Hạng C
19/6/08
862
13
18
www.otosaigon.com
Mr.Thiet nói:
Dalat nói:
Chuyện của em nè bác, bác suy ngẫm nghe: 2 năm trước em có chiếc zace đời cuối 2003. Em thấy tua chế độ garanty máy cỡ 1, tìm nhiều giải pháp để tua máy xuống 0,8. Hỏi mấy chú trong Toyota cũng không có giải pháp gì. Chán em tự tìm hiểu và thấy VHN của xe em không có tự bao giờ (do xe mua lại) Em thấy cái VHN cũng quan trọng vì hàng đểu thì không đóng mở được cũng chết, thế là em mua chính hãng luôn. Gắn vào ok ngay (tự làm nghe, dễ ợt). Garanty xuống 0.8 mừng rơn. Lên OTSG khoe ngay. Nhưng 01 tháng sau tài xế báo nóng máy. Em nói tấp vào gara ven đường nhờ tháo VHN ra và xe hết nóng máy cho tới ngày em bán xe luôn. Hiện em còn giữ nó để kỷ niệm không dám gắn vào nữa có gì thổi ron quy-lat thì chết. Cái VHN của em là đồ hãng đó nghe. Thực tế các bác.
Biết được nguyên nhân để xử lý kịp thời là tốt rồi. Mình vẫn cho rằng VHN rất cần cho xe xứ lạnh, nhưng vùng nhiệt đới thì tầm quan trọng của nó chỉ còn...10% và nếu phải thường xuyên leo đèo, thì "cất" VHN, vẫn ...lành hơn !!!
Wa Bác Thiết nhạy ghê, ngày đó em cho thuê xe chạy ở Lâm Đồng, nghiệm lại thấy đúng như ý kiến của bác.