Hơn 4h chiều mới đến công trường..Ặc..ăc..tội nghiệp bà 2. Phải cõng chồng đi cày kiếm cơm
Mấy bữa nay e đi công trường. Cảm nhận tay lái có chút vấn đề.. Tiếng kêu llộp khộp ở vô lăng vọng lại nhiều hơn trcs, tay lái cảm giác có độ rơ vôlăng.Nhờ các bác chấnđoan giúp e. Cho e biết giờ phải xử bătđầu từ đâu... Ah! Vô lăng bữa nay có cảm giác chạy chậm thì hơi nặng, còn đi nhanh thì hơi nhẹ.. E kiểm tradầu trợ lực thì thấy bình thường, bơm trợ lực sạch sẽ và êm..
Thay dầu trợ lực, kiểm tra thước lái, kiểm tra 4 rotyl lái ( 2trong+2 ngoài), kiểm tra áp suất 2 bánh trước.Mấy bữa nay e đi công trường. Cảm nhận tay lái có chút vấn đề.. Tiếng kêu llộp khộp ở vô lăng vọng lại nhiều hơn trcs, tay lái cảm giác có độ rơ vôlăng.Nhờ các bác chấnđoan giúp e. Cho e biết giờ phải xử bătđầu từ đâu... Ah! Vô lăng bữa nay có cảm giác chạy chậm thì hơi nặng, còn đi nhanh thì hơi nhẹ.. E kiểm tradầu trợ lực thì thấy bình thường, bơm trợ lực sạch sẽ và êm..
Kiểm tra 4 cái rutuyn trụ đó Tỵ ... chắc là có cái nào đó nó lặt lìa lặt lọi dồiMấy bữa nay e đi công trường. Cảm nhận tay lái có chút vấn đề.. Tiếng kêu llộp khộp ở vô lăng vọng lại nhiều hơn trcs, tay lái cảm giác có độ rơ vôlăng.Nhờ các bác chấnđoan giúp e. Cho e biết giờ phải xử bătđầu từ đâu... Ah! Vô lăng bữa nay có cảm giác chạy chậm thì hơi nặng, còn đi nhanh thì hơi nhẹ.. E kiểm tradầu trợ lực thì thấy bình thường, bơm trợ lực sạch sẽ và êm..
Hum trước vợ em suýt rớt cái rờ tyn này, may mắn là PS phát hiện kịp thời. (Em cũng thấy như xe bác hiện tại nhưng bận nên...)Thay dầu trợ lực, kiểm tra thước lái, kiểm tra 4 rotyl lái ( 2trong+2 ngoài), kiểm tra áp suất 2 bánh trước.
Rotuyn trụ kg kiểm tra liền có ngày nằm đường nha Tỵ.Kiểm tra 4 cái rutuyn trụ đó Tỵ ... chắc là có cái nào đó nó lặt lìa lặt lọi dồi
2 Rotyl trụ và 2 rotyl càng A (còn gọi là cánh gà) + 2cục cao su cánh gà, tất nhiên cũng liên quan hệ thống lái, nhưng nhiệm vụ chính là giữ phương thẳng đứng của bánh xe, kg để chụm đầu gây mòn 2 mép trong và bẹt đầu gây mòn 2 mép ngoài của bánh xe, rất nguy hiểm có thể dẫn đến nổ vỏ. Cái nầy mình đã từng bị mòn đến lớp bố cước của 2 bánh trước, nhưng hên chưa bị nổ vỏ . Đôi lời chia sẽ , khí kg phải mong các bác ý kiến ý cò bổ sung.
90-93 kêu cụp cụp lên vôlang la chuyen binh thuong Bac Ty oi!. Luc Bac cuoi em no ve, neu chua ktra cac rutyl thi nen ktra lai cho chac mot lan.
E cảm ơn mọi người đã chỉ giáo giúp e. Hai hôm nay e không lên diễn đàn được. Chiều hôm nay, trên đường chạy về gần đến nhà tự nhiên e nó dở chứng không êm ái khi đạp nữa. E dừng lại kiểm tra,cứ tưởng do lốp non hơi nhưng không phải..Đến khi đề pa lại và tăng dần ga lên..cảm giác vô lăng và gầm trc rung và chao ghê lắm..hic..hic.. ráng mò về đến nhà thì trời vừa tối.. Tự nhiên trong người mệt mỏi quá.. Trông đến sáng mai, ghé gara kiểm tra thử. Giờ lên thấy các bác tư vấn thế này..Tối nay e lại mấy ngủ nữa rồi..hic..hic
Lúc trc lấy về thì PS có kiểm tra sơ qua rotuyn của e rồi..lúc đó thì ổn. Nhưng từ lúc đó tới giờ vô tay e đã gần hơn 10.000mile rùi các bác ah. Với do mấy hôm nay e hay lội công trường, đường vào đó xấu quá..em e là nó hổng chịu nổi...Hic..hic.Biết là xót nhưng cũng phải đi các bác ạ.90-93 kêu cụp cụp lên vôlang la chuyen binh thuong Bac Ty oi!. Luc Bac cuoi em no ve, neu chua ktra cac rutyl thi nen ktra lai cho chac mot lan.