Ý bác là kết hợp 113 và 115 thành 135 ?Nhà nước nên quy định 1 đầu số, cho người dân gọi khi thấy tai nạn hay người bị thương, quy định thời gian CSGT, xe cấp cứu phải tới dựa trên km đường khoảng cách. Nếu không tới hay tởi quá trễ xử lý kỷ luật, không nên để người dân không có nghiệp vụ cứu thương tham gia cứu người, vận chuyển người bị thương.
Có hết rồi chứ bác !nhưng ai kỷ luật/kỷ luật ai? ....còn nhớ vụ tai nạn thương tâm các học sinh (Tây ninh) đi dã ngoại ở Cần giờ,gặp sự cố trên biển phát sos đội trực cấp cứu ,chờ gom đủ người khởi động tàu thì hết xăng .....kết quả xử lý thế nào ???nhớ vụ chìm phà bên Hàn Quốc , Tổng thống suýt mất chức , bộ trưởng thì từ chức, thuyền trưởng bị tử hình...thậm chí có 1 vị liên quan đã tự sát (toà án Lương Tâm xử)!iNhà nước nên quy định 1 đầu số, cho người dân gọi khi thấy tai nạn hay người bị thương, quy định thời gian CSGT, xe cấp cứu phải tới dựa trên km đường khoảng cách. Nếu không tới hay tởi quá trễ xử lý kỷ luật, không nên để người dân không có nghiệp vụ cứu thương tham gia cứu người, vận chuyển người bị thương.
- em đã từng gặp lòng tốt của các chú csgt ngo quyền quạn năm rồi. Thấy người bi tai nạn, em báo csgt đứnh chốt ngô nguyền, hồng bàng. Csgt kêu em vô đội trên đườbg ngô quyền báo. Vào ngô quyền gặp csgt kêu em chạy qua phường báo. Chạy qua phường báo xong ra đợi lâu quá nên em phải làm liều chở nạn nhân vô chợ rẫy.Nhà nước nên quy định 1 đầu số, cho người dân gọi khi thấy tai nạn hay người bị thương, quy định thời gian CSGT, xe cấp cứu phải tới dựa trên km đường khoảng cách. Nếu không tới hay tởi quá trễ xử lý kỷ luật, không nên để người dân không có nghiệp vụ cứu thương tham gia cứu người, vận chuyển người bị thương.
- trước đó em đã gọi cứu thương, nhưng cúu thương kêu em phải gọi từ máy để bàn mới điều xe được.
Á đù ! Mê giai gớm..Trước em có cứu 1 thằng say tông xe vào xe rác nằm ngay hiện trường. Đưa nó vào thống nhất rồi em ngủ trên ghế bv chờ nó tỉnh gụ. Bv giữ giấy tờ cá nhân và thu tiền của em gồi. Mai mệt quá hổng đi làm nổi
- mấy chữ lương tâm, đạo đức, rút kinh nghiệm, kỷ luật ... người ta dùng nhiều quá thành ra nhàm rồi.Có hết rồi chứ bác !nhưng ai kỷ luật/kỷ luật ai? ....còn nhớ vụ tai nạn thương tâm các học sinh (Tây ninh) đi dã ngoại ở Cần giờ,gặp sự cố trên biển phát sos đội trực cấp cứu ,chờ gom đủ người khởi động tàu thì hết xăng .....kết quả xử lý thế nào ???nhớ vụ chìm phà bên Hàn Quốc , Tổng thống suýt mất chức , bộ trưởng thì từ chức, thuyền trưởng bị tử hình...thậm chí có 1 vị liên quan đã tự sát (toà án Lương Tâm xử)!i
Giờ mí thấy mình thương người quá. Mà tình thương đặt không đúng chổ.Á đù ! Mê giai gớm..
Oneway loveGiờ mí thấy mình thương người quá. Mà tình thương đặt không đúng chổ.
Bác này lâu lắm mới có còm e thích.Nhà nước nên quy định 1 đầu số, cho người dân gọi khi thấy tai nạn hay người bị thương, quy định thời gian CSGT, xe cấp cứu phải tới dựa trên km đường khoảng cách. Nếu không tới hay tởi quá trễ xử lý kỷ luật, không nên để người dân không có nghiệp vụ cứu thương tham gia cứu người, vận chuyển người bị thương.
Đúng là nên có 1 số vừa cứu hộ, vừa bảo vệ an ninh, chống hành hung, cướp giật,...giống như 911 cũa Mẽo í.
Đường dây liên tục 24/7, có người trực có trách nhiệm. Nó có trách nhiệm cử đội CS hay đội cứu thương hay cả hai hoặc thêm đội cứu hỏa hay đội gì đó tùy tình hình lúc đó.
E xem film "The call" nói về nghề trực 911 này, rất hay.
Kiểu thế này thì hỏi sao XH vô cảm như giờ.- em đã từng gặp lòng tốt của các chú csgt ngo quyền quạn năm rồi. Thấy người bi tai nạn, em báo csgt đứnh chốt ngô nguyền, hồng bàng. Csgt kêu em vô đội trên đườbg ngô quyền báo. Vào ngô quyền gặp csgt kêu em chạy qua phường báo. Chạy qua phường báo xong ra đợi lâu quá nên em phải làm liều chở nạn nhân vô chợ rẫy.
- trước đó em đã gọi cứu thương, nhưng cúu thương kêu em phải gọi từ máy để bàn mới điều xe được.
Ấy thế mà thấy có hơi tờ rơi là tụi nó bu lại như ruồi, nhục thật.
Thấy rõ là thực trạng XH là do nguyên nhân nào.
Ở ziệt lam. Gọi lên báo tai nạn nó éo nghe đâu. Cháy nhà mà hổng có phong bì nó còn hổng thèm cứu huống chi tai nạn.Bác này lâu lắm mới có còm e thích.
Đúng là nên có 1 số vừa cứu hộ, vừa bảo vệ an ninh, chống hành hung, cướp giật,...giống như 911 cũa Mẽo í.
Đường dây liên tục 24/7, có người trực có trách nhiệm. Nó có trách nhiệm cử đội CS hay đội cứu thương hay cả hai hoặc thêm đội cứu hỏa hay đội gì đó tùy tình hình lúc đó.
E xem film "The call" nói về nghề trực 911 này, rất hay.