Khổ thân anh bò, bữa sau tới lượt con 34 thì nó không phải 5,6tr mà ít nhất phải 56tr anh nhé
E thấy bác e thành công, vì ngoài những tấm chiếu mới như ku Go Go TV ra thì bác còn lùa luôn nhóm đầu 2 thứ tóc, lắc ko kêu nữa … bác e mãi đỉnhĐừng thử anh ơi, nghiện đó. Nghe giống khuyên bỏ ma túy vậy
Nhiều khi do đại lý đó, thi thoảng có đại lý toàn sale k thì làm sao sửa xe đc, hỏi ra mới biết là kỹ thuật nhọc quá nó nghỉ chưa tuyển mới kịp. Hình như 1 cái 3S chỉ có 1 kỹ thuật, hệ thống shop 2b của vin còn chưa ổn.Mà phải công nhận là 2b bọn Vin làm ăn tệ hại thật, hư mấy món đồ chuyên sâu phải trầy trật sửa ko nói, bể cái bánh xe mà cũng phải hẹn mấy ngày mới vá được.
Em nghĩ mảng 2b Vin chưa chú trọng vào nhiều lắm, kiểu bán cho có thôi.
Nhiều khi do đại lý đó, thi thoảng có đại lý toàn sale k thì làm sao sửa xe đc, hỏi ra mới biết là kỹ thuật nhọc quá nó nghỉ chưa tuyển mới kịp. Hình như 1 cái 3S chỉ có 1 kỹ thuật, hệ thống shop 2b của vin còn chưa ổn.
Dạ đúng rồi ấy anh, nguyên hcm chỉ có Vin Thảo Điền và Lê Văn Việt là có hơn 1 kĩ thuật viên, ngoài ra các 3s khác đều chỉ có 1 người nên dù mạng lưới rộng cũng ko xử hết được ngay.
Thấy có chỗ xài cbox bóch i chang và Cũng có đầu đọc.Anh A1?
Không giống nghen anh, chúng nó lắc là phải
Cbox xài BLE có encryption key anh ạ, Bọn cửa cuốn xài RF 433Hz cùi
Hãy mạnh dạn bạn sẽ có cơ hội rèn luyện sự thông tháiĐù căng vại? Chạy xe mái điện mà phải biết nhiều thứ quá…..tính làm con feliz s thử mà mí a làm mình rén luôn.
Chưa có dòng xe ô tô điện của Vinfast. Chắc mới quá chưa cập nhật.Ngoải gần bển hơn, mà bển đi nhiều hơn nên ngoải chạy nhóc hơn trong này đó anh.
Anh tìm app Auto Schematic, có hết sơ đồ mạch điện của các dòng xe phổ thông đó anh.
View attachment 2789163
í anh là xxx nhan quá hảcó 3s làm sao check ra lỗi được anh 3s thì còn chưa kịp cắm dây vào để test...
Nhắc xe điện mới nhớ, ông bạn làm chung mới quất con Yadea X5 hết 22 chai, với nìm tin mãnh liệt là xe bền và ngon do..không thấy bán lại nhìu trên chotot như Vin.
Đờ mờ mới có 1 tuần phải chạy qua Martin 107 ( đơn vị BH) để sửa, lý do là các đầu cos ghim vào bo mạch chính nối với accu bị lỏng, thợ xiết tuôn cmn răng ốc nên dây bị lỏng chập banh bo. Sau 1 hồi cãi qua lại quay phim doạ đăng fb tá lả thì đc a KT tháo bo của xe khác qua gắn. Ai mua xe sau chắc hên xui
Vãi nồi xe điện. 20 năm nữa mình mới nghĩ tới món này. Giờ xe xăng với xe đạp mà triển tới thoai
Đờ mờ mới có 1 tuần phải chạy qua Martin 107 ( đơn vị BH) để sửa, lý do là các đầu cos ghim vào bo mạch chính nối với accu bị lỏng, thợ xiết tuôn cmn răng ốc nên dây bị lỏng chập banh bo. Sau 1 hồi cãi qua lại quay phim doạ đăng fb tá lả thì đc a KT tháo bo của xe khác qua gắn. Ai mua xe sau chắc hên xui
Vãi nồi xe điện. 20 năm nữa mình mới nghĩ tới món này. Giờ xe xăng với xe đạp mà triển tới thoai