Hạng C
18/4/23
757
1.120
93
Thuê ông thần đèn hay nâng/hạ, dịch chuyển mấy công trình ấy. Kêu ổng tới cắt con đường ra rồi nâng nó lên trên đỉnh lũ. Xe đi cao tốc đến đoạn này thì dừng lại chờ thang máy trung chuyển, thay đổi độ cao rồi đi tiếp ... Có vậy thôi mà cứ bàn hoài làm gì cho mệt!
Bác xúi vậy thì bị là tối kiến rồi.
Trước hết phải tìm nguyên nhân. Mà nguyên nhân thì phải bên bọn thủy văn trắc đạc, dự báo thời tiết, bọn thiết kế, thi công, các bộ ngành và địa phương liên quan, chưa tính phải thuê chuyên gia nước ngoài nữa mới kết luận được.
Sau khi có kết luận mới có phương án xử lý.
Nó phải theo quy trình đó bác.
 
Hạng C
18/4/23
757
1.120
93
Thay vì 1 cái cầu thì anh Tiến sĩ-Kỹ sư lại thiết kế 1 cái cống, thật là ưu việt.
Sao bác lại kém thế nhỉ. Nó liên quan đến kinh tế.
Bài toán kinh tế của cái cầu và cái cống đã được các giáo sư, tiến sĩ nghiên cứu kỹ rồi.
 
Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia Việt Nam của các năm trong 50 năm tới chỉ để chi Đầu tư cho Quy hoạch, Thiết kế, Thi công Xây dựng, Quản lý và Vận hành Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam

để Việt Nam có đủ điều kiện từng bước mở rộng và hiện đại hoá Hệ thống Giao thông Đường bộ của Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu sử dụng Hệ thống Giao thông Đường bộ của Bà con và Doanh nghiệp
 
Hạng B2
19/6/07
134
4
18
50
Nếu xác đinh nguyên nhân từ hạ lưu nuớc dâng nguợc thì làm cống thoát 1 chiều chống nuớc dâng nguợc, nếu nguợc lại thì làm cống thoát lớn hơn để thoát kịp nuớc.