Hạng B2
29/7/10
192
0
16
38
Tình hình là xe nhà em đã được 9 năm rồi. odo cũng ~100k, chân côn dạo này hơi nặng rùi nhưng không thành vấn đề. Chỉ có là khi cài số ze hay số 1 mà đi châm thì thấy rung xe quá. Theo các bác em có nên thay amada mới cho chân côn chưa ạ ? Nếu để vậy đi có bị ảnh hưởng tới máy móc không ? Và giá cả khi thay lá côn mới thế nào ? Mong các bác có kinh nghiệm hướng dẩn dùm em với ...
39.gif
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
Chạy 100.000km thì theo em nhớ là thay bố côn và mâm ép luôn bác ạ, giá thì em không cập nhật (mấy chiếc trước đi chưa tới 100k là em bán mất tiêu:D). Nếu để vậy đi thì rất khó chịu do bị rung giật và chân côn rất nặng.
 
Hạng B2
29/7/10
192
0
16
38
Em cũng nghĩ phải thay bố côn và mâm ép rồi, cao su chân máy thì em thay rồi, giờ còn mỗi côn nữa, chắc phải xử lý luôn đi cho lành. Có bác nào biết giá thì ới e một tiếng với ạ ,.,....
 
Hạng C
20/3/09
775
840
93
Bình Dương
longtran86 nói:
Em cũng nghĩ phải thay bố côn và mâm ép rồi, cao su chân máy thì em thay rồi, giờ còn mỗi côn nữa, chắc phải xử lý luôn đi cho lành. Có bác nào biết giá thì ới e một tiếng với ạ ,.,....

Bác Longtran86 cho em hỏi bác thay hết dàn cao su chân máy luôn hả bác? thiệt hại hết bao n hiêu vậy?
 
Hạng B2
29/7/10
192
0
16
38
Không, e thay mỗi cái cao su chân máy ngay bánh bèo bên fải thôi bác à. Em có người bạn làm gara, nó tự đi mua đồ về rồi thay tai nhà cho em. Em không biết chất lượng thế nào nhưng thấy rẻ quá, có hơn 300k, em sợ hàng lô, mà nó nói hàng thái lan, dùng rất tốt. Em cũng ko biết sao, nghe mấy ông saloon nói cao su chân máy mua hãng gần cả triệu lận. Đó là cao su chân máy nhỏ ấy nhé, chứ cao su chân máy mà loại lớn gắn fía dưới máy thì em nghe nói mắc lắm, mà cũng ít bị hư nên không cần quan tâm ...
 
24/3/10
4.354
3.868
113
100.000km chưa có gì mà pác. Mới hết bảo hành thui, xe INNOVA nhà em gần 200.000km mà mới chỉ thay 5 lốp & 4 phuộc thui. Máy vẫn êm mạnh, côn có hơi nặng 1 chút nhưng xe vẫn bình thường, số 1 hay số de đề pa trên dốc hầm vẫn nhẹ nhàng, k rung. Pác nên kiểm tra lọc xăng, bugi, mobin,....
 
Hạng B2
23/3/05
499
4.314
93
53
Hello,

Như vậy xe bác cần thay: Bố + Mâm ép + vớt bánh đà --> tổng chi phí (trong toyota HEAD - vd: SAMCO) là khoảng 6 chai.

Bác innova chay 200,000 km mà mới thay có nhiêu đó là chạy kỹ lắm đó. Nhưng bạn phải cẩn thận với dây curoa cam. Dây curoa cam bị đứt khi đang chạy là rất nguy hiểm. Thông thường khi chạy được 120,000km là được yêu cầu thay dây curoa cam + bậc đạn cam. Phí tổn khoảng 4T.

Xe minh, camry 2000, đa thay:

120,000km
- curoa cam + bậc đạn cam
- Bố + Mâm ép + vớt bánh đà

140,000km
- 4 routine
- da bơm thắng trợ lực thắng (12 chai)

170,000km
- 4 phuột nhún + cao su đệm
- ron xúp bắp

Mấy bác trong SAMCO đề nghị sắp tới nên thay:

- Dàn máy lạnh
- Dàn giải nhiệt

==> nhu vậy chỉ còn cai máy, hộp số, lap máy la chưa thay thay thôi :)
 
Hạng C
20/3/09
775
840
93
Bình Dương
tieusieu90 nói:
Hello,

Như vậy xe bác cần thay: Bố + Mâm ép + vớt bánh đà --> tổng chi phí (trong toyota HEAD - vd: SAMCO) là khoảng 6 chai.

Bác innova chay 200,000 km mà mới thay có nhiêu đó là chạy kỹ lắm đó. Nhưng bạn phải cẩn thận với dây curoa cam. Dây curoa cam bị đứt khi đang chạy là rất nguy hiểm. Thông thường khi chạy được 120,000km là được yêu cầu thay dây curoa cam + bậc đạn cam. Phí tổn khoảng 4T.

Xe minh, camry 2000, đa thay:

120,000km
- curoa cam + bậc đạn cam
- Bố + Mâm ép + vớt bánh đà

140,000km
- 4 routine
- da bơm thắng trợ lực thắng (12 chai)

170,000km
- 4 phuột nhún + cao su đệm
- ron xúp bắp

Mấy bác trong SAMCO đề nghị sắp tới nên thay:

- Dàn máy lạnh
- Dàn giải nhiệt

==> nhu vậy chỉ còn cai máy, hộp số, lap máy la chưa thay thay thôi :)

Em sợ xe bác luôn. Thay gì mà thay dữ vậy. Làm + đồng sơn nữa là thành xe mới.