E này thả thính suốt ngày vậy...vậy mà có ai thương đâu a....
Mấy bác sướng quá, được sale đeo bám dụ mua nhà.
Mình thì ngược lại phải đeo bám sale để mua đất..... thật là khổ...
Mình thì ngược lại phải đeo bám sale để mua đất..... thật là khổ...
Thôi. Thương cha Giôn đê. Ổng giới thiệu khách cho mà bán. À. Mà cha đó chung tình với Sala lắm đó nhe.
Mấy nay kô có thớt Sala thấy cái Mục này nó cũng buồn buồn anh ah.
A toàn mua đất thở ô xi, tháng trc tháng sau bán chênh cả tỏi, e cũng muốn dc khổ như a lắm ahMấy bác sướng quá, được sale đeo bám dụ mua nhà.
Mình thì ngược lại phải đeo bám sale để mua đất..... thật là khổ...
Viết dài lắm mà máy nó refesh cái mất hết trơn. Viết lại ngắn gọn nè:
1. Gọi là hiện tượng nghe hợp lí hơn vấn nạn nhỉ?
2. Là nhà đầu tư nhỏ lẻ, mình luôn muốn mua rẻ, bán cao để lời nhiều. Điều này có gì sai??? Nhà đầu tư khác với khách mua ở là họ mua nhiều sản phẩm, giới thiệu khác khác tới mua.
3. Tui từng lập nhóm mua để lấy CK cao, Sale offer quá trời nhưng cuối cùng chọn CĐT làm việc để nhanh gọn lẹ, khỏi mếch lòng Sale.
4. Tui từng mua 2 sản phẩm của cùng 1 CđT. Đợt 1 mua CK quá trời. Đợt 2 giành nhau mua nên không có 1% CK nào hết. Cả 2 lần đều vui vẻ. Vì mình hiểu vấn đề. Không khi nào tự nhiên Offer CK tốt, kích cầu thôi. Sản phẩm bán chạy như tôm tươi thì làm gì có CK.
Tóm gọn lại: thương trường cạnh tranh khóc liệt, chấp nhận nó hay không thì cũng phải thừa nhận là nó sẽ mãi là như vậy
Bác mập chiết lý quá, chắc kinh nghiệm cũng đầy mình, nói túm lại nếu mập là tớ bác sẽ làm như thế lào hả bác!Viết dài lắm mà máy nó refesh cái mất hết trơn. Viết lại ngắn gọn nè:
1. Gọi là hiện tượng nghe hợp lí hơn vấn nạn nhỉ?
2. Là nhà đầu tư nhỏ lẻ, mình luôn muốn mua rẻ, bán cao để lời nhiều. Điều này có gì sai??? Nhà đầu tư khác với khách mua ở là họ mua nhiều sản phẩm, giới thiệu khác khác tới mua.
3. Tui từng lập nhóm mua để lấy CK cao, Sale offer quá trời nhưng cuối cùng chọn CĐT làm việc để nhanh gọn lẹ, khỏi mếch lòng Sale.
4. Tui từng mua 2 sản phẩm của cùng 1 CđT. Đợt 1 mua CK quá trời. Đợt 2 giành nhau mua nên không có 1% CK nào hết. Cả 2 lần đều vui vẻ. Vì mình hiểu vấn đề. Không khi nào tự nhiên Offer CK tốt, kích cầu thôi. Sản phẩm bán chạy như tôm tươi thì làm gì có CK.
Tóm gọn lại: thương trường cạnh tranh khóc liệt, chấp nhận nó hay không thì cũng phải thừa nhận là nó sẽ mãi là như vậy
Căn đó tớ thấy ok đẹp, sêu cứ hối không mua thì người khác mua mất, còn tớ thì cứ phân vân mãi..
Mua để ở thì may ra câu trả lời có vì xem như lấy hên, còn mua đê đầu tư thì...với em thì giảm đc cp chừng nào thì lợi chừng đó.1. Ngành nghề kinh doanh nào không tốn chi phí marketing vậy các bác? Ngay cả các em gái cũng phải tốn thuê thằng nó report cho thì đừng khóc và bảo rằng sales tốn chi phí marketing. Nói ngắn ngọn, đã là thị trường thì phải cạnh tranh thôi.
2. Bác nào bỏ tiền ra mua thì có trả lời được là thôi tui không cần lấy CK, để cho sales không (mấy bác sales đừng trả lời nhé).
Nền kinh tế chụp giật quái thai sinh ra 1 đống hệ lụy, sales bđs h nói thẳng là đông như quân nguyên, hnay mới bán sàn/ CĐT này 2 3 tháng sau gọi lại có khi ẻm đã nhảy qua sàn/ CĐT khác rồi, lúc đó kêu mấy ẻm support DA mấy ẻm đã bán cho mình coi bộ hơi khó, trừ khi mua DA mới mấy ẻm đang bán thì may ra, hên lắm chắc dc gửi gắm cho đồng nghiệp ở cty cũ supp giúp. Nếu nói là để tạo mối quan hệ lâu dài trong tình huống này giữa khách với sales thì sales cắt máu ck cho khách lần đầu -> có chuyện vẫn supp tốt, khách hài lòng -> lần sau khách tiếp tục ủng hộ thì sales nói chỗ quen biết a đừng xin huyết e nữa nha -> khách sẽ ok vì lúc này có niềm tin với sales rồi, khách sẵn sàng trả cao hơn để nhận dc phục vụ tốt hơn.
Một khía cạnh nữa là người mua tiền ít, phải vay mượn để mua thì 1 2% tương đương vài chục chai đó rất hấp dẫn đó.
Thương trường là chiến trường, đối thủ muốn dùng tiền đè chết người thì tự bản thân phải tìm cách thích ứng, ko thì out thôi, lẽ đương nhiên. Nhìn bọn uber grab đè tụi vinasun mailinh đi để hiểu quy luật của bọn cắt máu kiếm khách.
Một khía cạnh nữa là người mua tiền ít, phải vay mượn để mua thì 1 2% tương đương vài chục chai đó rất hấp dẫn đó.
Thương trường là chiến trường, đối thủ muốn dùng tiền đè chết người thì tự bản thân phải tìm cách thích ứng, ko thì out thôi, lẽ đương nhiên. Nhìn bọn uber grab đè tụi vinasun mailinh đi để hiểu quy luật của bọn cắt máu kiếm khách.
sao than quài zậy em gáivậy mà có ai thương đâu a....
Vấn đề là các bạn sale cạnh tranh không lành mạnh dẫn đến chất lượng phục vụ sẽ không tốtnếu là thím, thím đi mua nhà thím có thích được CK k?
Còn KH thì ai cũng muốn được dịch vụ tốt và giá tốt. Cái này em không ý kiến