http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/10/nham-chan-ga-va-phanh-loi-nguy-hiem-cua-tai-xe/
Với xe AT, mình luôn luôn chân ga chân thắng, trước đây mình nói nhưng nhiều bác phản bác.
Với MT, chân phải ga, còn chân trái thường xuyên Lyhop + thắng.
Có hơi múa may một chút, nhưng kỳ vọng là an toàn hơn.
Thực ra chân ga làm việc rất nhiều, cho nó chuyên môn hóa luôn để xuống xe khòi đi cà nhắc.
Với MT, chân phải ga, còn chân trái thường xuyên Lyhop + thắng.
Có hơi múa may một chút, nhưng kỳ vọng là an toàn hơn.
Thực ra chân ga làm việc rất nhiều, cho nó chuyên môn hóa luôn để xuống xe khòi đi cà nhắc.
Chân trái bác cứ thò ra ngoài cửa kính nhịp giò theo nhạc, chuyện chân ga với chân thắng thì để chân phải nó lo, còn chân 1/2 thì rau lo ,thui e dọttruong195 nói:Toyota thiết kế nếu đạp hay chân một lúc là tắt máyd9o1 bác.
Chết thật ! em chưa thấy tài liệu dạy lái xe ở bất cứ đâu khuyên – dạy là lái xe AT bằng 2 chân như thế. Bác vui lòng suy nghĩ lại nhé !truong195 nói:<span style=""color: #ff0000;"">Với xe AT, mình luôn luôn chân ga chân thắng</span>, trước đây mình nói nhưng nhiều bác phản bác.
Với MT, chân phải ga, còn chân trái thường xuyên Lyhop + thắng.
Có hơi múa may một chút, nhưng kỳ vọng là an toàn hơn.
Thực ra chân ga làm việc rất nhiều, cho nó chuyên môn hóa luôn để xuống xe khòi đi cà nhắc.
Tốt nhất là đối với AT mọi lúc mọi nơi và MT khi chạy đường trường thì chủ yếu ta phải là “con quỷ một giò” và con quỷ này chỉ có giò phải thôi !
<span style=""color: #ff0000;"">... 2 đầu gối chụm lại </span> nhìn là đẹp nàtruong195 nói:<span style=""color: #ff0000;"">Với xe AT, mình luôn luôn chân ga chân thắng</span>, trước đây mình nói nhưng nhiều bác phản bác.
Với MT, chân phải ga, còn chân trái thường xuyên Lyhop + thắng.
Có hơi múa may một chút, nhưng kỳ vọng là an toàn hơn.
Thực ra chân ga làm việc rất nhiều, cho nó chuyên môn hóa luôn để xuống xe khòi đi cà nhắc.