Chủ đề tương tự
- Status
- Không mở trả lời sau này.
sao cái ghế của xe em ngồi nó ngã ra phía sau, kéo cửa sổ trời ngắm cảnh còn được mà mấy bác, đâu cầu độ điếc gì đâu, xe em zin nguyên bản cái ghế đã gần chạm tapbi nhựa luôn rồi, còn khe hở bằng cây tăm xỉa răng thôi, ngã như thế gần như kê chân là ngủ luôn đó bác, vào hãng mấy bác trong hãng thay cho cái bắt mới nhất là ngã được như vậy thôi
Con captiva 7 chỗ của em, em cũng bỏ 2 cái ghế sau nên còn 5 chỗ, sau đó mua 2 cái ghế massage gắn vào ngồi đã lắm, sử dụng nguồn 12v, giờ đi y như mes S600 vậy đó, nhìn rất là máu. Mấy bác làm thử với CX5 xem sao nhaEm thấy mua con 7 chổ, hạ hàng ghế sau xuống còn 5 chổ, sướng hơn, hàng ghế 2 lúc nào cũng nghiêng được, em chém chút xíu, dọt lẹ thôi
Bữa giờ nghỉ làm buổi chiều là vậy đây .Em đã tự hoàn thành việc khắc phục độ dựng đứng của ghế sau CX5, em đã làm ngửa ra phí sau hết cỡ (lưng ghế chạm vào bệ nhựa ốp xe) bằng cách làm cái pas mới. Tuy nhiên cái pass em làm nó chỉ là 1 cây đơn không phải kép (hình chữ U) như dzin.
Lý do dzin họ làm cây kép vì họ sợ độ cứng của thép yếu. Để khắc phục điểm này em dùng loại thép cứng thay vì dùng sắt thường và gia cố chân của cây thép nên độ cứng vẫn đảm bảo.
Độ nghiêng của ghế được cải thiện khoảng 2-2.5cm chứ không phải 3cm như mấy bác bán pas nhập từ Nhật về (em đoan là 3cm thì không bao giờ làm được). Nhưng đây là độ nghiêng hết cỡ có thể vì lưng ghế đã chạm vào ốp nhựa xe.
Gửi tấm hình cái pas sau khi gắn vào xe các bác xem, độ nghiêng ghế thì em chưa chụp nhưng nó đã sát ốp nhựa.
View attachment 355853
Sao bác không
Một điều quan trọng em muốn hỏi bác, bác có sản xuất để chia sẻ không và có thì giá bao nhiều.
Sao bác không làm thêm vài tấm hình nữa để cho anh em nghía, và bác cúng cho vài cảm nhận khi sử dụng ghế để anh em biết.Em đã tự hoàn thành việc khắc phục độ dựng đứng của ghế sau CX5, em đã làm ngửa ra phí sau hết cỡ (lưng ghế chạm vào bệ nhựa ốp xe) bằng cách làm cái pas mới. Tuy nhiên cái pass em làm nó chỉ là 1 cây đơn không phải kép (hình chữ U) như dzin.
Lý do dzin họ làm cây kép vì họ sợ độ cứng của thép yếu. Để khắc phục điểm này em dùng loại thép cứng thay vì dùng sắt thường và gia cố chân của cây thép nên độ cứng vẫn đảm bảo.
Độ nghiêng của ghế được cải thiện khoảng 2-2.5cm chứ không phải 3cm như mấy bác bán pas nhập từ Nhật về (em đoan là 3cm thì không bao giờ làm được). Nhưng đây là độ nghiêng hết cỡ có thể vì lưng ghế đã chạm vào ốp nhựa xe.
Gửi tấm hình cái pas sau khi gắn vào xe các bác xem, độ nghiêng ghế thì em chưa chụp nhưng nó đã sát ốp nhựa.
View attachment 355853
Một điều quan trọng em muốn hỏi bác, bác có sản xuất để chia sẻ không và có thì giá bao nhiều.
- Status
- Không mở trả lời sau này.