Hạng D
30/6/07
1.126
0
36
32
RE: Vài nét về Caddilac CTS

Trích đoạn: Mercedes S65 AMG

@washinghuy: Ý bác là sao? S65 "ẻo lả" nhưng nói thật vẫn ở 1 đẳng cấp khác so với chiếc CTS này! ;)
S65 ẻo lả?????? oh my god...:D:D
 
Tập Lái
25/9/08
35
0
0
chợ Rồng
RE: Vài nét về Caddilac CTS

Thanh Hoá có 1 chiếc biển 36 ,hình như màu đen thì phải .Thấy vài lần đỗ ở khách sạn Hoa Lư-Ninh Bình.
 
Hạng C
25/2/07
640
3.884
93
An Giang
RE: Vài nét về Caddilac CTS

Trích đoạn: washinghuy

Trích đoạn: Mercedes S65 AMG

Đúng phong cách xe Mỹ!Rất cứng cáp và chắc chắn chứ ko "ẻo lả" như xe châu Âu! CTS đã đẹp, phiên bản nâng cấp của chiếc này là CTS-V còn đẹp hơn rất nhiều!
uh, S 65 nhìn ẻo lả thật vì là xe châu âu mà:D
chưa gì mà đã vội chụp mũ như thế[8|]
S65 và CTS là 2 dòng khác nhau mà bác sao so sánh được[8|].Với lại S65 mà ẻo lả em nghe kì kì sao áh[&:]
 
Hạng D
24/8/07
1.041
2
38
34
Cần Thơ City
RE: Vài nét về Caddilac CTS

Trích đoạn: kanz_min

dạo này hình như có 1 chiếc Buick(em ko chắc) màu đen biển trắng-ko phải chiếc biển xanh hay đỗ đối diện BV saint-paul Hà Nội đâu nhé
nhìn đẹp thật

Xanh-pôn cho dễ hiểu bác ơi.e dịch mãi mới được:D
 
Hạng B2
RE: Vài nét về Caddilac CTS

hôm qua em cũng mới gặp chú này trên đường paster con này đeo biển 52P chắc là của xì phố rồi vậy là việt nam có đến 2 chú CTS màu đỏ con trước của bình dương
 
Hạng B2
26/6/07
347
0
0
RE: Vài nét về Caddilac CTS

Trích đoạn: Mercedes S65 AMG

@washinghuy: Ý bác là sao? S65 "ẻo lả" nhưng nói thật vẫn ở 1 đẳng cấp khác so với chiếc CTS này! ;)
em nói S65 ẻo lả khiến các bác tức cười lắm phải không vì chính mồm bác Mercedes S65 AMG phán đấy thôi, xe châu âu thiết kế ẻo lả mà==>chả biết gì mà cũng phán, đặt nick của mình là tên của 1 chiếc xe xuất xừ từ châu âu mà nói xe châu âu ẻo lả:D
xe của mỹ công nhận thiết kế mạnh mẽ cứng cáp nhưng ai dám nói xe châu âu thiếu cá tính, đơn cử em lấy S65 ra mà bác autodn cười em kìa, tội em bác, không ngờ bác lại nghĩ em chê S65 thật:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
11/11/07
286
148
43
42
Hanoi
RE: Vài nét về Caddilac CTS

Trích đoạn: 911_boiz

kể ra vài trang bị trên Caddilac One như: bom nổ dưới gầm vẫn đảm bảo được an toàn cho người ngồi trong xe, trong xe có súng ống, máu...đủ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho TT, và bản thiết kế thì do bộ quốc phòng giữ, (em ngoài lề tí)
CTS đẹp chứ các bác, nội thất sang trọng đơn giản, màu đỏ cũng đẹp mà, hôm coi ở SXX em thik nhất CTS, đứng cạnh Bentley ko hề kém cạnh chút nào:D
Không thể chống bom được đâu cậu ạ. Về nguyên lý thì chế tạo các xe Security đó sẽ làm thân bằng thép nhiều lớp và dày ( không giống như xe thường chỉ có 2 lớp không xen kẽ), cửa là thép đặc vì là nơi dễ hứng đạn nhất (khác cửa xe thường cũng chỉ có 2 lớp). Kính là kính nhiều lớp chống đạn dày 22mm đến 30mm.
Về mức độ chống đạn có thể chia ra làm nhiều cấp. Cadilac One hay Mercedes S600 Pullman Guard, hay BMW 5 series Security có thể đạt đến một mức nào đó: Vd: chống được đạn tiểu liên bắn trực diện 90 độ, đạn AK, đạn súng lục.
Còn bom nổ dưới gầm thì đến xe tăng T72 của Liên Xô: vỏ thép dày 30mm, nặng 30 tấn cũng còn tung xích nữa là mấy chiếc sedan.
Sức công phá của bom có thể nóng chảy thép, và tạo lực xung kích. Một chiếc xe tăng gặp phải bom (cho dù quả bom đó có sức công phá kém hơn mìn chống tăng) thì cũng nứt vỏ. Điều nguy hiểm là sức ép của quả bom đó khiến cho toàn bộ tổ lái 3-5 chiến sĩ trong xe tăng nát bét hoặc cháy đen ngay. Cho dù xe tăng không bị hư hại lớn. Nên các Cadilac One chỉ chống được đạn thông thường thôi, nếu dùng B41 hoặc pháo 90 ly bắn trực diện thì tan tành.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/6/08
1.135
22
63
RE: Vài nét về Caddilac CTS

Cứng cáp nhưng rất mượt mà
 
Hạng B2
4/10/05
119
104
43
45
Sài Gòn
www.facebook.com
RE: Vài nét về Caddilac CTS

bên công ty em là nơi nhập chiếc Cadillac đỏ về hồi đầu năm đấy, em đã đi thử vài lần thì có cảm nhận là độ cứng cáp, cân bằng xe và cảm giác rất thể thao Yomost khi chạy tốc độ nhanh và lắc thử xe ở tốc độ khỏang 80km/h. Nói chung là như bác ở trên đã nói, giá cả thì thấp hơn GS350 1 chút, tính tiện nghi cũng thua, nhưng cảm giác khi tập trung vô phần lái xe thì có phần hơn, chưa kể số lượng xe này ở miền Nam hiện chỉ có 2 chiếc, Đà Nẵng 1 chiếc đen nữa là 3, trong khi GS350 phải cả trăm chiếc hơn thì cũng đáng để lựa chọn xét theo tiêu chí đẹp, độc, kinh tế :D. Tuy nhiên chiếc này depart không bốc bằng chiếc IS350 mặc dù cùng hạng cân V6 3.5
UpNhAnHdotC0M2008092727039zddhntq3nw427816.jpeg
[/img]
UpNhAnHdotC0M2008092727039njmyogyzmj377999.jpeg
[/img]
 
Last edited by a moderator: