Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Dạ! Ok a!
Xương chữ A của cọt kính lái 2 lớp, rất cứng, và thông thường nếu có mục thì sẽ mục ở 2 cái góc nơi 2 ron su trên mui đi xuống kính lái bởi nơi đây là nơi hứng nhiều bụi bẩm lâu ngày, nước dễ đọng lại gây ra ẩm tôn và dẫn đến hỏng
Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!
 
  • Like
Reactions: vokhoaqn
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Xung quanh viên tôn đỡ kính lái là 1 hớp keo dũng để kết chặt kính lái và phân khung xương và ngăn không cho nước vào, nước từ trên mui cháy xuống sẽ đi bên ngoài giữa khung xương và phần keo (nhìn ngón tay mình nhé:
Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!


Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!
 
  • Like
Reactions: vokhoaqn
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Vậy nước vào có 2 nguyên nhân
1/ Phần tôn góc trên cùng của khung kính hỏng
2/ Khi thay kính thợ bắn keo tạo thành phần bọng khí bên trong đường keo, lâu ngày chính bọng khí này tạo thành rãnh nước và len vào xe
Cách xử lý: cả 2 nguyên nhân trên đều phải bung kính lái ra, kiểm tra thật kỹ, nếu do tôn thì mình chỉ hướng xử lý tiếp, nếu do keo thì đi lại đường keo
Chú ý: Tuyệt đối đừng bao giờ cho keo lan ra trên đường đi của nước hoặc giả nếu có bắn keo thì tạo thành 1 cái rãnh bao quanh khung kính lái để nước từ trên mui đi xuống được trơn tru, vì nếu ngược lại vô tình tạo cho ước bị đọng lại trong quá trình thoát nước, dẫn đến ẩm lớp tôn và ....(Thợ ẩu thuuwòng làm cho xong chiện mà ít để ý vụ này)
Minh họa bằng hình như ri
Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: vokhoaqn
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Việc Khoa dán silicon ở vị trí nào đó của xương chữ A cũng chỉ là giải quyết nhất thời, hơn nữa khi bắn silicon thì...vô tình sẽ tạo thành cái gờ trên đường đi của nước như phần mình bôi đỏ ở bài trên
 
  • Like
Reactions: vokhoaqn
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
Xung quanh viên tôn đỡ kính lái là 1 hớp keo dũng để kết chặt kính lái và phân khung xương và ngăn không cho nước vào, nước từ trên mui cháy xuống sẽ đi bên ngoài giữa khung xương và phần keo (nhìn ngón tay mình nhé:
Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!


Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!
Xe nào mà nát quá zị lão ...
 
Hạng D
20/10/11
2.563
958
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Xung quanh viên tôn đỡ kính lái là 1 hớp keo dũng để kết chặt kính lái và phân khung xương và ngăn không cho nước vào, nước từ trên mui cháy xuống sẽ đi bên ngoài giữa khung xương và phần keo (nhìn ngón tay mình nhé:
Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!


Vàng cát nhà e...!

Vàng cát nhà e...!
Ừ nhỉ! Hình như chiếc xe nầy là mô hình giảng dạy của trường trung cấp giao thông vận tải gần nhà cu Tynguyenduy đây mà!!!!!!!
 
  • Like
Reactions: Huy12345