Cách nghĩ của các LD đơn giản như sau:
-Làm gì có chuyện VN sản xuất được ô tô, nhưng mà cứ nói là phấn đấu như thế, để đạt được mức thuế ưu đãi cái đã
-Thế giới đã có tiêu chuẩn khí thải Euỏ 4, 5, đề xuất Euro 2 cho rẻ
-Các nước người ta bắt phải trang bị 6 túi khí, về VN, mình có quan hệ mạnh, chỉ cần 2 là nhà nước ok, ngay cả dạng " cao cấp cỡ Cam ry" cũng chỉ cần 2 túi, ai không mua thì thôi, kệ. Tư vấn đánh thuế xe nhập thật cao, xem chúng nó có không mua xe LD hay không.
-Người tiêu dùng phàn nàn về cung cách phục vụ của LD, kệ, vì là nhu cầu thiết yếu, họ vẫn phải mua mà, cứ bịt tại lại là xong.
-Chờ đến lúc thuế nhập khẩu xe từ A SEAN còn rất thấp, xuất thẳng từ đó sang VN, rồi đóng cửa LD, chứ làm sao đầu tư dàn trải cả mấy nước được. Từ đây đến đó cứ kiếm cái đã, người có thể bắt nội địa hóa là nhà nước, mà đã gần 10 năm vi phạm cam kết rồi, có ai xử gì đầu, cho nên ý kiến người mua là chuyện nhỏ như con thỏ, cứ thế mà làm, khách hàng nói kệ họ.
[/quot] Chuẩ không cần chỉnh