Vạch ở QL50 đó 10cm nha bác. Em đo thực tế rồiVạch 20Cm, vậy là trả lời luôn và ngay cho 2 câu hỏi của bác rồi!
Em chụp hình rỏ ràng là vạch 10cm mà bác phán 20cm. Chắc em chạy về đó lấy thước đo rồi chụp hình đưa lên quá nhỉ .Cách đặt vấn đề sai.
1- Phần đường bên phải vạch liền 20cm, là phần lề đường hoặc phần đường dành cho xe thô sơ. Xe cơ giới có thể dừng hoặc đỗ khi cần thiết chứ không được lưu thông trên đó.
2- Xe máy (mô tô) là phương tiện giao thông cơ giới, do đó, nó phải lưu thông trên làn đường bên trái vạch liền 20cm kia!
oạch, vậy là có vấn đề thặc rồi.Vạch ở QL50 đó 10cm nha bác. Em đo thực tế rồi
chắc do mấy anh GTCC ăn chặn 50% sơn nè., đúng ra phải sơn 20cm mới đúng.
Vạch 10cm ap dụng cho đường có tốc độ lưu thông >60km/h, không được cán vạch.
Vạch 20cm ap dụng cho đường có tốc độ lưu thông <=60km/h, được phép cán khi cần thiết.
Vạch 20cm ap dụng cho đường có tốc độ lưu thông <=60km/h, được phép cán khi cần thiết.
Theo thực tế hiện nay, 2 bánh ở trong, 4 bánh ở ngoài.
Riêng vạch 1.1, theo QC em chỉ thấy phân chia 2 dòng phương tiện giao thông đi ngược chiều nhau. Còn khúc sau: "xác định ranh giới phần đường cấm, ranh giới nơi đỗ xe, ranh giới của làn xe ở vị trí nguy hiểm" em tìm chưa ra trong QC 41.
Nếu cho đây là vạch 20 cm thì thực tế: 2 bánh gắn máy vẫn chạy ở trong (ai chạy ngoài cãi được CSGT thì cứ chạy mặc dù chạy ngoài đúng luật). Khi 2b lưu thông gặp xe tải thì xi nhan ra rồi xi nhan vô lại.
Riêng vạch 1.1, theo QC em chỉ thấy phân chia 2 dòng phương tiện giao thông đi ngược chiều nhau. Còn khúc sau: "xác định ranh giới phần đường cấm, ranh giới nơi đỗ xe, ranh giới của làn xe ở vị trí nguy hiểm" em tìm chưa ra trong QC 41.
Nếu cho đây là vạch 20 cm thì thực tế: 2 bánh gắn máy vẫn chạy ở trong (ai chạy ngoài cãi được CSGT thì cứ chạy mặc dù chạy ngoài đúng luật). Khi 2b lưu thông gặp xe tải thì xi nhan ra rồi xi nhan vô lại.
Nếu thực tế là 10cm thì không hiểu mục đích kẻ chỗ này là gì luôn
vui lòng trích luật?Vạch 10cm ap dụng cho đường có tốc độ lưu thông >60km/h, không được cán vạch.
Vạch 20cm ap dụng cho đường có tốc độ lưu thông <=60km/h, được phép cán khi cần thiết.
Vạch 20cm cho <60km/h (vạch 1.2)
và 15/20 cm cho >= 60km/h (vạch 35)
Thường họ muốn 4B làn ngoài, 2B và thô sơ làn trong, k cho chuyển làn, nhưng lại muốn cho đè vạch vào lề khi cần thiết.Nếu thực tế là 10cm thì không hiểu mục đích kẻ chỗ này là gì luôn
Do vậy đây là vạch tổng hợp của vạch 1.2, vạch cấm chuyển làn 15cm, và biển báo 412. Chịu thôi, chắc phải đẻ ra 1 loại vạch mới cho QCVN41, vì thực ra đây là loại vạch cần dùng nhất hiện nay cho đường có 2 làn trở xuống.
đường này có trên 10 năm rồi, từ đó tới giờ có sao để vậy, vạch sơn chưa kẻ lại, 10 năm trc có lẽ luật khác bi giờ chút xíu hoặc vạch sơn đã hao mònVạch ở QL50 đó 10cm nha bác. Em đo thực tế rồi
Khoản f điều G1 phu lục G cho >60km/h :vui lòng trích luật?
Vạch 20cm cho <60km/h (vạch 1.2)
và 15/20 cm cho >= 60km/h (vạch 35)
_ vạch liền trắng: khi vạch theo chiều dọc đường với tác dụng phân cách giữa làn xe có động cơ và làn xe không có động cơ, .......
Khoản d điều G2 : ..... Còn vạch phân chia giữa làn xe có động cơ với làn xe không có động cơ được coi như là vạch giới hạn ngoài của làn xe ( ngoài vạch ra còn nên đặt dải phân cách) vạch này là vạch liền màu trắng. Nếu nơi nào cho phép xe có động cơ vượt qua vạch giới hạn thì vạch bằng đường đút khúc màu trắng.......
Vạch giới hạn ngoài 15(20) cm. Xin lỗi em đã nhâm là vạch 10cm.
Như vậy vẫn không được vượt qua vạch này???