làm xong nhờ chuyển giao công nghệ nhé! Nhắc tới cái đèn de mới nhớ! Thường thường đèn de của cọp già Ae mình làm sao mà thấy cho nổi!
Chuyển qua 94-97 đi. Sáng chói loá ngay. He he
làm xong nhờ chuyển giao công nghệ nhé! Nhắc tới cái đèn de mới nhớ! Thường thường đèn de của cọp già Ae mình làm sao mà thấy cho nổi!
Em không hề biết Bồ Câu nhà em có đèn de các bác ạ! Tối như mực, trước khi de phai nhảy xuống dòm dòm rồi ước lượng mà de chứ có thấy gì đâulàm xong nhờ chuyển giao công nghệ nhé! Nhắc tới cái đèn de mới nhớ! Thường thường đèn de của cọp già Ae mình làm sao mà thấy cho nổi!
Đèn de a Tỵ tệ, ban đêm chả thấy gì hết. Còn ban ngày thì rất rõ phải hông aUhm! Vài hôm nữa rảnh rỗi e làm tiếp..cho 2 cái đèn biển số và thêm đèn de nữa. Đèn de e tệ qúa, ban đêm chả thấy gì hết
:3dmuonan:Đèn de a Tỵ tệ, ban đêm chả thấy gì hết. Còn ban ngày thì rất rõ phải hông a
Bữa nào a độ thì làm luôn cho rồi rảnh khi nào thì ra lấy mà gắn vô..chạy mới sướng đc.Em không hề biết Bồ Câu nhà em có đèn de các bác ạ! Tối như mực, trước khi de phai nhảy xuống dòm dòm rồi ước lượng mà de chứ có thấy gì đâu
Chỉ là vấn đề xăng lửa thôi:Tình hình là mấy bữa nay xe e có biểu hiện lạ thế này. Sáng chở con đi học xong quay về thì khi đạp ga tăng tốc lên cỡ 1300-1800 thì máy có hiện tượng khựng khựng lại phải giảm ga thì mới bình thường đc. Đến khi chạy khoảng hơn 10 km thì lại hết..ngọt lịm trở lại. Có alo hỏi các bác tư vấn thì có thể là do bơm xăng sắp" lên trời"..nhưng khi đến ga ra định kiểm tra áp lực xăng thì thằng thợ nó bảo chưa chắc bị, vì nếu bơm ko đủ áp lực thì có chạy thế nào nó cũng khựng. Nhưng đây là nóng máy thì nó hết. Cuối cùng e cũng chưa kiểm tra áp lực xăng đc vì bữa đó xe đông quá..E phân vân qúa các bác a..E đưa lên đây mong các bác giúp e 1 tay,và hướng dẫn giúp e tự kiểm tra áp lực xăng với aj.
Tình hình là mấy bữa nay xe e có biểu hiện lạ thế này. Sáng chở con đi học xong quay về thì khi đạp ga tăng tốc lên cỡ 1300-1800 thì máy có hiện tượng khựng khựng lại phải giảm ga thì mới bình thường đc. Đến khi chạy khoảng hơn 10 km thì lại hết..ngọt lịm trở lại. Có alo hỏi các bác tư vấn thì có thể là do bơm xăng sắp" lên trời"..nhưng khi đến ga ra định kiểm tra áp lực xăng thì thằng thợ nó bảo chưa chắc bị, vì nếu bơm ko đủ áp lực thì có chạy thế nào nó cũng khựng. Nhưng đây là nóng máy thì nó hết. Cuối cùng e cũng chưa kiểm tra áp lực xăng đc vì bữa đó xe đông quá..E phân vân qúa các bác a..E đưa lên đây mong các bác giúp e 1 tay,và hướng dẫn giúp e tự kiểm tra áp lực xăng với aj.
E có đạp thử rùi thầy ạ..nhưng khi e đạp thì máy lúc đó ddã nóng rồi. Ga ngọt, ko hụt hơi..vòng tua máy lên trên 3000rpm xong rớt xuống 1000fpm dừng ở đó 1 lúc rồi hạ còn 800rpm. Còn lúc sáng sớm thì e chưa thử.. Để ý kỹ thì thấy cỡ 1 ngày e ko đi thì lại bị thế.Hỏi thêm tynguyenduy ...
garanty đạp ga cao cỡ 3000 bỏ chân ga đột ngột thì kim tua thế nào ?
mùi khí xả có gì lạ so với trước không ?