm có vấn đề về truyền động.
Sau khi offroad như vậy các bác nên kiểm tra và bảo dưỡng lại các khớp, kết cấu bôi trơn để kéo dài tuổi thọ cho xe.
Chúc các bác có các buổi offroad hoành tráng hơn nữa, nhớ chụp nhiều ảnh và share cho anh em ko có điều kiện tham gia.
Ko bít bác chủ xe có nắm rõ kết cấu ngăn cách giữa buồng ổ bi và bên ngoài như thế nào chưa. Theo em nghĩ thì ít có xe nào thiết kế để ngâm nước như vậy, ngoại trừ trường hợp thiết kế riêng cho xe lội nước.
Ngoài ra nếu khớp các-đăng mà ngâm nước thì cũng sớm có vấn đề về truyền động.
Sau khi offroad như vậy các bác nên kiểm tra và bảo dưỡng lại các khớp, kết cấu bôi trơn để kéo dài tuổi thọ cho xe.
Chúc các bác có các buổi offroad hoành tráng hơn nữa, nhớ chụp nhiều ảnh và share cho anh em ko có điều kiện tham gia.
adng nói:nhìn cái ảnh Dmax lao đầu xuống nước mà thất kinh!
Ko bít bác chủ xe có nắm rõ kết cấu ngăn cách giữa buồng ổ bi và bên ngoài như thế nào chưa. Theo em nghĩ thì ít có xe nào thiết kế để ngâm nước như vậy, ngoại trừ trường hợp thiết kế riêng cho xe lội nước.
Ngoài ra nếu khớp các-đăng mà ngâm nước thì cũng sớm có vấn đề về truyền động.
Sau khi offroad như vậy các bác nên kiểm tra và bảo dưỡng lại các khớp, kết cấu bôi trơn để kéo dài tuổi thọ cho xe.
Chúc các bác có các buổi offroad hoành tráng hơn nữa, nhớ chụp nhiều ảnh và share cho anh em ko có điều kiện tham gia.
Vậy nên thớt này mới có tên là phá xe bác à, bản thân bác tài không nhất thiết phải nắm bắt gì ráo, như thế lại hay, vì nếu nắm kỹ quá thì chắc không bao giờ dám đem xe vô trung tâm Sài Gòn khi trời mưa chứ nói gì đến off road.
Có điều dĩ nhiên là sau mỗi chuyến đi về xe đều được bảo dưỡng cẩn thận, theo khuyến cáo nhóm Extreme Condition của nhà sản xuất.
Không phủ nhận off road là một môn chơi đòi hỏi người tham gia phải thuộc nhóm có thu nhập khá, ở Việt Nam sở hữu xe hơi đã là một điều đáng nể so với mặt bằng chung rồi, anh em ta nên tự hào về điều này. Tuy nhiên nếu tính nhẩm một năm tốn kém cho con xe off road chừng 10 chai thay thế phụ tùng so với 1 tuần làm 1 thùng Heineken hay 1 chai Chivas thì những gì đọng lại sau những chuyến off road so với lượng mỡ tích tụ quanh thành bụng của rượu bia thì em nghĩ đi off road vẫn lời chán
Nhân tiên tính toán hơn thiệt của off road em chỉ tản mạn cho vui thôi không có ý động chạm ai đâu nhé. Hy vọng được đón tiếp bác trong đội off road, có người hiểu biết về xe cộ đi chung AE cũng tự tin hơn. Tôi đi off road với AE ngoài Bắc vài lần thấy xe hư các bác ấy lăn ra sửa luôn trong rừng rồi đi tiếp, rất cool
adng nói:nhìn cái ảnh Dmax lao đầu xuống nước mà thất kinh!
Ko bít bác chủ xe có nắm rõ kết cấu ngăn cách giữa buồng ổ bi và bên ngoài như thế nào chưa. Theo em nghĩ thì ít có xe nào thiết kế để ngâm nước như vậy, ngoại trừ trường hợp thiết kế riêng cho xe lội nước.
Ngoài ra nếu khớp các-đăng mà ngâm nước thì cũng sớm có vấn đề về truyền động.
Sau khi offroad như vậy các bác nên kiểm tra và bảo dưỡng lại các khớp, kết cấu bôi trơn để kéo dài tuổi thọ cho xe.
Chúc các bác có các buổi offroad hoành tráng hơn nữa, nhớ chụp nhiều ảnh và share cho anh em ko có điều kiện tham gia.
Cám ơn bác đã góp ý.
Tổng thiệt hại sau chuyến đi này = 2chai Chivas 21 + 1thùng Ken.
Em chẳng thấy Ken cũng chẳng thấy Chivas, nhưng cái cảm giác "có tiền mua ko được" thì em lại có thừa.
Dmax One nói:adng nói:nhìn cái ảnh Dmax lao đầu xuống nước mà thất kinh!
Ko bít bác chủ xe có nắm rõ kết cấu ngăn cách giữa buồng ổ bi và bên ngoài như thế nào chưa. Theo em nghĩ thì ít có xe nào thiết kế để ngâm nước như vậy, ngoại trừ trường hợp thiết kế riêng cho xe lội nước.
Ngoài ra nếu khớp các-đăng mà ngâm nước thì cũng sớm có vấn đề về truyền động.
Sau khi offroad như vậy các bác nên kiểm tra và bảo dưỡng lại các khớp, kết cấu bôi trơn để kéo dài tuổi thọ cho xe.
Chúc các bác có các buổi offroad hoành tráng hơn nữa, nhớ chụp nhiều ảnh và share cho anh em ko có điều kiện tham gia.
Cám ơn bác đã góp ý.
Tổng thiệt hại sau chuyến đi này = 2chai Chivas 21 + 1thùng Ken.
Em chẳng thấy Ken cũng chẳng thấy Chivas, nhưng cái cảm giác "có tiền mua ko được" thì em lại có thừa.
@Dmax One: Ken thì em uống hết rùi ..., Chivas thì đang còn đây ....cảm giác thì từ hôm đó đến giờ vẫn chưa hết
Bác lên Dầu Tiếng hồi nào thế, bác lên đây khảo sát tình hình hả, sao hok hú em một tiếng bác nhỉ.
help nói:Đã tới khu vực lòng hồ Dầu Tiếng , khu vực dự định offroad:
Bầu trời thì xanh , lòng hồ thì rộng , dường như báo trước sắp có chuyện gì?
hình của bác cứ như trong tranh ấy nhỉ
Tuyệt đẹp học hỏi bác mới đc)