Em cũng thử Sò, cũng cùng quan điểm nó lì lì. Nhấn hết ga hết số tiếng máy em nó hú lên phấn khích lắm... nhưng để vượt qua 100km/g là thực sự vất vả!hoangvualpha nói:em thì chỉ test Sorento thôi, em có vài nhận xét như sau so với carens em đang chạy:So cách âm tốt hơn carens nhiều, tuy nhiên, em cảm nhận sor không bốc bằng CR, cố đạp lút chân ga để xem độ lướt như thế nào nhưng em nó cứ lì lì sao ấy. Khôgn biết xác Sor nặng hay hộp số tự động 6 cấp nó có độ trễ nhỉ.Phuộc nhúng thì có vẻ hơi sốc hơn CR, có thể do SUV cần có bộ nhún cứng cáp thích hợp đi địa hình. Còn về những option khác như cửa sổ Paranoma hay cruise control thì em không bàn tới.Nói túm lại là nhìn dáng vẻ bên ngoài thì em rất kết nhưng chạy thử rồi thì không như mong đợi. Khi về nhà lái CR thì vẫn thấy thích hơn nhiều
@Hoangvu: thế so với chiếc máy dầu mà Bác test trước đó thì thế nào
Nhận xét về Morning là đúng.
Ồn: lót sàn cảm giác cool hơn nhiều, em tự làm, cải thiện đáng kể. Lúc chưa cách âm, âm thanh dội lên rất trung thực, nhưng sau khi cách âm, cải thiện 75%.
Còi: hơi xa, nhưng cũng không phải là vấn đề lớn nếu quen rùi.
Không gian: cũng OK, không quá nhỏ.
Đặc biệt Morning đi đường trường rất bám đường, vượt rất sướng
Ồn: lót sàn cảm giác cool hơn nhiều, em tự làm, cải thiện đáng kể. Lúc chưa cách âm, âm thanh dội lên rất trung thực, nhưng sau khi cách âm, cải thiện 75%.
Còi: hơi xa, nhưng cũng không phải là vấn đề lớn nếu quen rùi.
Không gian: cũng OK, không quá nhỏ.
Đặc biệt Morning đi đường trường rất bám đường, vượt rất sướng
tự sướng nữa nèhoangvualpha nói:em thì chỉ test Sorento thôi, em có vài nhận xét như sau so với carens em đang chạy:So cách âm tốt hơn carens nhiều, tuy nhiên, em cảm nhận sor không bốc bằng CR, cố đạp lút chân ga để xem độ lướt như thế nào nhưng em nó cứ lì lì sao ấy. Khôgn biết xác Sor nặng hay hộp số tự động 6 cấp nó có độ trễ nhỉ.Phuộc nhúng thì có vẻ hơi sốc hơn CR, có thể do SUV cần có bộ nhún cứng cáp thích hợp đi địa hình. Còn về những option khác như cửa sổ Paranoma hay cruise control thì em không bàn tới.Nói túm lại là nhìn dáng vẻ bên ngoài thì em rất kết nhưng chạy thử rồi thì không như mong đợi. Khi về nhà lái CR thì vẫn thấy thích hơn nhiều
Last edited by a moderator:
chiếc máy dầu thì trèo đèo, vượt suối với lội ruộng là nhất thôi, 230km/h là ko có cửa rồitonngocnghia nói:Em cũng thử Sò, cũng cùng quan điểm nó lì lì. Nhấn hết ga hết số tiếng máy em nó hú lên phấn khích lắm... nhưng để vượt qua 100km/g là thực sự vất vả!hoangvualpha nói:em thì chỉ test Sorento thôi, em có vài nhận xét như sau so với carens em đang chạy:So cách âm tốt hơn carens nhiều, tuy nhiên, em cảm nhận sor không bốc bằng CR, cố đạp lút chân ga để xem độ lướt như thế nào nhưng em nó cứ lì lì sao ấy. Khôgn biết xác Sor nặng hay hộp số tự động 6 cấp nó có độ trễ nhỉ.Phuộc nhúng thì có vẻ hơi sốc hơn CR, có thể do SUV cần có bộ nhún cứng cáp thích hợp đi địa hình. Còn về những option khác như cửa sổ Paranoma hay cruise control thì em không bàn tới.Nói túm lại là nhìn dáng vẻ bên ngoài thì em rất kết nhưng chạy thử rồi thì không như mong đợi. Khi về nhà lái CR thì vẫn thấy thích hơn nhiều
@Hoangvu: thế so với chiếc máy dầu mà Bác test trước đó thì thế nào
Đó là và cảm nhận của pác í, theo suy nghĩ của pác í. Mỗi xe đều có giá tiền và ưu nhược khác nhau. Mà em thấy đa số người mua xe là xem xét đầu tiên là Giá, Hãng xe, Tiện ích ....
Riêng em thì nhận xét không chỉ riêng lĩnh vực xe, mà tất cả các lĩnh vực khác như Điện thoại, Laptop ... không có cái nào nhà sản xuất ra toàn vẹn, phải có 1 ưu thế hay nhược điểm (mặc dù có thể sx hoàn thiện được ) nghe đâu: để ai đam mê mặt này thì mua (nhưng sẽ mất cái kia ) và để người tiêu dùng còn mua sản phẩm ra sau của hãng đó
Riêng em thì nhận xét không chỉ riêng lĩnh vực xe, mà tất cả các lĩnh vực khác như Điện thoại, Laptop ... không có cái nào nhà sản xuất ra toàn vẹn, phải có 1 ưu thế hay nhược điểm (mặc dù có thể sx hoàn thiện được ) nghe đâu: để ai đam mê mặt này thì mua (nhưng sẽ mất cái kia ) và để người tiêu dùng còn mua sản phẩm ra sau của hãng đó