bác ko đọc topic hả bác Fotuner G ko dầu chẳng lẽ xăng?ah vậy xe bác là bản máy dầu rồi ạ
cuốn sách hướng dẫn sử dụng xe có ghi đó bác, bác chịu khó xem qua xem lại nhiều sẽ rõCác bác nếu biết chỉ dẫn cho em vơi´ lọc gio´ dàn điều hòa sau xe này co´ không vaˋ nếu co´ làm thê´ nào để thay được không ạ. Lọc gio´ dàn trước sau hộc để đôˋ e đa˜ tự thay rồi nhưng không hiểu dàn sau no´ thê´ nào. Cảm ơn các bác.
Cái đồng hồ báo không chính xác đâu bác ạ. xe nhà em Chạy từ Thủ Dầu Một-Bình Dương, đi Nha Trang hồi tết em đo chính xác khi đi đường hỗn hợp là 6,7 lít, đường Tp.Hcm (đo nhiều lần và lấy mức trung bình khi kẹt xe nhiều khi ít kẹt) là 9 lít nha bác => đo bằng cơm chính xác hơn bác nhéEm vừa đổi xe Kia Cerato 2010 lấy Fortuner G 2011 ( Xe lướt mới chạy 2 vạn người nhà em để lại ). Sơ bộ có vài nhận xét sau:
- Bồng bềnh hơn xe cũ ( đương nhiên )
- Dầu đi đều chân ga đường trường thấy báo 6l/100km, đường nội thành Hà nội báo 7,3l/100km
- Gầm tuy mới đi 2 vạn, 3 năm nhưng sát xi nhiều chỗ rỉ ( có thể do gần biển ), e phải đi vệ sinh đá khô gầm và sơn phủ gầm.
- Về phải lắp ngay cảm biến lùi và dán LLumar đỡ hẳn rát tay dưới trời nóng.
- Thay lọc gió động cơ và điều hòa, giống như 2 túi rác vậy, kinh quá, thay dầu hết 6l và lọc dầu. ( đồ rẻ như xe Hàn luôn )
- Độ ồn và Máy thì không phải bàn vì quá nhiều Thread rồi, mở capo ra cũng thấy turbo, nhưng không có intercooler ( không biết có độ được không các cụ nhỉ )
- Cảm giác mới đầu thì kềnh càng, nhưng xem thông số kỹ thuật thì còn ngắn hơn cả Camry, và dài hơn Cerato 17cm thôi, chỉ có điều là nắp máy cao quá nên xe máy đi gần cứ có cảm giác chạm vào nhau đến nơi do quan sát gần khó hơn xe 5 chỗ sedan
- Đi đường xấu thì quá ổn, đúng là xe cho thị trường các nước mới phát triển, em đi làm XKLĐ hay về tỉnh tuyển Thực tập sinh đi Nhật bản, đi xe cũ nhiều lúc đường xấu cứ bò lê 5km/h, mà vẫn chạm gầm đau hết cả xe.
- Vâng, mới đổi về thì cũng thấy hay hay, tính em đi lại từ tốn nên cũng chỉ cần yêu cầu có thế. Tạm thỏa mãn.
Theo kinh nghiệm các bác thì đi dòng này mình có cần hay để ý vấn đề gì liên quan tới sử dụng và bảo dưỡng không ạ. Cảm ơn các bác nhiều.
Cảm ơn bác. Co´ bác bên OF chỉ giúp laˋ không co´ lọc Đh sau xe FT ạ.
[/QuOTE="comchienca, post: 9417709, member: 147176"]cuốn sách hướng dẫn sử dụng xe có ghi đó bác, bác chịu khó xem qua xem lại nhiều sẽ rõ[/QUOTE]
[/QuOTE="comchienca, post: 9417709, member: 147176"]cuốn sách hướng dẫn sử dụng xe có ghi đó bác, bác chịu khó xem qua xem lại nhiều sẽ rõ[/QUOTE]
Chỉnh sửa cuối:
- Độ ồn và Máy thì không phải bàn vì quá nhiều Thread rồi, mở capo ra cũng thấy turbo, nhưng không có intercooler ( không biết có độ được không các cụ nhỉ )
Fortuner G 2011 sao lại có turbo nhỉ, e nhớ turbo chỉ có từ đời 2013 về sau mà ta Xe nhà e đời 2012, biết vậy ráng chờ thêm vài tháng nữa là nó ra 2013 rồi , mà e ko thích cái hốc gió trên capô của loại có turbo lắm
bác có thể bịt nó lại ạ lol em đừa tíFortuner G 2011 sao lại có turbo nhỉ, e nhớ turbo chỉ có từ đời 2013 về sau mà ta Xe nhà e đời 2012, biết vậy ráng chờ thêm vài tháng nữa là nó ra 2013 rồi , mà e ko thích cái hốc gió trên capô của loại có turbo lắm
Bác cho e hỏi phi vụ test Racechip cho FT G của bác tới đâu rồi ạ :3dgoidien:bác có thể bịt nó lại ạ lol em đừa tí
bữa giờ e bận chụp hình cưới nên chưa hẹn được bác bên cho thuê xe ra thử ạ. em đang gom lúa để đưa về rồi hú bác ý.Bác cho e hỏi phi vụ test Racechip cho FT G của bác tới đâu rồi ạ :3dgoidien:
sẽ có bài review đàng hoàng trong tháng 11 cho bác bác thưởng lãm ạ
Có turbo bác nhé, nhưng không có intercooler nên không có hốc giải nhiệt trên nắp như đời sau.Fortuner G 2011 sao lại có turbo nhỉ, e nhớ turbo chỉ có từ đời 2013 về sau mà ta Xe nhà e đời 2012, biết vậy ráng chờ thêm vài tháng nữa là nó ra 2013 rồi , mà e ko thích cái hốc gió trên capô của loại có turbo lắm
bác đặt cái nắp capô có cái lỗ vè là xong màCó turbo bác nhé, nhưng không có intercooler nên không có hốc giải nhiệt trên nắp như đời sau.