Thì đã có cấp nào thông qua đâu, chỉ có "phí bảo trì đường bộ" thì đã được thông qua rồi nhưng mới đầu định áp dụng từ 1/6/2012 thì nay đã quyết định dời qua 1/1/2013, còn cái "phí hạn chế phương tiện cá nhân" thì mới chỉ là đề án, và VAMA kiến nghị hủy đề án “thu phí hạn chế phương tiện giao thông cá nhân” để cho nó chết từ trong trứng nước luôn đó mà.FuSan nói:Ủa em nhớ không lầm cái gọi là "Thu phí hạn chế phương tiện cá nhân" đã được cấp có thẩm quyền nào thông qua chưa nhỉ? Chỉ mỗi lão # đánh uỵt phát - thế là có hiệu lực pháp lý ngay à. Các bác OS nào làm về bên nhà nước rành về luật giúp đỡ em cái
Cho dù thế lực nào thì nếu giảm được giá xe (cho về đúng giá trị thực, chừng 40% so với giá hiện hành, thì em để ủng hộ 4 cẳng!n_h_t nói:các bác có nghĩ có khi nào đây là một chiêu giảm giá xe của một "thế lực" nào đó không ?
Xin như thế thì chắc chắn không thể được chấp nhận, nhưng sẽ được xem xét. Đưa về mức 2011 là OK. Ngòai ra, trong bài viết còn đưa ra thêm vài hù dọa nữa nên chắc chính phủ sẽ phải cân nhắc:
- Thiệt hại 12 tỷ USD tiền thuế.
- Mất 12 tỷ USD nhập ôtô
Tổng cộng mất 24 tỷ USD trong 8 năm, trung bình: 3 tỷ/năm
- Thiệt hại 12 tỷ USD tiền thuế.
- Mất 12 tỷ USD nhập ôtô
Tổng cộng mất 24 tỷ USD trong 8 năm, trung bình: 3 tỷ/năm
Hủy cái thuế anh # là vui rùi, còn trước bạ thì vẫn giữ như cũ chứ không xe mình bị devalue sao ta