Đoạn gần ngã 3 Mỹ Xuân thì 3 em dính nhau luôn. Bác đi bao lâu tới VT. Tôi xuất phát từ SG lúc 9h15, tới Bình Quới lúc 11g30 hihi.Sáng nay đường đi Vũng xìn kẹt như nêm. Đến Phú mỹ có 2 em trắng tinh khôi hôn đích nhau, 1 Hyundai và 1 Mazda cx5. Haizzz. Du xuân nhẹ chân ga thôi nhé các bác.
9:46p sáng em xuất phát từ quận 4, gần 13:00 mới đến được Gành Hào. Haizzza. Mệt quá luôn á. Mà đúng rồi, 3 em hôn nhau nhưng khi em tới, xe đầu tiên ko biết đi đâu rồi nên chỉ còn lại 2 em này nằm lại thôi.View attachment 601845 View attachment 601846 View attachment 601848
Đoạn gần ngã 3 Mỹ Xuân thì 3 em dính nhau luôn. Bác đi bao lâu tới VT. Tôi xuất phát từ SG lúc 9h15, tới Bình Quới lúc 11g30 hihi.
Tới ngã 3 Mỹ Xuân thấy tình hình xe cộ như vậy thôi quay về SG cho khoẻ. Chỉ cần chưa tới 1 h thì tới Binhf Quới và hưởng thụ không khí trong lành và trở thành những vị khách mở hàng của nhà hàng BQ3, đồ ăn nóng sốt ngon lành và được phục vụ tận tình vui vẻ. Thôi hẹn VT dịp khác vậy.
Mấy hôm nay ko online cập nhật , ngày mai mình đi ngã ba đông dương bằng đường HCM đó bácĐoạn Đà Nẵng - Ngã 3 Đông Dương bác đi đường HCM hay sao bác
Bữa trước em cũng đi nhánh này, từ Pleiku xuống Đà Nẵng, nhưng tới nhánh 14E em rẽ phải đi xuống rồi nhập vào quốc lộ 1A đi ngang Hội An vào Đà Nẵng!Mấy hôm nay ko online cập nhật , ngày mai mình đi ngã ba đông dương bằng đường HCM đó bácView attachment 602248
Đi ban đêm, cảm giác thật là yomost vì xung quanh tối thui, toàn cây và núi. Nhánh 14E có sạt lở bít 1 phần đường nhưng vẫn đi qua từng chiếc được
Bác đi đến cửa khẩu Bờ Y, chạy tới sát cái Barier (để qua Lào) rẻ trái, đường bê tông, chạy đúng 9 km thì tới cột mốc ngã ba Đông Dương. Chú ý là nên bóp còi trên đường betong này vì có xe máy chạy nhiều.Mấy hôm nay ko online cập nhật , ngày mai mình đi ngã ba đông dương bằng đường HCM đó bácView attachment 602248
E kể các bác nghe chuyện này, sáng hôm qua e từ Huế vào Nha Trang, đến hầm Hải Vân lúc hơn 10h, do trời mưa nên e đi hầm luôn, vốn dĩ là hầm cũng nguy hiểm như đèo. Và đến nữa hầm thì sự cố đã xảy ra: hướng vào nam 1 xe everest bị chết máy giữa hầm, làm dòng xe bị ùn ứ, bác tài cầu cứu xe bmw 5GT đi trước e nhưng bị từ chối, và đến lượt e thì e đồng ý giúp đỡ, và sau khi nhờ a rể điều tiết luồng xe phía sau thì e đến xe bác ấy xem tình hình và thì ra là hết bình.
May mắn là bác ấy có thủ dây câu bình và xe e thì dễ câu và chen lọt bên phải với xe bác ấy. Sau 10p loay hoay thì chiếc everest cũng khởi động dc và những cái bắt tay cảm ơn và giã từ tiếp tục lên đường. Lòng vui vì giúp đỡ lẫn nhau trên đường thiên lý.
Tiếp tục di chuyển thì lên trên gặp 1 cont chiều ngược lại cũng chết máy nhưng ca này e ko giúp dc . E càng khẳng định đi hầm cũng nguy hiểm vô cùng vì rất nhiều tai nạn, sự cố đã xảy ra trong hầm.
E có clip cam ht định up lên khoe mà loay hoay coppy vào dt sao hồi xóa mất tiu
P/s . Hôm qua từ Huế vào Nha Trang gặp hơn 10 chốt "kiểm tra" xe khách . E thì tuân thủ đúng tốc độ nên ko bị gì cả
May mắn là bác ấy có thủ dây câu bình và xe e thì dễ câu và chen lọt bên phải với xe bác ấy. Sau 10p loay hoay thì chiếc everest cũng khởi động dc và những cái bắt tay cảm ơn và giã từ tiếp tục lên đường. Lòng vui vì giúp đỡ lẫn nhau trên đường thiên lý.
Tiếp tục di chuyển thì lên trên gặp 1 cont chiều ngược lại cũng chết máy nhưng ca này e ko giúp dc . E càng khẳng định đi hầm cũng nguy hiểm vô cùng vì rất nhiều tai nạn, sự cố đã xảy ra trong hầm.
E có clip cam ht định up lên khoe mà loay hoay coppy vào dt sao hồi xóa mất tiu
P/s . Hôm qua từ Huế vào Nha Trang gặp hơn 10 chốt "kiểm tra" xe khách . E thì tuân thủ đúng tốc độ nên ko bị gì cả
Hoan nghênh tinh thần của anh. Đi đường cần lắm những người như anh. Phát huy nhéE kể các bác nghe chuyện này, sáng hôm qua e từ Huế vào Nha Trang, đến hầm Hải Vân lúc hơn 10h, do trời mưa nên e đi hầm luôn, vốn dĩ là hầm cũng nguy hiểm như đèo. Và đến nữa hầm thì sự cố đã xảy ra: hướng vào nam 1 xe everest bị chết máy giữa hầm, làm dòng xe bị ùn ứ, bác tài cầu cứu xe bmw 5GT đi trước e nhưng bị từ chối, và đến lượt e thì e đồng ý giúp đỡ, và sau khi nhờ a rể điều tiết luồng xe phía sau thì e đến xe bác ấy xem tình hình và thì ra là hết bình.
May mắn là bác ấy có thủ dây câu bình và xe e thì dễ câu và chen lọt bên phải với xe bác ấy. Sau 10p loay hoay thì chiếc everest cũng khởi động dc và những cái bắt tay cảm ơn và giã từ tiếp tục lên đường. Lòng vui vì giúp đỡ lẫn nhau trên đường thiên lý.
Tiếp tục di chuyển thì lên trên gặp 1 cont chiều ngược lại cũng chết máy nhưng ca này e ko giúp dc . E càng khẳng định đi hầm cũng nguy hiểm vô cùng vì rất nhiều tai nạn, sự cố đã xảy ra trong hầm.
E có clip cam ht định up lên khoe mà loay hoay coppy vào dt sao hồi xóa mất tiu
P/s . Hôm qua từ Huế vào Nha Trang gặp hơn 10 chốt "kiểm tra" xe khách . E thì tuân thủ đúng tốc độ nên ko bị gì cả
Từ kdl ba thật đi mũi kê gà theo con đường mới chưa có trên google map
Attachments
-
63,9 KB Đọc: 4
-
65,6 KB Đọc: 8
-
99,6 KB Đọc: 11