Chủ đề tương tự
Coi kỹ lại nhãn hiệu xem, Delkor mới đúng chứ. Hãng báo mắc thì ra ngoài thay, mua cái accu khô Delkor 70A luôn cho oách xà lách. Còn hàng hãng là accu ướt mà.
Xe bác có vẻ gặp nhiều vấn đề nhỉ
Ắc quy nước xe bác dùng mới 1,5 năm mà đã hỏng, thì có thể do không được bảo dưỡng, hoặc thường chạy xe ở quãng đường ngắn. Xe em mua trước xe bác 4 tháng, cũng ít chạy, nhưng ắc quy vẫn ngon lành; một phần có thể do lắp thêm bộ battery booster, theo lý thuyết có thể kéo dài tuổi thọ ắc quy gấp 2 - 3 lần; chả biết thực tế sẽ thế nào.
Em nghèo, nên chỉ dám độ mấy thứ vớ vẫn như vậy thôi
Ắc quy nước xe bác dùng mới 1,5 năm mà đã hỏng, thì có thể do không được bảo dưỡng, hoặc thường chạy xe ở quãng đường ngắn. Xe em mua trước xe bác 4 tháng, cũng ít chạy, nhưng ắc quy vẫn ngon lành; một phần có thể do lắp thêm bộ battery booster, theo lý thuyết có thể kéo dài tuổi thọ ắc quy gấp 2 - 3 lần; chả biết thực tế sẽ thế nào.
Em nghèo, nên chỉ dám độ mấy thứ vớ vẫn như vậy thôi
Đúng là acqui mà TH gắn cho CX5 có vấn đề. Em mở điện khoảng 2 chục lần nhưng không nổ máy đi, thế là sau đó đề không được. Tháo ra xạc thì tiếng đề cũng không gọn. Chạy ra chỗ em hay mua acqui thì họ nói Pinaco nước xài thì OK chứ khô thì tệ.
Ghét thay luôn cái GS hết 1.5M không biết đắt hay rẻ.
Ghét thay luôn cái GS hết 1.5M không biết đắt hay rẻ.
Chính xác là xe CKD sài Acquy Khô Pinaco các bác ạ, hùi xưa xe nhập sài Acquy nước Panasonic, các bác cố gắng sử dụng bình đề lên hãy sử dụng điện nhé, như thế tuổi thọ bình kéo dài ngon lành hơn...
Sáng nay đem xe ra chạy thì đèn m3 báo lỗi ác quy và i-stop , đem vào hãng thì m3 dùng acquy GS , loại bình nước , 65Ah , nhập khẩu Thai Lan. Sau khi test hỏng 02 cell và hãng thay thế cho bình GS mới 100% , vì em dân kỹ thuật cũng có biết sơ sơ về hệ thống điện Ac,Dc qua trao đổi chém gió với mấy chú kỹ thuật bảo dưỡng (hỏi sao acquy nhập mà mới 9 tháng là tèo ) thì do m3 dùng i-stop nên cần loại acquy có dòng xả khá cao 620 ACC , 65Ah ÷70Ah nên các bác có mua ngoài thay thế nên chọn loại accquy công nghệ EFB (Enhanced Flood Battery) là dòng ắc quy cải tiến, nâng cấp của dòng miễn bảo dưỡng SMF nhằm đáp ứng được qui trình khởi động - khởi động nhanh thường xuyên dùng cho các xe sử dụng công nghệ Start-Stop như dòng xe MAZDA và các dòng xe hiện đại ngày nay, giúp tăng số lần sử dụng Start Stop gấp 3 lần. Ắc quy công nghệ EFB không chỉ dùng cho dòng xe hiện đại mà còn có thể sử dụng cho các dòng xe phổ thông với thời gian và độ bền cao hơn nhiều lần so với ắc quy truyền thống.