Theo e thì chắc cũng tạm ổn thôi..Chứ ko thể đc như su zin đâu. Vàng cát trc đây bị bể su nhưng vẫn êm và ngọt ko rần tý nào. Hi vọng thuốc này sẽ làm em nó ngọt ngào hơn tý nữa.
Chỉ có châu Á mới 2.0 mà Tỵ. 90-93 hàng Mỹ cũng 2.2. Cục caosu chân máy EX sẽ dùng chung cho số MT 90-97. Có điều không em bằng cục zin. Em còn một cục không ZIn hàng RBK thì phải. để về tìm lại, ai cần chì choVậy hả anh..mai e đem ra xe xem thử. Thông số trên cao su ghi là dành cho Honda Accord 94-97 máy 2.2;và cho Accord 90-93 máy 2.0..Nên e nghĩ chắc có thể nó lệch tý xíu. A nói vậy thì mai e đem xuống xe xong rồi làm cũng đc.
Á, đây rồi. Ghé Biên Hòa thôi! RBI hay NOK Bác Nguyên?Chỉ có châu Á mới 2.0 mà Tỵ. 90-93 hàng Mỹ cũng 2.2. Cục caosu chân máy EX sẽ dùng chung cho số MT 90-97. Có điều không em bằng cục zin. Em còn một cục không ZIn hàng RBK thì phải. để về tìm lại, ai cần chì cho
Cái cục này xe a.Huy ko giống xe e. Nó khác nhau giữa bản Ex và LX. Xe a thì cục này tương đối dễ kiếm, hàng zin tháo xe và khá rẻ đó a..Liên hệ thầy Chùa kiếm giúp cho,vì sắp tới thầy cũng thay cục này đó a..
Thầy chùa nên chơi giống HTT thay luôn cái Pat AT và cục cao su AT(có cái dù) là phê đê mê hơn cả cục dầu MT đoá...!Cái cục này xe a.Huy ko giống xe e. Nó khác nhau giữa bản Ex và LX. Xe a thì cục này tương đối dễ kiếm, hàng zin tháo xe và khá rẻ đó a..Liên hệ thầy Chùa kiếm giúp cho,vì sắp tới thầy cũng thay cục này đó a..
Cái part AT đó kiếm đâu ra vậy a.Đạm ơi..? Thèm quá. Tìm hay độ gì cũng đc, kiếm giúp thằng e cái. Thấy xe lão khoa QN cũng độ qua cao su dầu AT rồi, khá êm