Nếu như làn đường bên trong dành cho xe thô sơ, thì bác chủ còn dính lỗi đí sai làn đường nữa chứ không chỉ vượt phải nhé.
Em có cam hành trình đoạn trảng bom đến ngã 3 tân phong vào ql51 đang up hầu bác
Gửi bác chủ tấm hình em chụp ở Phan Thiết
Zoom
Zoom
Chỉnh sửa cuối:
Hôm tết mình đi qua đoạn đường này. Ức chế vô cùng. Mới vừa được đi đoạn cao tốc 55km, mất chưa tới 1 giờ đồng hồ thì vào đoạn này, cứ rề rề tối đa được 3-40km/g. Đường thực tế có 1 làn, không có cách nào vượt qua mấy xe tải được. Đi có 1 đoạn hơn 100km từ Dầu giây đến Phan Thiết mà mất khoảng 4 giờ. Bó tay đường bộ VN.
KHông hiểu sao, quốc lộ được cải tạo tốt rồi thì các bố cứ cắm biển "đông dân cư", mà ở dưới đồng bằng thì biển này cắm liên tục. Thế thì còn gì quốc lộ nữa? Tại sao không làm rào chắn chỗ đông dân cư, ưu tiên cho xe lưu thông trên quốc lộ?
KHông hiểu sao, quốc lộ được cải tạo tốt rồi thì các bố cứ cắm biển "đông dân cư", mà ở dưới đồng bằng thì biển này cắm liên tục. Thế thì còn gì quốc lộ nữa? Tại sao không làm rào chắn chỗ đông dân cư, ưu tiên cho xe lưu thông trên quốc lộ?
Theo biển báo này thì chắc xe máy ở Phan Thiết chạy sai làn hết rồi hả các bác? PC67 Đồng Nai trả lời đúng theo cái biển này nè.
E đang tính đi nha trang mà dự định là đi từ 4h sáng tới 2h tới nhg nghe bác noi thế chắc phải tới tối muộn chắc mới tới nơi quá.Hôm tết mình đi qua đoạn đường này. Ức chế vô cùng. Mới vừa được đi đoạn cao tốc 55km, mất chưa tới 1 giờ đồng hồ thì vào đoạn này, cứ rề rề tối đa được 3-40km/g. Đường thực tế có 1 làn, không có cách nào vượt qua mấy xe tải được. Đi có 1 đoạn hơn 100km từ Dầu giây đến Phan Thiết mà mất khoảng 4 giờ. Bó tay đường bộ VN.
KHông hiểu sao, quốc lộ được cải tạo tốt rồi thì các bố cứ cắm biển "đông dân cư", mà ở dưới đồng bằng thì biển này cắm liên tục. Thế thì còn gì quốc lộ nữa? Tại sao không làm rào chắn chỗ đông dân cư, ưu tiên cho xe lưu thông trên quốc lộ?
Lại còn k có clip nữa .em cũng nghi nghi lắm chứ bình thường thì sao ảnh thoát được cái lỗi vượt phải khi xxx Suối tre bao biên bản 101%
Công văn trả lời của họ không nhắc gì tới điều 5 NĐ171, chứng tỏ :
- Họ làm việc không nghiêm túc như thông báo bằng nội dung công văn, hoặc
- Họ hoàn toàn không biết hoặc quên mất cái NĐ171 này ???
Đáng buồn cho tư duy của PC67 Đồng Nai !!!
Nghĩ buồn cho cái tâm và cái tầm của một bộ phận công bộc ăn lương của dân mà chẳng hề có chút suy nghĩ đóng góp cho sự phát triển kinh tế của nước nhà.
Trong khi bộ GTVT đang nỗ lực mở rộng đường xá, xây thêm cao tốc, khơi thông mạch máu quốc gia. Đường rộng lại kg cho chạy tốc độ cao, bắt chạy 1 lane.... Rồi thêm 1 đám núp rình bắn tốc độ, quay camera... Phạt vô ngân sách quốc gia thì ít, vào túi riêng thì nhiều.
Bao giờ bên bộ Xxx có những bác như bác # nhỉ?
Văn bản trả lời của nhà nước mà không biết ai trả lời luôn, ký tên không à, không biết bác chủ xóa tên hay văn thư cẩu thả.
Đúng theo luật mà nói, trên các đường quốc lộ, ĐT, có 2 làn xe được phân bằng vạch đứt đoạn, không có biển 412, không có vạch 1.2 hoặc vạch số 4, thì xe cơ giới chạy cả 2 làn, xe chạy với tốc độ chậm thì đi làn phải, xe chạy tốc độ nhanh đi về bên làn trài, xe thô sơ phải chạy làn bên phải.
Tốc độ cho phép của từng loại xe trên từng tuyến đường cần tuân thủ, nếu đường vắng cả 2 làn, cho dù đang chạy với tốc độ tối đa cho phép, cũng nên đi về làn bên phải, làn trái chỉ dành cho vượt. Khi tới đoạn có xe trước chạy chậm hơn thì xe sau chuyển làn trái để vượt, bất kể là ô tô hay 2b cơ giới.
Chính vì xxx ko hiểu hoặc cố tình hiểu khác để lấy tờ rơi, đã tạo cách lái xe sai luật hiện nay.
Có 2 nguyên nhân có thể dẫn đến việc ban hành công văn trả lời trên:
1. Do lợi ích nhóm quá lớn, 1 bộ phận CSGT, coi thường và bẻ cong Pháp luật, xử phạt sai qui định, sai luật người dân. Ngay cả việc trả lời người dân bằng văn bản cũng chưa đúng qui định.
2. Do trình độ về Pháp Luật còn quá kém, chưa hiểu hết về Luật và các văn bản dưới luật về GTĐB mà lại tiến hành xử lý vi phạm hành chính về GTĐB.
Thật buồn cho XH, khổ cho người dân nếu 1 trong 2 nguyên nhân kia đúng.
Tốc độ cho phép của từng loại xe trên từng tuyến đường cần tuân thủ, nếu đường vắng cả 2 làn, cho dù đang chạy với tốc độ tối đa cho phép, cũng nên đi về làn bên phải, làn trái chỉ dành cho vượt. Khi tới đoạn có xe trước chạy chậm hơn thì xe sau chuyển làn trái để vượt, bất kể là ô tô hay 2b cơ giới.
Chính vì xxx ko hiểu hoặc cố tình hiểu khác để lấy tờ rơi, đã tạo cách lái xe sai luật hiện nay.
Có 2 nguyên nhân có thể dẫn đến việc ban hành công văn trả lời trên:
1. Do lợi ích nhóm quá lớn, 1 bộ phận CSGT, coi thường và bẻ cong Pháp luật, xử phạt sai qui định, sai luật người dân. Ngay cả việc trả lời người dân bằng văn bản cũng chưa đúng qui định.
2. Do trình độ về Pháp Luật còn quá kém, chưa hiểu hết về Luật và các văn bản dưới luật về GTĐB mà lại tiến hành xử lý vi phạm hành chính về GTĐB.
Thật buồn cho XH, khổ cho người dân nếu 1 trong 2 nguyên nhân kia đúng.
Không đồng ý với ý kiến "làn bên trái chỉ dành cho vượt". Tưởng tượng cảnh dừng đèn đỏ trước giao lộ, khi đèn xanh bác chạy từ làn trái chạy lên sẽ bị lụm ngay vì phạm lỗi vượt xe khác trong giao lộ hehe. Còn ngu kiến của em là cắm bảng giới hạn tốc độ tối thiểu cho làn bên trái ngoài cùng thì sẽ tránh được tình trạng chim mồi.Đúng theo luật mà nói, trên các đường quốc lộ, ĐT, có 2 làn xe được phân bằng vạch đứt đoạn, không có biển 412, không có vạch 1.2 hoặc vạch số 4, thì xe cơ giới chạy cả 2 làn, xe chạy với tốc độ chậm thì đi làn phải, xe chạy tốc độ nhanh đi về bên làn trài, xe thô sơ phải chạy làn bên phải.
Tốc độ cho phép của từng loại xe trên từng tuyến đường cần tuân thủ, nếu đường vắng cả 2 làn, cho dù đang chạy với tốc độ tối đa cho phép, cũng nên đi về làn bên phải, làn trái chỉ dành cho vượt. Khi tới đoạn có xe trước chạy chậm hơn thì xe sau chuyển làn trái để vượt, bất kể là ô tô hay 2b cơ giới.
Chính vì xxx ko hiểu hoặc cố tình hiểu khác để lấy tờ rơi, đã tạo cách lái xe sai luật hiện nay.
Có 2 nguyên nhân có thể dẫn đến việc ban hành công văn trả lời trên:
1. Do lợi ích nhóm quá lớn, 1 bộ phận CSGT, coi thường và bẻ cong Pháp luật, xử phạt sai qui định, sai luật người dân. Ngay cả việc trả lời người dân bằng văn bản cũng chưa đúng qui định.
2. Do trình độ về Pháp Luật còn quá kém, chưa hiểu hết về Luật và các văn bản dưới luật về GTĐB mà lại tiến hành xử lý vi phạm hành chính về GTĐB.
Thật buồn cho XH, khổ cho người dân nếu 1 trong 2 nguyên nhân kia đúng.