Hạng D
4/2/09
1.140
366
83
0o0x0o0 nói:
Các bác kiếm 2 con xe, 1 con nhập, 1 con lắp ráp, đóng cửa xe sẽ nghe thấy sự khác biệt, theo giải thích của kĩ thuật viên thì là do phần cao su nẹp cửa của xe nhập là hàng nhập còn cao su kia thì là hàng trong nước :) hem biết co phải hem :)
ah đúng, hoàn toàn đồng ý với bác hehehe... chính xác luôn bác ạ, tiếng đóng cửa khác biệt. Xe nhập đóng rất êm nhưng xe ráp đóng nghe uỳnh uỳnh y như xe Hàn Xẻng :D
 
PVT confirmed
Hạng D
4/5/07
2.380
297
83
The Earth
Em chưa sờ con xe nhập nhưng em thấy cái roong cửa xe ráp hơi mềm
 
Hạng C
3/4/13
738
12
18
43
Chất lượng vủa VN và các nước trong KV còn cách xa nhau quá.
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Em chạy thử em này rồi, cách âm em thấy ổn phết, hơn con PS em đang chạy nhiều. Tăng tốc thì hôm nay trên xe đủ 5 người lớn nên có vẻ hơi đuối, thua cả con PS dầu AT 136HP full tải của em. Một điểm không ưng ý nhất là hàng ghế sau, cửa vào nhỏ, ghế không dịch chuyển được, lưng ghế không điều chỉnh độ nghiêng được, và chính vì điểm này nên bà cả nhà em không duyệt, bả nói dù hay đến đâu nhưng không tạo được sự thoải mái trên các vị trí ngồi thì... cái hay đấy cũng chả để làm gì! OK, chiều thôi, tìm xe khác!
 
PVT confirmed
Hạng D
4/5/07
2.380
297
83
The Earth
manhcuong nói:
Em chạy thử em này rồi, cách âm em thấy ổn phết, hơn con PS em đang chạy nhiều. Tăng tốc thì hôm nay trên xe đủ 5 người lớn nên có vẻ hơi đuối, thua cả con PS dầu AT 136HP full tải của em. Một điểm không ưng ý nhất là hàng ghế sau, cửa vào nhỏ, ghế không dịch chuyển được, lưng ghế không điều chỉnh độ nghiêng được, và chính vì điểm này nên bà cả nhà em không duyệt, bả nói dù hay đến đâu nhưng không tạo được sự thoải mái trên các vị trí ngồi thì... cái hay đấy cũng chả để làm gì! OK, chiều thôi, tìm xe khác!
em cũng thấy điểm yếu của con này là cái lưng ghế băng sau nên đang tìm cách tháo cả băng ra rồi nghiên cứu cho mặt ghế trượt lên 1 chút. hoặc 1 cách khác em nghĩ có thể làm được để lưng ghế ngửa ra sau khoảng 5cm bằng cách chuyển cái chốt lưng ghế ra sau khoảng 5cm (5cm là kịch vì lớn hơn sẽ đụng vào ốp nhựa trong xe) nhưng nhìn vào thấy phải tháo nhiều chi tiết nhựa ra quá nên hơn ngán
 
Hạng B2
5/12/12
290
12
18
chuẩn luôn nhưng em đang tính bác nào muốn nghỉ ngơi thì e sẽ hạ hết ghế xuống rồi chải chiếu :)) có ngủ hay abc xyz thì cũng ok hehe
 
Hạng C
26/9/12
935
192
43
0o0x0o0 nói:
chuẩn luôn nhưng em đang tính bác nào muốn nghỉ ngơi thì e sẽ hạ hết ghế xuống rồi chải chiếu :)) có ngủ hay abc xyz thì cũng ok hehe
abc xyz là gì vậy bác XO. Em còn nhỏ nên em hỏng cóa biết...^^
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
PVT nói:
manhcuong nói:
Em chạy thử em này rồi, cách âm em thấy ổn phết, hơn con PS em đang chạy nhiều. Tăng tốc thì hôm nay trên xe đủ 5 người lớn nên có vẻ hơi đuối, thua cả con PS dầu AT 136HP full tải của em. Một điểm không ưng ý nhất là hàng ghế sau, cửa vào nhỏ, ghế không dịch chuyển được, lưng ghế không điều chỉnh độ nghiêng được, và chính vì điểm này nên bà cả nhà em không duyệt, bả nói dù hay đến đâu nhưng không tạo được sự thoải mái trên các vị trí ngồi thì... cái hay đấy cũng chả để làm gì! OK, chiều thôi, tìm xe khác!
em cũng thấy điểm yếu của con này là cái lưng ghế băng sau nên đang tìm cách tháo cả băng ra rồi nghiên cứu cho mặt ghế trượt lên 1 chút. hoặc 1 cách khác em nghĩ có thể làm được để lưng ghế ngửa ra sau khoảng 5cm bằng cách chuyển cái chốt lưng ghế ra sau khoảng 5cm (5cm là kịch vì lớn hơn sẽ đụng vào ốp nhựa trong xe) nhưng nhìn vào thấy phải tháo nhiều chi tiết nhựa ra quá nên hơn ngán
Liệu có cải tiến được không bác PVT?