Chủ đề tương tự
duynguyen nói:Thưa các bác xe em PS máy dầu không có cửa gió cho hàng ghế giữa nên đôi khi xãy ra tình trạng em chỉnh nhiệt độ vừa đủ mát cho hàng ghế trước thì hàng ghế giữa bị nóng. Thế cho nên để hàng ghế giữa đủ mát(lạnh) thì hàng ghế trước muốn rét luôn.
Xe các bác có bị tình trạng vậy không, co cach khắc phục nào không
Thì bác bật giàn sau lên, 1 lúc là ở giữa cũng tê tái luôn bác ạ! Cái giàn sau lạnh sâu quá, đáng lẽ ra chỉ để mát hỗ trợ cho giàn trước là được. Hàng 3 không bật thì nóng mà bật thì cho dù chỉ nấc 1 thôi ngồi gần phải mặc áo ấm!
duynguyen nói:Thưa các bác xe em PS máy dầu không có cửa gió cho hàng ghế giữa nên đôi khi xãy ra tình trạng em chỉnh nhiệt độ vừa đủ mát cho hàng ghế trước thì hàng ghế giữa bị nóng. Thế cho nên để hàng ghế giữa đủ mát(lạnh) thì hàng ghế trước muốn rét luôn.
Xe các bác có bị tình trạng vậy không, có cách khắc phục nào không?
Có 2 cách khắc phục:
1. Không tốn kém: Mở công tắc giàn lạnh sau như Bác Manhcuong nói.
2. Tốn kém: độ lại hệ thống lạnh sau giống PSG có hai cách
- Thay la phông trần, miệng thổi, điều khiển giàn lạnh sau, ống đồng y chang PSG: chi phí khoảng 25 tr (hàng chính hãng MIT).
- Không thay la phông trần, chỉ gắn thêm 4 miệng thổi lạnh trên trần (hai bên hông), đều khiển giàn lạnh, ống đồng: chi phí khoảng 12 triệu (hàng chính hãng MIT).
Em cũng nghiên cứu vụ này lâu rồi nhưng móc bóp ra đếm tới đếm lui chưa đủ tiền nên vẫn chưa thực hiện. Nếu Bác muốn làm PM em chỉ chỗ làm nhé.
Last edited by a moderator:
Xe 2012 thì y như bác nói.khách của em cũng nói vậy.Xe 2013 thì ko còn gì để phàn nàn.duynguyen nói:Thưa các bác xe em PS máy dầu không có cửa gió cho hàng ghế giữa nên đôi khi xãy ra tình trạng em chỉnh nhiệt độ vừa đủ mát cho hàng ghế trước thì hàng ghế giữa bị nóng. Thế cho nên để hàng ghế giữa đủ mát(lạnh) thì hàng ghế trước muốn rét luôn.
Xe các bác có bị tình trạng vậy không, co cach khắc phục nào không
Giàn lạnh của Mit nhà ta là nhất rồi.ngồi băng ghế thứ 3 chừng 30' là cóng tay chân lun
manhcuong nói:Cách này có vẻ khả thi hơn nhưng sao nhiều tiền quá vậy ta?
Cụm công tắc đều khiển dàn lạnh sau PS G: 6 triệu, Ống lạnh khoảng 4 triệu, công khoảng 2 triệu.
nếu mình làm 2 miệng thổi cho dãy ghế giữa đi chung với hệ cửa gió trước (không cần công tắc điền khiển riêng) thì có lẽ chi phí sẽ giãm nhưng có ảnh hưởng gì đến công suất máy lạnh không?innova2222 nói:manhcuong nói:Cách này có vẻ khả thi hơn nhưng sao nhiều tiền quá vậy ta?
Cụm công tắc đều khiển dàn lạnh sau PS G: 6 triệu, Ống lạnh khoảng 4 triệu, công khoảng 2 triệu.
Cái này nhờ anh Trường vài giải đáp giúp.
innova2222 nói:manhcuong nói:Cách này có vẻ khả thi hơn nhưng sao nhiều tiền quá vậy ta?
Cụm công tắc đều khiển dàn lạnh sau PS G: 6 triệu, Ống lạnh khoảng 4 triệu, công khoảng 2 triệu.
cụm công tắc điều khiển không dùng lại của nó được hả bác?
Thời Pajero 3.0 X, nhiều xe làm thêm họng gió giữa. Bác đnến gara nào giỏi một chút đều làm được.
@Nếu muốn mát cho hàng ghế hai thì Bản thân nó đã có chế độ thổi luồn dưới ghế rồi bác , rất nhiều thiết kế xe làm dạng này. Về bật lại thử xem, nếu không đủ mát thì mới tính chuyền làm thêm.
@Nếu muốn mát cho hàng ghế hai thì Bản thân nó đã có chế độ thổi luồn dưới ghế rồi bác , rất nhiều thiết kế xe làm dạng này. Về bật lại thử xem, nếu không đủ mát thì mới tính chuyền làm thêm.